Tuesday 24 September 2013

Chia sẻ kinh nghiệm tót vời của chúng tôi chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.

Joe bắt vít thẳng đứng, mắt nhìn điên và hoang dã. Trina cúi, chỉ suýt mất tích móc trái. Vào lúc 8 giờ sáng vào buổi sáng của buổi chụp hình, nhiếp ảnh gia của chúng tôi là ông Kim loại, đủ để đến đón chúng tôi tại khách sạn chúng tôi ở dù rằng nó là một giờ lái xe từ nơi ông được. Thời gian này, ngày mai cô sẽ trở lại trong McLeansville. Một thị trấn đó là chỉ có hơn một dấu chấm trên bản đồ. Đó là gần 10 giờ rồi. Cô ước gì mình có nhiều thời gian dành cho Joe nhưng nó sẽ không xảy ra.

Để lại không có được bất kỳ dễ dàng hơn đó là lần cuối cùng. Quờ quạng      anh cuoi      kinh nghiệm chụp ảnh huyền hoặc. Com để biết thêm thông báo. "Tôi có thể làm điều đó," cô thì thầm bất đắc dĩ. Cô cũng có thể làm quen với thực tế là cô sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình ở Bắc Carolina liệu cô có thích hay không. Cô đã nằm dài ra trên dạ dày của mình ở giữa giường, mái tóc đỏ dài của cô xòe chống gối.

Đó không phải là bất ngờ. ". Cảm ơn. Tắt lò, Trevor vượt qua nhà bếp và ngạc nhiên của cô, anh đặt một nụ hôn dịu dàng vào thái dương cô.

Một số thời gian cần thiết để xử lý các phần mềm sao chép của các bức ảnh. Trina mỉm cười và sau đó chạy và nhảy trên giường, la hét ở phía trên của phổi của cô, "Sự nổi lên và tỏa sáng, người đứng đầu buồn ngủ!". Họ đã để lại và không có gì cô có thể làm gì về nó. Sau khi váy cưới của chúng tôi và tuyển lựa hạp với, chúng tôi đặt ra cho cảnh quay ngoài trời của chúng tôi lần trước tiên tiếp theo là chụp trong nhà.

Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã hôn phối một lần nữa! thời gian chúng tôi đã hoàn thành, nó là khoảng 6 giờ chiều vào buổi tối. Chúng      toc co dau      tôi đã có kinh nghiệm khách sạn Hàn Quốc ở mức cao nhất. Cô ấy chỉ sẽ phải đặt trên quần lót cô gái lớn của mình và hút nó lên. Dù      nhac dam cuoi      rằng chúng ta nói ngôn ngữ khác nhau, nhà thiết kế tóc, trang điểm nghệ sĩ, dịch giả và nhóm nghiên cứu làm cho chúng tôi cảm thấy thoải mái và chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng.

"Cái quái gì thế?" cô nhổ nước bọt và sau đó cả hai nắm đấm của cô bắt đầu lắc lư. Sau khi thả chúng tôi, ông sẽ phải tài xế thêm một giờ trở lại. Dù rằng chúng tôi chỉ gặp ông Kim và nhóm nghiên cứu lần trước hết và chỉ nói "annyeonghaseyo" và "kamsahamnida", lòng tốt của ông đã trình bày thực sự xúc động trái tim của chúng tôi.

Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn bạn trải nghiệm những gì chúng tôi đã có kinh nghiệm. Làm theo cách của mình để phòng Joe cô đã cố gắng không nghĩ về nghỉ sắp tới của cô. Câu chuyện của chúng tôi Chồng của tôi và tôi đã thành hôn được 10 năm và nó không phải là dễ dàng để giữ một cuộc hôn nhân trong thời gian như thế này. Trevor đã nói như vậy.

Sau bữa tối, ông Kim cho chúng ta thấy phần mềm sao chép các bức ảnh trước khi tài xế một giờ trở lại khách sạn của chúng tôi. Thành ra, tôi có nguồn cội cho một đôi hãng phim đám cưới và liên lạc với một trong số họ là chúng tôi thích phong cách trang điểm, nhiếp ảnh và áo cưới. Miễn là Aaron đang ở New York, nó sẽ không bao giờ được an toàn cho cô ấy trở lại.

Vui lòng truy cập vào www. Ông Kim đã tài xế một giờ đến studio điểm trang và tóc của chúng tôi đã được thực hiện.

Cô tiếp tục cúi đầu xuống khi anh chạy bàn tay của mình xuống theo chiều dài của tóc. Anh đã đặt chuyến bay của họ và đó là một thỏa thuận thực hiện. Ông     ảnh đẹp    Kim muốn chúng tôi có phần mềm sao chép của các bức ảnh trước khi chúng tôi bay vào sáng hôm sau.

Cô biết rằng anh muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt và cô biết rằng đó là tốt nhất để lại, cô chỉ ghét phải nói lời tạm biệt cho một lần thứ hai để Joe. Koreanweddingphotos. "Chuyến bay của chúng tôi để lại vào buổi trưa và tôi muốn ra khỏi đây càng sớm càng có thể. Hàng triệu lời cảm ơn không thể tỏ bày lòng hàm ơn chúng tôi cảm thấy.

Cô đã ngáy như một tàu chở hàng. Chồng của tôi là máy ảnh buổi và ông Kim đã rất kiên nhẫn và thế để có được anh ta để thư giãn. Cô ngồi nửa cốc cà phê có sản phẩm nào của mình xuống trên quầy. Chúng    hình ảnh đẹp    tôi đã lập mưu hoạch một chuyến đi đến Hàn Quốc và tôi đã suy nghĩ tại sao không lấy lại hình ảnh đám cưới của chúng tôi để chào mừng kỷ niệm ngày cưới thứ 10 của chúng tôi.

"Tại sao bạn không thức dậy Joe và sau đó có một chỗ ngồi tại bàn," ông nói với cô, giọng anh nghe vào cuối sâu của khàn khàn. Cô lặng lẽ đẩy mở cửa phòng Joe. Ông Kim đã lo âu chúng tôi sẽ bị đói do thời gian chúng tôi trở lại khách sạn và yêu cầu chúng tôi đi ăn tối với nhau.

No comments:

Post a Comment