Monday 5 November 2012

Cuộc sống phát triển xung quanh bàn ăn,"Tom Sachs


NGHỆ SĨ là hình ảnh của thiên nhiên, nhưng Tom Sachs, các nghệ sĩ nổi tiếng với táo bạo của mình có về văn hóa của người tiêu dùng, lần đầu tiên giảm cho Sarah Sanders Hoover thậm chí không cần nhìn thấy cô ấy.
Mở to hình ảnh này
 dịch vụ cưới,
Aaron P. Bernstein cho The New York Times
Chú rể tại quầy lễ tân.
Họ gặp nhau, qua điện thoại, trong tháng 9 năm 2007 khi cô được làm việc tại Phòng trưng bày Gagosian. Cô ấy 23 tuổi, mới ra khỏi Columbia, nơi cô nhận được một bậc thầy trong lý thuyết văn hóa trên của cử nhân mỹ thuật từ Đại học New York. Chi nhánh Los Angeles của bộ sưu tập đã có một chương trình làm việc của ông Sachs, và bà Hoover là vào ngày đầu tiên của cô trong công việc, nơi cô đang làm việc như một nhân viên bán hàng và liên lạc nghệ sĩ, tại trụ sở chính tại Chelsea. Ông Sachs gọi là để nói chuyện với ông chủ của cô về triển lãm tới. Cô trả lời.dịch vụ cưới,

"Cô ấy rất hỗn xược", ông nhớ lại.

Ông không biết những gì cô ấy trông giống như. "Tôi đã biết điều này sassy, ​​thông minh, người đẹp", ông nói. "Chúng tôi vẫn tiếp tục nói, nhưng tôi đã không gặp cô ấy trong một tháng. Tôi hỏi cô ấy gửi cho tôi hình ảnh của cô, nhưng cô muốn gửi cho tôi hình ảnh khác thay thế. Một khi cô ấy đã gửi cho tôi một hình ảnh của con quái vật hồ Loch Ness, vì vậy tôi đã yêu với con quái vật Loch Ness. Và đó thực sự minh họa là loại người cô ấy. "

Nhưng bà Hoover, một cô gái tóc vàng tuyệt đẹp, oai nghiêm, biết của anh ta. Cô đã quen với công việc của mình. Và ông đã 18 tuổi.

Khi họ gặp nhau, một vài tuần sau đó tại một sự kiện phòng trưng bày, nói đùa rụt rè của họ snowballed.

"Có một tia lửa, một năng lượng giữa chúng tôi", cô nói. "Chắc chắn, tôi đã có tình cảm với cậu. Anh ấy rất sexy. Tuy nhiên, ông được biết đến không phải là loại người muốn định cư. Tổng số cử nhân. "

Ông đã có những gì cô gọi là "một danh tiếng xấu-boy" vàdịch vụ cưới,, vào thời điểm đó, cũng là một cử nhân với một bạn gái.

 Một loại của các thói quen xuất hiện.

"Ông ấy nói, 'Khi nào anh sẽ đi chơi với tôi?" Và tôi muốn nói, "Ồ, không bao giờ," Bà Hoover cho biết. Mặc dù bị mê hoặc bởi sự kiên trì của mình, phong cách của mình và tài năng, cô cho biết cô đã nản lòng bởi sự khác biệt tuổi tác của họ, cũng như thực tế rằng ông Sachs đã có một cô bạn gái khi ông được tán tỉnh với cô ấy. Cô cũng chỉ mới bắt đầu một công việc nhập cảnh cấp tại phòng trưng bày và ông là một nghệ sĩ thư viện đã làm việc với. (Ông Sachs là chủ yếu được đại diện bởi một thư viện, Sperone Westwater). "Tôi không nghĩ rằng ông đã nghiêm túc khi cuối cùng tôi nói 'Có'."

Sau đó ông là duy nhất, và cô ấy chắc chắn có tình cảm với cậu, bà nói. "Anh ấy là nghệ sĩ đầu tiên tôi đã hẹn hò."

Vào ngày đầu tiên của họ, trong tháng 6 năm 2008 tại nhà hàng SoHo Balthazar, họ ra lệnh tháp hải sản ba lớp để bắt đầu và nướng để làm theo. Nhưng các thực phẩm đã kết thúc chơi fiddle thứ hai đến hóa học. Cả hai đều là quá lo lắng để ăn, nhưng cuộc trò chuyện chảy. Các chính tả đã phá vỡ, hoặc ít nhất là nứt, khi kiểm tra đến và ông Sachs tuyên bố rằng ông đã quên ví của mình. Bị kích thích, bà Hoover trả việc kiểm tra, sau đó ông Sachs cọ xát muối vào vết thương bằng cách yêu cầu người phục vụ để bọc cả hai nướng cho anh ta để mang về nhà.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/

Sau bữa tối, anh đưa cô đến xưởng vẽ của mình xung quanh góc,dịch vụ cưới, nơi cô nhìn thấy một số tác phẩm của ông trong tiến trình và cậu lẻn tiền cho bữa ăn tối vào túi áo khoác của cô. Cô rời đi, và ngày hôm sau, một sứ giả đến các phòng trưng bày về giờ ăn trưa với một gói nhỏ cho bà Hoover: bít tết từ buổi tối hôm trước, thái lát và chuẩn bị như là một salad, gói trong bao bì giả của McDonald yêu thương của ông Sachs . Cô ấy là quen thuộc, từ những nghiên cứu lịch sử nghệ thuật của cô, với một trong những tác phẩm mang tính biểu tượng nhất của ông: "Hermès Value Meal," tạo ra từ bao bì Hermès.

Đó là một sự ngạc nhiên hoàn hảo cho bà Hoover, người có thể đăng ký với lý thuyết cho rằng thực phẩm sau chức năng.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/

Cô lớn lên ở Indiana, trong một gia đình nơi mà thức ăn là một tôn giáo như nuôi dưỡng. Mẹ cô, bà Martha Hoover, là một cái gì đó của một người nổi tiếng thực phẩm. Một trong những người tiên phong của phong trào nguồn thức ăn tại địa phương, Martha Hoover mở nhà hàng đầu tiên của mình, Patachou, vào năm 1989, một thành công cô đã theo dõi với nhiều nhà hàng khác ở Indianapolis.

Bà Hoover nói: "Cuộc sống phát triển xung quanh bàn ăn,"http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/

No comments:

Post a Comment