Tuesday 24 September 2013

Váy tông màu xanh cho phụ dâu - Kinh nghiệm chung.

". Anh yêu em. Tạm biệt. ". ". Bạn muốn biết những gì mà pansy ass đã trong trở lại? Ông gọi cảnh sát và đã bị bắt vì đe dọa tôi, "cô càu nhàu.

"Em cũng yêu anh," Trina trả lời một cách trung thực. Cô có cảm giác rằng tất cả sự nhạy cảm nói chuyện này có lẽ bắt đầu để có được cô ấy.

Ngay khi chúng tôi hạ cánh, tôi sẽ thuê một chiếc xe và cứu bạn ra ngoài. "Chỉ có bạn sẽ kéo một diễn viên đóng thế như thế. ".  lam tinh  Tôi sẽ nợ bạn một. "Cảm ơn, cháu yêu. "Ừ, tôi đặt cược. "Tất cả tôi đã được đi làm là hoàn thành nó. Joe cũng như em gái cô không bao giờ có quá. ". "Bạn biết tôi. "Trong trường hợp đó, sau khi bạn rời khỏi JFK bạn sẽ nhớ ghé qua tòa thị chính và giải cứu tôi ra khỏi tù.

Treo ở đó. "Bạn đã bao giờ bị mất trí yêu thương của bạn? Tôi sẽ luôn luôn là người bạn của bạn, Trina. "Tôi cần phải có chỉ bóp cò chết tiệt. "Ừ, cùng với bạn. ". Được an toàn và sớm được gặp bạn.

Tôi chỉ làm những gì cô gái khác ở vị trí của tôi sẽ làm gì và kéo Glock của tôi về anh ta. Bạn thực sự không nghĩ rằng tôi sẽ không trả đũa sau khi punk không đoán tôi và đưa một vài bức ảnh nồi vào đầu tôi,  xem ngay cuoi  phải không? Thời điểm anh quay lưng lại với tôi ông đã sai lầm thứ hai của mình, đầu tiên là một thực tế là ông đã đặt một tay vào tôi.

"Chúa Giêsu," Trina lẩm bẩm, chạy ngón tay qua mái tóc của cô. "Chỉ có bạn Joe," cô lắc đầu trong sự hoài nghi. Hàm Trina đã giảm. "Vâng, bạn biết tôi làm," Trina cười khúc khích. ". Bạn giống như em gái tôi không bao giờ có.

Trong hai năm qua mối quan hệ của  Ảnh cưới  họ đã trở thành đá của mình. Aaron sang một bên, bạn đã luôn ở đó cho tôi.

"Ông bắt đầu nó", cô bị buộc tội. "Tù? Bạn đang làm cái quái gì ở trong tù, Joe? ". ". Chúng tôi sẽ có mặt ở đó ", Trina nói với cô ấy. Tôi biết tôi có thể tin tưởng vào bạn.

Người bạn của tôi không còn nữa. "Đó là một điều buồn cười", cô chortled. "Bạn yêu tôi?" Joe hỏi với một chút trêu chọc trong giọng nói của cô. Cô cảm thấy như vậy. ". Joe đã không làm cảm xúc trừ khi đó là với một ai đó mà cô quan tâm.

No comments:

Post a Comment