Tuesday 24 September 2013

Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung.

Trina giật trong vòng tay của mình và muốn hét lên

Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung

Leah thực hiện một điểm tốt chết tiệt. Nếu bạn vẫn còn đứng ở đây, tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại mà tôi làm cho khuôn mặt của bạn. Nếu chồng sắp cưới của bạn muốn đưa bạn tới bất cứ đâu mà bạn thích, chuyến đi lý tưởng của bạn sẽ như thế nào?  a.

Thông qua các đám mây cô nhìn thấy cả hai Trevor và Lev quan sát cô chặt chẽ và quyết định ngay lúc đó rằng cô sẽ không để cho bất cứ ai nhìn thấy nỗi đau của mình. "Tôi không thể có bạn rối tung lên mà khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Đầy màu sắc, nơi có đầy những món đồ lưu niệm được đem về từ những chuyến du lịch của hai vợ chồng d.

". Anh cuoi    Chiếc áo cưới lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích  3. ". Tự nhiên, khoáng đạt, điểm trang nhẹ và tóc không quá     nhac dam cuoi    cầu kỳ b. "Hãy nhìn xem," cô bắt đầu, làm cứng  lam tinh  lớp vỏ bên ngoài xung quanh trái tim cô, "Tôi sẽ không để lặp lại bản thân mình một lần nữa.

Đám cưới của người nức tiếng nào dưới đây khiến bạn hích nhất?  a. Catherine Zeta Jones với đám cưới được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ngay giữa trọng điểm New York c.

Thứ hạng, với nội thất qua và cầu thang dạng xoắn ốc đầy ấn tượng  5. Phong cách thông thường của bạn như thế nào?  a. Chúng tôi giải quyết mọi thứ theo cách riêng của chúng tôi. Toc co dau    Tuần trăng mật trong mơ của bạn là như thế nào?  a. "Không phải như vậy nhanh, Rocky.

Du lịch biển trên một chiếc du thuyền c. Một buổi dã ngoại ở ngoại ô hoặc miền quê, thư giãn thân, thưởng thức đồ ăn và rượu chát b. Hình ảnh ngôi nhà lý tưởng của bạn như thế nào?  a. Kate Moss với đám cưới tại vùng đất lâu đời Cotswolds của nước Anh b. Ngơi nghỉ tại vi la riêng trên đảo  6. Thời trang, luôn theo kịp thiên hướng và những mẫu trang phục mới nhất c.

Ai có thể đoán rằng mông chút phẳng mà tôi đã biết sẽ phát triển một ass ngọt ngào và hấp dẫn như vậy? ". Làm thế nào dám ông? Cô phải vật lộn một lần nữa và nó là không sử dụng.

Áo cưới dài, rủ, màu sáng, và tôi sẽ cài hoa tươi trên tóc d. Một bữa ăn tối tại một nhà hàng sân thượng nào đó, nơi có thể ngắm cảnh thị thành về đêm c. Tôi thích những trang phục có màu sắc nhã nhặn, thay vào đó, điểm nhấn sẽ là các phụ kiện đi kèm d. Cô đã để lại và không ai thậm chí đã cố gắng liên lạc với bà.

" Trevor đã ở bên cạnh cô ấy và đã có của mình bằng cách thắt lưng, kéo cô vào ngực anh trước khi đạt được mục tiêu của mình.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại nơi có cảnh đẹp và không khí trong sạch, yên tĩnh b. Từ thù, bị bỏ rơi, hoang xã hội. "Không, tôi không nghĩ như vậy," ông cười khúc khích: "Tôi giống như cách bạn cảm nhận trong vòng tay của tôi ngay bây giờ, tất cả các phần mềm và đường cong gợi cảm

Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung

Họ đã thực sự nhớ cô ấy ở tất cả? Cô ấy có nghĩa là quá ít để họ? Họ thậm chí còn quan tâm đến những gì đã xảy ra với cô ấy?.

