Tuesday 24 September 2013

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

Bạn có thể chuyện trò về mọi vấn đề nhưng nên duy trì thái độ tích cực và chỉ chọn những bạn đang vui vẻ, lạc quan để trò chuyện      Ảnh đẹp      trong thời đoạn này

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

7. Tập thể dục mỗi ngày  Cho dù bận rộn chuẩn bị đám cưới thế nào, bạn cũng nên dành 30 phút hằng ngày để tập thể dục. Bạn có thể làm việc nhà để thay thế việc tập thể dục nếu bạn quá bận rộn.

Làm những việc mình thích  Hãy núm duy trì gu của bạn trước khi về nhà chồng nhé.

"Khi đã sẵn sàng như tôi bao giờ sẽ có. Hãy tranh thủ ngủ trưa để tiếp tục tái tạo năng lượng.

Nó không phải luôn luôn về kích thước mà bạn biết

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Bạn sẽ gọi cho tôi đêm nay để cho tôi biết rằng bạn đã làm cho nó có sao không?. 1. Bỏ bữa vì ăn kiêng không đúng cách hay ăn quá nhiều để đỡ gầy đều không phải là cách hay để giải quyết vấn đề vóc dáng. "Vâng, tôi sẽ làm điều đó. Ông gần như bối rối và đặc điểm mà cho đến nay đã được gỡ bỏ từ người đàn ông cô ấy biết rằng cô ấy không biết phải nghĩ gì.

*****. "Nó là gì với chàng trai và kích thước

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Bạn cũng cần để ý ăn ngon và sạch để mỗi bữa ăn là một niềm vui. PH       Ảnh minh họa: Internet    Tốt. ". ". Hoang mang, cô nhìn chằm chằm vào cánh cửa trống tự hỏi đó là tất cả về. "Tôi đã có một cái gì đó khác mà tôi rất thích để cho bạn thấy rằng là khá ấn tượng chết tiệt. Nhac dam cuoi    Mỉm cười và lạc quan  “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy nên tìm đến những bộ phim hài, đọc truyện cười, kể chuyện vui và luôn có tư duy lạc quan sẽ giúp bạn hạnh phúc và thoải mái hơn trong tuổi trước ngày cưới

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

".  anh cuoi      nói chuyện cùng bạn bè  tâm can cùng bạn bè những chuyện vui cũng là cách xả stress vì giúp gia tăng mức progesterone, một hormone có chức năng giảm thiểu lo lắng và bít tất tay. 4. Giấc ngủ chính là lúc thân thể bạn điều chỉnh và vận hành trơn hơn vào ban ngày.

Thực sự tốt, "Trevor nhận xét. Cùng ăn tối, dọn dẹp nhà cửa, trò chuyện, xem phim… là những gợi ý tót vời.

"

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

". "Tôi chỉ cần đi để đi xuống cầu thang và chờ đợi cho bạn," ông lầm bầm và sau đó theo cùng một con đường Lev vừa đưa ông biến mất để. Tôi cần phải đi làm. Quyết tâm không để bám víu vào nó, Trina đã ném bao gồm trở lại, đứng dậy và bắt đầu để sẵn sàng cho chuyến đi trở lại của cô đến New York và cuộc đối đầu sắp tới của cô với Aaron.

"Đây là ấn tượng," cô nói, chạy tay lên chiếc ghế da đen. Ngủ sớm và đủ giấc  Ngủ đủ và đúng giờ cũng giúp bạn thư giãn rất hiệu quả. 8

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Anh đứng đó một lúc lâu, nhìn em gái của mình và sau đó ông đã ra đi để lại cô một mình với Trevor. "Vậy thì tốt. "Bạn đã sẵn sàng cho điều này?" Anh hỏi cô. Hẹn hò   Đừng chỉ chăm bẳm dành thời gian cho việc chuẩn bị đám cưới mà bỏ những cuộc hẹn với chàng.  toc co dau      Ăn uống điều độ  Ăn uống điều độ và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng là hết sức cấp thiết để bạn duy trì sức khỏe, sắc đẹp.

Chỉ cần bây giờ, anh ta nhìn bất cứ điều gì nhưng kiêu ngạo. Đọc một đôi cuốn sách, đi du lịch ngắn ngày, đi spa, cà phê với bạn bè… chẳng hạn

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Các Trevor rằng cô ấy được sử dụng để rõ ràng là trở lại và trong dạng hiếm.

Hình ảnh đẹp    Gần gũi với người nhà  Chỉ còn một thời kì ngắn nữa là bạn sẽ không được ở trong ngôi nhà thân quen, với bác mẹ, người thân, bởi thế, hãy dành thời gian cho họ.

Hôm qua Trevor đã được bình thường kiêu ngạo, tự mãn bản thân mình. 2. 3. "Tôi ngạc nhiên mà bạn có thể đủ khả năng một cái gì đó như thế này. Tuy nhiên, nếu bạn có những vấn đề lo âu can hệ đến vóc dáng, hãy hỏi bác sĩ để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý

8 cách thư giãn trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

5. Hẹn hò, đi ăn uống, xem phim, đọc sách, mua sắm và bàn tính cho đám cưới một cách nhẹ nhàng là cách để bạn vừa hâm nóng tình, vừa giảm găng trước ngày cưới  6. Tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên khi tôi bước ra khỏi nhà và Trevor đang đứng đó chỉ là gợi cảm hơn bao giờ hết bên cạnh một chiếc Lexus màu đen.

Lev gật đầu. Đó là cách bạn sử dụng những gì bạn có là điều quan trọng. Một giờ sau Trevor và Trina là cuối cùng trong xe và trên đường đến sân bay. Anh nhìn chu đáo và trong một giây có cô nghĩ rằng ông đã sẵn sàng để yêu cầu một cái gì đó của mình, nhưng sau đó ông ủng hộ theo cách của mình ra khỏi phòng.

Những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, thể dục buổi sáng, đánh cầu lông, yoga… sẽ giúp bạn có thân khỏe mạnh, ý thức sảng khoái.

No comments:

Post a Comment