Tuesday 10 September 2013

4 ý tưởng lớn cho tiệc cưới năm 2011 - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Có thể.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Bạn có muốn nhận được Starbucks để chuyển tiết kiệm nụ cười lộn ngược?" Anh hỏi, chọc má tôi.

 

&Quot;Trên thực tế có.&Quot; Tôi nói khi chúng tôi quay cách    coi ngày cưới   nào khác để Starbucks.

 

&Quot;Vì vậy, bạn sẽ phải giống như trước?"

 

&Quot;Yea-uh oh.&Quot; Tôi nói khi chúng tôi bước vào quán cà phê. Jackson    làm tình   nhìn theo ánh mắt của tôi và đôi mắt của ông đã rộng. Bố mẹ tôi đang ngồi trong một gian    trang diem cho co dau   nhạc đám cưới   hàng, và cha tôi đã phát hiện ra tôi. Ông đã cho tôi nhìn đầy chết chóc, và trở về lại cuộc nói chuyện với mẹ tôi.

 

&Quot;Chúng tôi không phải ở lại.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Không, tôi muốn. Tôi sẽ không    làm tình   để cho anh ta nhận được trong cách của hạnh phúc của tôi,   boi toc cô dâu   hoặc. &Quot;Tôi nói khi chúng tôi  xem ngay cuoi  ra lệnh cho đồ uống của chúng tôi. Chúng tôi ngồi khá gần gũi với họ, cố gắng giữ cho cuộc nói chuyện của chúng ta đi. Cả hai chúng tôi biết nó   boi toc cô dâu   đã không làm việc ra.

 

&Quot;Carter. Đến đây. &Quot;Cha của  lam tinh  tôi cuối cùng cũng nói. Tôi bước ra khỏi chiếc ghế của tôi từ từ, chụp Jackson một cái nhìn tôi hơi say. 

 

&Quot;Carter, anh muốn em    nhạc đám cưới   xin lỗi vì hành vi của mình trước ngày hôm nay. Bạn sẽ có hạnh phúc cho mẹ của bạn. &Quot;, Ông nói. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta như anh ta bị điên. Anh ta cần phải quay trở lại lớp học khoa học.

 

Pháp luật 3 Newton: Đối với mỗi hành    coi ngày cưới   động có một phản ứng bằng nhau và ngược lại.

 

Hành động của mình bằng   boi toc cô dâu   cách nói rằng ông đã làm điều đó bởi vì anh yêu thương chúng ta, và phản ứng của tôi  trang điểm cô dâu  là BULL SHIT.

 

Vì vậy, tôi chỉ đơn giản là nắm lấy tay của Jackson, uống của tôi, và bước ra khỏi    coi ngày cưới  liên khúc nhạc đám cưới    quán cà phê mà không nói một lời nào.

 

&Quot;Tôi không thể đối phó với anh ta nữa. Anh sẽ rời Florida vào ngày mai, cho một tháng. Có lẽ anh ấy sẽ nhận ra những gì ông đã làm và xin lỗi tôi, bởi vì tôi xứng đáng.    làm tình   "Tôi lẩm bẩm.

 

&Quot;Tôi phải đi, tôi sẽ nhắn bạn sau.&Quot;, Jackson nói, kiểm tra điện thoại của mình. Tôi gật đầu, hôn vào má anh, và quay cách riêng biệt    nhạc đám cưới   của chúng tôi.

 

 Ôi, tại sao cha tôi lại phải như rằng tất cả các thời gian? 

No comments:

Post a Comment