Tuesday 24 September 2013

Kinh nghiem mua cuoi - Kinh nghiệm chung.

"Tôi nghĩ rằng bạn cần tự hỏi mình câu hỏi đó, Aaron. Cô sẽ không khóc vì người đàn ông này. Khi tôi nói với bạn điều gì đó tôi hy vọng bạn tuân theo. "Không có gì," cuối cùng cô lẩm bẩm. "Trina, em bé," anh bắt đầu, "Tôi đã nói với bạn khi đến đây. " Ông nâng một cuộn tròn ra khỏi vai  Ảnh đẹp  của mình và quấn quanh ngón tay của mình. Anh kéo cô lên chống lại anh ta để tất cả những gì có thể cảm nhận là Aaron. "Tại sao bạn nhấn mạnh vào việc này? Tại sao bạn muốn xé chúng tôi ngoài việc ", ông hỏi chân thành - rất chân thành rằng cô bắt đầu tự hỏi chuyện gì đang xảy ra trong đầu của người đàn ông này.

Không phải. ". "Bạn có nghĩa là không có gì như trong bạn sẽ không nói với tôi, phải không?". Trina hít một hơi thở và do dự trong một giây. Làm thế nào dám ông? Cô không thể tin rằng ông có đủ can đảm để hỏi cô ấy câu hỏi đó. Sau khi diễn viên đóng thế cuối cùng của bạn, tôi sẽ khuyên bạn không nên chọc tức tôi ra nữa đêm nay.

Trina  Anh dep  đã chiến đấu những giọt nước mắt đau nhói trong mắt cô ấy. Im lặng là câu trả lời duy nhất của cô. Gọi điên của mình, nhưng sau những gì cô nhìn thấy trở lại trong câu lạc bộ, cô muốn đẩy nút của mình. Ông đã sử dụng mà giọng điệu cô biết cô nên chú ý nhưng cô ấy chỉ không có nó trong ngay bây giờ.

Sức nóng của hơi thở của anh cù phía sau cổ cô và một loạt những va chạm lạnh nổ ra khắp nơi trên cánh tay của mình.

Ông đã rất gần mà cô có thể cảm thấy hơi nóng của cơ thể  anh cuoi  của mình cách nhấn lên lưng cô. Anh buông một tiếng thở dài khó chịu và cô có thể cảm thấy anh ta đóng cửa trong ngày của mình. Cô có thể cảm thấy đôi mắt của mình trên cô và ghét thực tế là ông có thể dễ dàng đe dọa của mình với lời nói của mình.

Cô ấy muốn chọc tức anh. Cánh tay của mình trườn ra và quấn quanh eo cô. "Hãy đến đây," Aaron ra lệnh. "Tại sao tôi lại chảy nước mắt chúng tôi khác biệt?", Cô hỏi hoài nghi trong một giọng nói bắt đầu như một lời thì thầm.

No comments:

Post a Comment