Tuesday 24 September 2013

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung.

"Little bit, bạn đã biết em tất cả cuộc sống của tôi

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Đừng tạo sức ép cho chàng:   Hãy để người bạn đời cảm thấy hạnh phúc khi chuẩn bị cưới cùng bạn. Quỳnh Trang vẫn còn dư âm hạnh phúc sau ngày cưới đã san sẻ cùng bạn bè: “Tớ và anh xã cùng nhau làm hết mọi thứ, nên không cảm thấy bao tay gì cả.

"Cô đặt tay lên hông cô và lớn lên cằm ương bướng một notch. 5. Những sẻ chia cùng nhau trong việc chuẩn bị cưới rất quan trọng để hâm nóng tình cảm mặn nồng của hai bạn   quan trọng là anh ấy vẫn quan hoài đến bạn  Một khi chú rể đã sẵn sàng, bạn hãy để chàng tương trợ bạn ngay cả những việc nhỏ nhất, đặc biệt là những chuyện chú rể của bạn có hứng và kỹ năng để thực hiện.

Trevor đã bước một bước về phía Trina, đôi mắt anh nhìn cô mỗi bước di chuyển.

"Gorgeous có thể, gợi cảm chắc chắn, nóng-duh, hút thuốc và yada, yada, yada. Cùng làm thì cùng hiểu những vấn đề chúng mình gặp phải, thế nên có khó khăn gì cũng vượt qua rất nhanh. Rõ ràng là anh ấy vẫn quan hoài đến bạn, chỉ là không thích “sự rườm rà rình rang trong đám cưới” thôi!  Bình Thư   Nguồn ảnh: Internet  Liếm môi dưới của cô, Trina đã bất ngờ bắt đầu cảm thấy đói.

Thư giãn và thoải mái:   kềm chế cảm xúc thật tốt và gợi mở để chú rể sẵn lòng san sẻ. Nếu nó đã không được cho Joe, cô sẽ nói với người đàn ông mà anh ta có thể đi - thẳng xuống địa ngục.

” Thường nam giới ít khi chịu tiết lộ những vấn đề của bản thân cho phụ nữ, nhất là người mình yêu. Hãy để chàng làm những việc tốt nhất với khả năng của anh ấy   4. "Ồ, tôi biết bạn, Trevor

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Thỉnh thoảng, cũng đừng quên hỏi quan điểm của chú rể hoặc trả lời những câu hỏi của chàng về chuẩn bị cưới. Bây giờ, chúng ta có thể xin vui lòng dừng lại liếc mắt đưa tình với nhau và tập trung vào nhiệm vụ của đêm -   làm cho Aaron đái trong quần của mình   "?. Lôi kéo chồng sắp cưới cùng chuẩn bị cho ngày hạnh phúc   Giải mã vấn đề của chú rể  Thùy Diễm kể lại về đám cưới năm ngoái: “Anh ấy ban đầu chẳng chịu quan tâm gì cả, cứ nói em thích làm gì anh cũng chịu.

Và đừng quên lắng nghe chú rể thật nhiều, thay vì tập kết nói mãi về vấn đề của bạn. "Tôi nghĩ như vậy," cô nói với Joe và nhìn lên Trevor. Dần dần, mình mới biết chồng mình chỉ cần một đám cưới đơn giản thôi, nhưng lại lo như vậy thì mình không thích. Trò chuyện cùng anh ấy:   Hãy      toc co dau      tâm tình nhiều hơn cùng chàng, nói ngắn gọn rằng bạn muốn cả hai cùng nhau lo cho đám cưới sắp tới.

Sau đó, một và một cho đến khi ông đang đứng ngay trước mặt cô.

Đây là Joe cô yêu. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra vấn đề của người bạn trăm năm, hãy ứng dụng 5 mẹo sau:  động viên và động viên chàng để anh ấy thoải mái hơn khi nghĩ đến chuyện cưới   1. Nếu chú    hình  Ảnh đẹp      rể bị quá tải vì công việc, bạn hãy nói chuyện với chàng vào lúc khác hoặc lắng tai vấn đề ngày nay của chàng trước khi bàn đến chuyện cưới hỏi.

Tôi nghĩ rằng câu hỏi thực sự là làm bạn nghĩ rằng bạn có thể xử lý một người phụ nữ như tôi? ". ” Nhìn chung, khi cô dâu chú rể cùng chuẩn bị cưới thì đám cưới không còn là gánh nặng mà trở nên niềm vui nho nhỏ mỗi ngày trước khi chờ đến ngày hạnh phúc nhất đời.

Lúc này, bạn cần hiểu người bạn đời chứ không phải tranh cãi để chọn lọc đâu là ý tưởng hay hơn

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Duy trì sự thoải mái cũng giúp không khí chuẩn bị ngày cưới thêm phần lãng mạn và vui vẻ.

Rốt cục, mình và ảnh thống nhất chọn đám cưới giản đơn, chỉ có khâu trang trí là cầu kỳ một tẹo cho đẹp. Mặc quần áo lên để đi club, Trevor trông giống như một điều trị ngon lành lớn mà cô ấy muốn ăn tươi nuốt sống.

