Tuesday 10 September 2013

Kỷ niệm ngày cưới bằng 7 ý tưởng lãng mạn - Kỷ niệm ngày cưới nhạc cưới

&Quot;Đúng, nhưng bạn vẫn giật.&Quot;

 

&Quot;Và tôi chỉ đơn giản là thay đổi cách của tôi. Bạn cần phải có nhìn    nhạc đám cưới   thấy anh trai của bạn lật vào ông. Shit hài hước nhất bao giờ hết. &Quot;

 

&Quot;Bạn   boi toc cô dâu   có thể đi?"

 

&Quot;Không, bởi vì nó  trang diem du tiec  tối ra và tôi cần một ai đó để giữ tôi khi những con quái vật đi ra.&Quot;

 

&Quot;Không   boi toc cô dâu   cần phải vì con quái vật là đã được bên trong của bạn.&Quot;

 

&Quot;Đó  làm tình  là sâu.   boi toc cô dâu   Nhưng nghiêm túc, tôi sẽ không để anh đi một mình trong bóng tối. Có một số người quái đản ra ở đây. &Quot;, Ông    nhạc đám cưới   nói.

 

&Quot;Và tôi đang nói chuyện với các freakiest của tất cả chúng.&Quot;

 

&Quot;Tôi đang cố gắng để được tốt đẹp. Chơi cùng.  lam tinh  "

 

&Quot;Đang cố gắng. Không thành    coi ngày cưới   công. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Vì vậy, bạn đã thực sự cắt và chè chén say sưa sau khi tôi lừa dối bạn?"

 

&Quot;Uh,    làm tình   phải?"

 

&Quot;Tôi xin lỗi.&Quot;

 

&Quot;Cái gì  xem ngay cuoi  vậy?"

 

&Quot;Tôi xin lỗi. Nó đã gần như tháng kỷ niệm 15 của chúng    làm tình   tôi, và tôi đã quá playerish và tự mãn và freaking Melissa đã ở đó    coi ngày cưới   và, tôi đã phạm sai lầm ngu ngốc mất bạn. &Quot;

 

&Quot;Địa ngục vâng     cách làm tình  nhạc đám cưới   đó là ngu ngốc.&Quot;

 

&Quot;Và em vẫn muốn anh trở lại.&Quot;

 

&Quot;Và tôi vẫn muốn rời khỏi nơi này, như vậy có vẻ như chúng tôi đều thất vọng.&Quot;

 

&Quot;Bạn    làm tình   đang buồn rầu hôm nay.&Quot;

 

&Quot;Cảm ơn.&Quot;

 

&Quot;Đó không phải là một lời khen.&Quot;

 

&Quot;Tôi biết.&Quot;

 

&Quot;Vậy tại sao bạn nói    coi ngày cưới   lời cảm ơn?"

 

&Quot;Bởi vì đó là sự thật.&Quot;

No comments:

Post a Comment