Tuesday 10 September 2013

Lên ý tưởng cưới cho vơ chồng bạn thông qua 20 câu hỏi - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

Nói.

 

&Quot;Vâng, ít nhất chúng ta biết rằng mẹ của bạn có một cảm giác hài hước bởi vì bạn rõ ràng đã không thừa hưởng từ cha của bạn.&Quot; Bailey nói, làm cho gia đình cười cả. Drew    coi ngày cưới   thậm chí cười khúc khích, mặc dù câu chuyện của anh là tồi tệ hơn của cha tôi.

 

&Quot;Vì vậy, chúng ta có thể cắt những lời lăng mạ và ăn bánh pizza, hoặc chỉ ngồi đây và làm cho    nhạc đám cưới   niềm vui của cảm giác khô của tôi hài hước.&Quot;  cach lam tinh  Cho biết cha của tôi, unamused.

 

&Quot;Tôi không biết, tôi thực sự cảm thấy rằng lựa chọn thứ hai, nhưng tôi đói vì vậy tôi sẽ cắt cho bạn một chút.&Quot; Tôi nói, lấy một lát bánh    làm tình   pizza. Jackson theo tôi, dùng 2, và ngồi xuống. Tôi đi đến chỗ ngồi bên cạnh   boi toc cô dâu   anh ta, nhưng anh ta kéo tôi trên đầu trang của anh. Không lâu sau, tôi đang ngồi trên đùi mình lệch trong khi hạnh phúc chowing xuống trên bánh pizza của tôi.

 

&Quot;Hãy  lien khuc nhac dam cuoi  nhớ rằng khi đó là chúng tôi?"   boi toc cô dâu   Thủ thỉ mẹ tôi, nhìn vào cha tôi.

 

&Quot;Phải, tôi làm.&Quot; Anh nói, nhìn yêu thương lại mẹ tôi.

 

&Quot;Phải, tôi làm.&Quot; Tôi chế   boi toc cô dâu   giễu cha tôi.

 

&Quot;Carter, im lặng và ăn pizza của bạn.&Quot; Nói cha tôi, búng một miếng thịt xông khói vào tôi. Nó chạm vào má tôi.

 

&Quot;Điều này. Có nghĩa. Chiến tranh. &Quot;Tôi nói,    nhạc đám cưới   đứng dậy và như tên bắn vào phòng  liên khúc nhạc đám cưới  của tôi. Tôi phát hiện khẩu súng Nerf của tôi và đưa nó trở lại ra vào phòng khách. Tôi bắn    nhạc đám cưới   vào sau đầu của tôi, làm cho anh  trang điểm cô dâu  ta quay lại ngạc nhiên.

 

&Quot;Tôi thực sự sẽ hối tiếc mua bạn rằng thật sớm.&Quot; Cha tôi nói, đứng dậy và đuổi theo tôi xung quanh nhà. Tôi lao vào nhà bếp và mất nắp phía sau hòn đảo. Sau đó, tôi quân    coi ngày cưới   đội-bò ngang qua anh ta và vào phòng khách nơi tôi lồm cồm bò dậy và chĩa súng Nerf, sẵn sàng để bắn. Ông xuất hiện trở lại và tôi đã có cơ hội.

 

&Quot;Không, Carter, nó không có kết thúc như thế này.&Quot;,    làm tình   Ông nói, quá đột ngột.

 

&Quot;Bạn  boi toc co dau  đã có cơ hội của bạn, ông Mahone.&Quot; Tôi nói, giơ nó lên.

 

&Quot;Thôi nào, suy nghĩ của tất cả chúng tôi đã th-MY hạch!" Anh kêu lên, rơi xuống. Bóng nhựa đánh thẳng vào Clark.

 

 Bạn    làm tình   nghĩ rằng tôi không biết nghĩa của nó?  Suy nghĩ lại. 

 

&Quot;Và đó là cho flicking thịt xông khói vào tôi.&Quot; Tôi nói, đặt súng Nerf ở thành của nó    coi ngày cưới   và đi lại cho bánh pizza của tôi. Cha tôi đi khập khiễng trên chiếc ghế dài mà mẹ tôi đã quá bận rộn cười.

No comments:

Post a Comment