Có  liên khúc nhạc đám cưới  vẻ như là không có ai xung quanh đây rất nhớ các bạn bây giờ, họ đã? ". Cô đã chiến đấu khó khăn bây giờ giữ lại những giọt nước mắt đe dọa tràn trên má cô. Tôi muốn mình luôn tỏa sáng giữa đám đông  2. Thanh lịch và nhã theo kiểu phương Tây. "Tôi thấy bạn đã không thay đổi một Trina chút", cô buồn bã nói.

Cũng tin đèn flash mật ong, cuộc sống không phải lúc nào cũng về bạn. Tôi cung cấp cho bạn một tổng cộng ba mươi giây để có được ra khỏi nhà tôi. Mẹ của bạn đã không cố gắng để liên lạc với bạn. Kiểm soát những người khác sống chỉ cần như vậy đã xảy ra là đặc sản của Leah.

"Anh vẫn tự cùng một trung tâm phù thủy nhỏ trung học. Quá xấu Trina không quan tâm những gì mọi người nghĩ về cô ấy nữa. Trina cảm thấy con dao đâm vào ruột cô xoay một nửa lượt. Megan Fox với đám cưới bên bờ biển Hawaii     ảnh đẹp    vào một ngày rực nắng d.

". Ấm êm, được trang hoàng với những vật dụng bằng gỗ, nhiều cây và hoa, có một khu vườn rộng, có thể mang một tẹo phong cách đồng quê b. "Có vẻ như các thành phố lớn đã nhám bạn lên.

1. Khi nghĩ tới ngày kết hôn, bạn hình dung mình đang mặc áo cưới như thế nào?  a.

Một chuyến du lịch khám phá, dự các hoạt động ngoài trời, vượt thác, leo núi d. "Ồ," Leah ép tay lên ngực. Một chiếc áo cưới quây gợi cảm đính những hạt pha lê nhóng nhánh c. Hiện đại, với trang thiết bị nội thất được xếp đặt tinh tế và không chiếm quá nhiều không    hình ảnh đẹp    gian c. Một chiếc áo cưới vintage với những họa tiết ren tinh tế và tuyệt đẹp b.

Trong trường hợp bạn đã quên, chúng tôi phụ nữ miền Nam làm không nhà thô như thế. Ông đã mạnh hơn nhiều so với cô ấy "Thả tôi ra Trevor hoặc tôi sẽ làm hỏng khuôn mặt xinh đẹp của bạn quá," cô cảnh báo.

Sang và lấp lánh. Bạn đã đi xa những gì hai năm? Chúng ta hãy xem. Chỗ ngồi tốt ở rạp hát hoặc sân khấu kịch, nơi có thể thưởng thức những tác  cách làm tình  phẩm nghệ thuật, tìm hiểu các nét đẹp văn hóa  4. Đám cưới hoàng gia của Catherine Middleton tại tu viện Westminster  Kết quả:  Hãy xem hồ hết các đáp án bạn chọn là gì nhé! a Phong cách vintage là thích hợp nhất cho bạn b Phong cách đương đại và một chút náo nhiệt chính là điều bạn đang lóng c Đám cưới của bạn nên theo phong cách phương Tây d Một đám cưới lung linh như trong những câu truyện cổ tích sẽ làm chấp thuận bạn    Xuân An       Ảnh: MHs Planner    Cô nhìn xuống móng tay của cô như thể cô không có gì tốt hơn để làm và lắc đầu.

Một chuyến đi khám phá giang sơn Thái Lan với nhiều điều ưa d. Trina biết chính xác những gì loại cách cô ấy đã đề cập đến. "Bạn đang chết", cô thì thầm gay gắt và lao về phía trước.

"Cô bắt đầu đánh dấu các điểm ra ngón tay của cô," anh em sinh đôi của bạn đã không cố gắng để gọi cho bạn.

No comments:

Post a Comment