Tuesday 10 September 2013

Tự xây dựng ý tưởng cưới dễ hay khó ? - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

Bọt.

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng bạn là khác nhau, Jackson Roberts.&Quot;

 

&Quot;Và tôi nghĩ rằng bạn đang tốt đẹp, nhưng rõ ràng chúng ta đều sai. Bây giờ nếu ai khác đập mạnh vào mối quan hệ của tôi xin vui lòng    nhạc đám cưới   đi về phía trước, vì tôi sẽ không chịu đựng được nữa. &Quot;, Ông nói, vẫn nắm chặt vào tôi. Không ai di chuyển một cơ bắp, và rất nhanh chóng, một giáo viên nói với họ đó là thời gian để đi vào bên trong.

 

&Quot;Cảm ơn Jackson. Đó là những gì    nhạc đám cưới   tôi đã làm việc với ngày hôm qua. &Quot;Tôi nói, cho anh ta ôm khác. Thời gian này ông đã tổ chức cho đến khi chúng tôi là 2 người cuối cùng trong sân.

 

&Quot;Nếu bất cứ ai khác phải đối mặt với  lam tinh  bạn về mối quan hệ của chúng tôi, nói chuyện với tôi. Tôi không quan tâm người đó là ai. Bạn cho tôi biết và tôi sẽ đặt chúng    coi ngày cưới   thẳng. &Quot;, Ông nói, hôn lên má tôi  nhac dam cuoi  và đi bộ vào trường. Nhưng không phải không có nháy mắt   boi toc cô dâu   lại tôi, tất nhiên.

 

Tôi bắt đầu trở về nhà, và đến để thấy rằng cả ngôi nhà trống rỗng. Tốt, tôi có thể vẽ và hát cho bản thân mình mà không cần bất kỳ sự gián đoạn. Tôi đặt bức tranh thiếu thận trọng của tôi đối với các bức tường, và quay lại bức   boi toc cô dâu   tranh khác của tôi. Tôi thực sự muốn vẽ một Frappuccino Carmel như điên như nó có vẻ. Tôi đã nhận ra tất cả các sắc thái khác nhau của màu nâu, màu đen và màu xanh đậm. Tôi đã chọn một bức tranh có kích thước trung bình, và ngồi trên mặt đất. Tôi bắt đầu nhẹ nhàng hát I Love It bởi Icona Pop, như bàn chải vuốt ve tấm bạt nhanh chóng. Sau khi tôi đã hoàn thành, tôi vẽ "Đó là một    làm tình   cô gái uống trắng" bên dưới với chữ điên rồ. Tôi đã được thực hiện trong khoảng nửa giờ, nghiêng nó bên cạnh bức tranh thiếu thận trọng vào tường. Sau đó, tôi suy nghĩ về những gì các sơn tiếp theo. Tôi phát hiện của tôi áo treo lên mà nói chúng tôi là những    làm tình  cách làm tình    người cha mẹ của bạn cảnh báo bạn về. Tôi quyết định sơn đó, với một cặp vợ chồng nắm tay, giống như Jackson và I. Này đã cho tôi một thời gian để vẽ, chủ yếu là bởi vì nó là khó tập trung vào các cặp vợ chồng. Cuối cùng, tôi vẽ chấp nhận chúng tôi về một tỷ    coi ngày cưới   đồng và một lần trên vải lớn nhất của tôi trong chữ và màu sắc khác nhau. Tôi đang buồn và tôi là làm cho một tuyên bố.

 

Tôi  trang diem du tiec  đặt sang một bên, và quyết    nhạc đám cưới   định treo chúng lên. Tôi đặt một thiếu thận trọng của tôi trên giường của tôi, Frappuccino một trên bàn của tôi, một trong những trích dẫn bên cạnh cửa sổ của tôi, và tôi chấp nhận chúng tôi một cạnh tủ quần áo của tôi, nơi không gian hầu hết là.

 

Tôi    coi ngày cưới   nghĩ rằng tôi ngủ thiếp đi, vì tôi thức dậy với bố tôi bắt tôi.

 

&Quot;Carter? Thức dậy. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Cái gì?"  làm tình  Tôi nói, groggily. Tôi ngồi dậy.

 

&Quot;Tôi   boi toc cô dâu   không biết nếu bạn đã thực hiện nó về nhà. Bạn sorta chỉ còn Starbucks một lần tôi đã có. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Phải, tôi trở về nhà và sơn.&Quot; Tôi nói. Nó không giống như tôi đang nói dối, tôi có nghĩa là tôi đã trở về nhà.

 

&Quot;Ok, mát mẻ. Vâng mẹ sẽ không được về nhà một giờ nữa. Tôi chỉ kiểm tra trên bạn. &Quot;, Ông nói, rời khỏi phòng của tôi. Tôi lật gối, và bò trở lại dưới    làm tình   bìa của tôi cho giấc ngủ ngắn khác.

 

Tôi thức dậy một lần nữa để anh em của tôi, xô đẩy điện thoại của mình trong khuôn mặt của tôi.

No comments:

Post a Comment