Tuesday 24 September 2013

5 tranh biện thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

Tôi không đi chơi với bạn

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Là người đàn ông thông minh rằng ông là, ông ngay lập tức phát hành của mình và lùi lại một bước cho các biện pháp an toàn. Tính đến năm đã không làm cho cô ấy một quái gì tốt. Ông đã có khoảng hai giây trước khi cô bỏ anh mình và cô ấy sẽ không quá nhẹ nhàng về nó.

Gợi ý:    Hãy “liệu cơm gắp mắm” và tổ chức đám cưới, sắm sanh theo đúng khả năng của hai bạn chứ đừng vung tay quá trán. Gợi ý:    Đừng quá lo lắng và quá cầu toàn. Gợi ý:    Cả hai bạn đều cần san sớt quyền quyết định trong tiệc cưới của mình.

Quá khứ  Đây có thể là lúc cả hai sẽ đối mặt với sự ‘nuối tiếc’ của người bạn trăm năm về dĩ vãng đẹp đẽ của họ. Cô đã thực hiện không quá hai bước khi nghe Norman cuối cùng nói chuyện.

"Nhưng. ". Hai bạn đã cùng quyết định ở cạnh nhau vậy thì đừng làm vỡ vạc mọi chuyện bằng những nghi kỵ. Joe trợn tròn mắt. Cũng có thể băn khoăn về việc có nên mời người cũ đến dự đám cưới. Joe nhìn xuống đến nơi mà tay được cánh tay của cô và sau đó nhìn lên cậu ấy, một chân mày đáng sợ.

Làm thế nào bạn có thể nói không khi bạn không biết những gì tôi sẽ  boi toc co dau  hỏi bạn? ".

"Chờ đã," ông đã khóc và nắm lấy cánh tay trước khi cô có thời gian để thoát khỏi hoàn toàn. Cuối cùng, cô đẩy anh sang một bên và thì thầm, "Tôi thực sự không có thời gian cho việc này.

Hãy coi trọng, dung hòa nhất sở thích, ý kiến của cả hai để có một đám cưới hoàn hảo nhất có thể. Tôi", ông lắp bắp và dừng lại trước khi bắt đầu một lần nữa.

1. 4

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Hội chứng cô dâu  Trước ngày cưới, các cô dâu thường gặp hội chứng cô dâu, lo lắng,  trang diem du tiec  stress hơn chú rể rất nhiều. Bạn nghĩ rằng anh ta có một gợi ý bây giờ. Chỉ muốn hỏi bạn điều gì đó. "Tôi xin lỗi", cô xin lỗi và sau đó ra hiệu về phía lối ra.

3. "Nhưng tôi đã không nói bất cứ điều gì được nêu ra. PH       Ảnh minh họa: Internet    Hít một hơi thật sâu, cô nhắm mắt lại và cố gắng đếm đến năm. Norman nửa giơ tay lên và lẩm bẩm cái gì mà Joe có thể không hoàn toàn làm ra. Gợi ý:    Sự lắng nghe, thông cảm, bình tĩnh của gia đình hai bên; tổ chức đám cưới đúng nghi lễ, không quá cầu kỳ, rườm rà là những giải pháp cho mâu thuẫn này.

2. Cô vẫn muốn đánh anh. Norman nhìn xa và nhăn mặt. Giống như các câu trả lời vào tuần trước và tuần trước đó. Mở mắt, cô nhìn chằm chằm vào Norman. C  hi phí đám cưới  sao thứ phải mua, phải sắm, phải chi tiền dễ các cặp đôi găng tay, cự cãi lẫn nhau, đặc biệt là những cặp còn khó khăn về kinh tế. Xung đột và khác biệt vùng miền  Nếu     anh cuoi    gia đình hai bạn cùng quê thì xung đột này có lẽ sẽ giảm bớt nhiều chứ nếu chàng Bắc, nàng Nam hay ngược lại thì xung đột này đôi khi rất găng tay.

Không có cảm giác khó chịu? ". " Nhún vai vai, chị tiếp tục đi bộ về phía sau. Các cô gái thường lo, mình không đẹp trong ngày cưới,    hình ảnh đẹp    lo trời mưa, lo không biết mình về nhà chồng sẽ như thế nào… Có khi, những lo lắng này làm bạn sợ đến mức muốn hủy đám cưới, muốn làm cô dâu chạy trốn.

Người  Anh dep  đàn ông phải mất tâm trí của mình, cô nghĩ. Cô ấy thực sự, thực sự không cần phải này ngay bây giờ

5 tranh cãi thường gặp trước ngày cưới - Kinh nghiệm chung

"Tôi biết những gì bạn sẽ ASke tôi và câu trả lời vẫn là không, Norman. "Tuy nhiên, tôi phải đi trước khi bạn tôi để lại cho tôi. "Không," cô nói với anh ta kiên quyết.

"Không nhưng nhị gì hết. "I. Không này một lần nữa. 5. Và đó là câu trả lời mà bạn sẽ nhận được nếu bạn quyết định yêu cầu tôi vào tuần tới. ". Cô giơ tay lên để ngăn chặn anh ta và lắc đầu. ". Hãy thư giãn, đi spa, làm đẹp, chuyện trò cùng người thân, bạn bè, với chồng sắp cưới để     ảnh đẹp    giải tỏa những bít tất tay không đáng có trong lòng bạn.

". Norman đã không có một vấn đề hiểu biết biểu hiện của cô. Nó chỉ là sẽ không xảy ra vì vậy xin vui lòng, cho cả hai vì chúng ta, dừng lại hỏi tôi. Ý kiến khác nhau  Chàng thích màu xanh lá cây nhưng nàng lại thích màu đỏ, nàng muốn tổ chức đám cưới hoành tráng nhưng     nhac dam cuoi    chàng lại muốn đơn giản… ý kiến khác nhau về cả thảy những gì liên quan đến đám cưới có thể khiến hai bạn cãi nhau, làm thương tổn nhau.

Gợi ý:    Hãy tin cẩn và nói chuyện, thảo luận với nhau để     toc co dau    cảm thấy hạnh phúc, thoải mái nhất. Nhưng những gì thực sự đã đẩy cô tới bờ vực thẳm là cách ông chỉ tiếp tục chỉ ngớ ngẩn nhìn chằm chằm lại cô, không nói một lời freaking.

Cô bắt đầu sao lưu, nhích theo cách của mình về phía cửa. Thành thật mà nói, cô không quan tâm những gì ông nói, cô ấy lo lắng về việc tìm kiếm Trina ngay bây giờ và nhận được cô ấy đi từ A-rôn. "I.

No comments:

Post a Comment