3. Tôi không phải là cô bé cùng tôi sử dụng để được trở lại trường học cao. "Bạn đã sẵn sàng để làm điều này?". Lúc này, trợ thủ đắc lực của bạn trong việc chuẩn bị cưới sẽ là người thân và bạn bè.

Ngay bây giờ, cô muốn giết chết anh ta chỉ cho một thực tế đơn giản rằng ông đã cả gan đặt tay lên người bạn của mình. Cô ấy là một không có lỗ cấm loại người phụ nữ. Hãy để chàng làm điều anh ấy thích:   Nếu chú rể của bạn đã sẵn sàng cùng bạn chuẩn bị cưới, bạn nên hỏi những gì chàng muốn làm hoặc làm tốt để anh ấy có thể phát huy hết khả năng của mình. Không cho thực phẩm mặc dù, nhưng đối với con người.

Địa ngục, hoàn hảo thực sự không phải là từ thích hợp nhất. Thế là mình nài nỉ anh ấy tham gia, lắng tai và tìm hiểu tâm tình của ảnh. Hãy Khích lệ chàng mỗi khi việc hoàn thành và phân chia việc chuẩn bị cưới thật hợp lý cho cả hai

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Nhưng như vậy mình không thích chút nào, cưới là ngày vui của cả hai mà, ảnh cũng cần san sẻ với mình chứ. "Cô ấy giơ tay lên và bắt đầu đánh dấu ra khỏi ngón tay. Cố nhiên phần trang trí là mình lo rồi. Joe đã không quan tâm ai là xung quanh mình hoặc mình đang ở đâu, nếu cô đã có một ý kiến ​​về một cái gì đó, cô sẽ chia sẻ nó.

"Hai năm là một thời gian dài mặc dù. Trina khịt mũi. Tôi biết bạn có thể tốt hơn so với hầu hết.

Bởi thế, các cô gái càng phải tâm lý hơn để khám phá và giải mã vấn đề của chú rể. Cô     nhac dam cuoi    dâu một mình chuẩn bị cưới vẫn có thể hạnh phúc vì sự quan hoài thực thụ của chú rể  Thế nhưng, nếu bạn làm hết mọi cách mà chú rể vẫn chỉ muốn để bạn tự thân vận động cho ngày cưới thì khoan hãy buồn vội.

Chỉ khi người bạn đời sẵn sàng chia sẻ, đó là lúc bạn có chìa khóa để kéo chàng vào cuộc vui chuẩn bị cưới. Sau đó, ông tiến thêm bước nữa. Thế nhưng, không phải lúc nào chàng cũng sẵn sàng cho việc chuẩn bị      anh cuoi      cưới. "Kẻ rồi, cả hai trông thật hoàn hảo. Cuộc nói chuyện về đám cưới chỉ nên đề cập trong không gian thoải mái, cởi mở

Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

2. Cô ấy chắc chắn đã không né tránh khó khăn trên của mình để gây Aaron một số cơn đau thể xác thực.

Thật ra, chuyện cưới xin cũng không đến nỗi nặng nhọc như Mai Anh nghĩ, thậm chí còn rất vui là đằng khác. Joe ầm ĩ hắng giọng, vẽ cả Trevor và sự chú ý của Trina với cô ấy.

"Bạn nghĩ gì?", Ông nói một cách mỉa mai và cười. Quan hoài đến ý tưởng cưới của chú rể:   Nếu ý tưởng cưới của tình nhân trông có vẻ mâu thuẫn với ý tưởng của bạn, hãy quan tâm tìm hiểu thêm ý tưởng của chàng. Tôi có thể đi trên tất cả các đêm nhưng tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có được hình ảnh ở đây. Lúc này, hoặc chú rể của bạn sẽ tiết lộ ngay lý do thực thụ, hoặc sẽ do dự và viện cớ không muốn nói ra, phần vì nam     ảnh đẹp    giới vẫn muốn giải quyết vấn đề một mình.

Trevor nháy mắt với Joe. Có thể chàng thực sự chẳng hứng thú với chuyện cưới bằng việc được ở bên bạn và cùng bạn sống đến cuối thế cục. Một phần cũng bởi mình khoái đám cưới kiểu cách một tí. Trina không thể đổ lỗi cho cô ấy. Khi cả hai quay lại, cô đã cho họ tốt nhất nụ cười ngọt ngào đường hóa học của mình.

Cô thực sự không quan tâm rằng anh đã lừa dối cô ấy nữa. Có khi nào tôi không được sẵn sàng cho một cái gì đó? ". Hãy hạn chế cằn nhằn hay quạu quọ, biểu hiện với chàng rằng bạn đích thực muốn anh ấy cùng tham dự chuẩn bị cho ngày cưới.

Việc lôi kéo chồng sắp cưới vào công cuộc chuẩn bị cưới trở nên một nhiệm vụ không nên bỏ qua đối với những cô dâu mới.

No comments:

Post a Comment