Monday 5 November 2012

Khi không có "Chúng tôi trong hôn nhân


Khi không có "Chúng tôi trong hôn nhân
Daniel Barry cho The New York Times

Tất cả cùng nhau Andrew Krents và Jennifer Belle chia sẻ khoảnh khắc với con trai của họ, Shepherd, trái, và Jasper.
Linkedin







AT nhiều đám cưới, các cuộc đàm phán officiant về việc làm thế nào http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/một người chồng và người vợ nên được như thế hai trụ cột trên hiên nhà: riêng biệt nhưng cùng nhau. Trong cuộc hôn nhân của họ, Jennifer Belle, một tiểu thuyết gia, và Andrew Krents, một luật sư giải trí, lấy một phần tách biệt đến mức cực đoan. Nó là gần như là nếu họ sợ chi tiêu quá nhiều thời gian với nhau.

"Quen thuộc giống khinh miệt," ông Krents nói.

 Khi bà Belle là duy nhất, sự nghiệp của cô luôn luôn http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/đến trước khi mọi thứ khác, bao gồm cả thời gian chi tiêu với bạn trai. Trong tâm trí cô, tình yêu và hôn nhân có cơ hội về càng nhiều kéo dài như tuyết trên một vỉa hè Manhattan.

"Cha mẹ tôi ly dị lớn thời gian", bà Belle,http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/


 người đã lớn lên trên Avenue West End. "Đối với tôi, hôn nhân đi kèm với ly dị."

 Sau đó, cô đã gặp ông Krents. Cả hai đều là tàn nhẫn trung thực và mập mờ vui nhộn, liên quan đến phim Woody Allen và Bob Dylan lời bài hát, và có thể tồn tại trong nhiều năm ăn Trung Quốc. Và ông Krents gần như là ngắn như cô ấy (cô ấy là 5-foot-1, anh ấy là 5-4). Họ nhảy theo bài hát của Randy Newman, "Mọi người ngắn," tại tiệc cưới của họ vào ngày 25 Tháng Tám, 2002.

 Sau khi họ bắt đầu hẹn hò và thậm chí cả sau khi kết hôn - cô ấy vẫn viết lách của mình trước khi mọi thứ khác. Ông Krents, cũng là một người tham công tiếc việc, hầu như không nhận thấy. Họ đã không bao giờ là của vợ chồng để nhìn chằm chằm vào mắt của nhau. Họ đang quá bận rộn nhìn chằm chằm vào BlackBerry của họ.

 Sau khi đám cưới của họ, cả hai thường xuyên và hạnh phúc đã đi cách riêng của họ. Trong thực tế, họ thậm chí còn bắt đầu cuộc sống hôn nhân một cách riêng biệt. Cô bắt đầu tuần trăng mật một mình (anh ta không thể tìm thấy hộ chiếu của ông), kiểm tra vào bộ của họ ở Venice và thưởng thức kỹ mình mà không có anh.

"Tôi đã học được, 'OK, bạn thích Ý hơn bạn thích tôi tốt để biết," ông Krents, bây giờ 38.

 Ông tìm thấy hộ chiếu, xuất hiện bốn ngày sau đó, và tuần trăng mật (những gì còn lại của nó anyway) hóa ra lại là hạnh phúc. "Đó là lần đầu tiên trong tuần, chúng tôi đã không thực hành bước hộp", ông nói.

 Trong năm đầu tiên của hôn nhân, họ đã hoàn toàn đồng bộ. Họ sẽ đánh thức vào khoảng 10 và ông sẽ phục vụ cà phê takeout từ các cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc ở góc phố. Sau đó, ông sẽ leo lên cầu thang đến văn phòng của mình ở tầng trên cùng của Greenwich Village duplex của họ trong khi cô ấy sẽ bỏ cho các quán cà phê khu phố nơi cô đã viết cuốn tiểu thuyết: "Down", "High Maintenance" và "Stalker nhỏ. "

 Ông mô tả mình như là một người vợ, độc đáo, đôi khi không thể kết nối. "Dinner không phải là trên bàn ở một thời gian nhất định mỗi đêm," ông nói. "Cô ấy ra, cô ấy viết, cô ấy dạy hội thảo. Người chưa bao giờ có thể tìm thấy cô ấy? "

 Cô cũng có theo dõi anh ta xuống. "Khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu hẹn hò, anh chỉ muốn làm cho tôi hạnh phúc và làm cho cuộc sống của tôi tốt hơn", cô nói. "Chúng tôi sẽ nói về sự nghiệp của tôi và cuốn sách của tôi. Bây giờ, tôi cảm thấy như tôi có để làm cho một cuộc hẹn để gọi anh ta trên BlackBerry của mình để nói về bản thân mình trong một giây. "

 Trong năm thứ hai của cuộc hôn nhân, trong một nỗ lực để dành nhiều thời gian không bị gián đoạn với nhau, họ đã mua một ngôi nhà hai phòng ngủ với lò sưởi ở Catskills, như là một nơi nghỉ dưỡng. Nó được ra khỏi phạm vi điện thoại di động. "Bạn không thể nghe bất cứ điều gì vào ban đêm, nhưng dế và gió và hơi thở của nhau", ông Krents. "Bạn đang xích lại gần nhau hơn, cho dù bạn có thích hay không."

 Họ cũng đã mua căn nhà để kiểm tra kỹ năng chăm sóc của họ và thấy họ không có nhiều. "Ngôi nhà đi kèm với một khu vườn hữu cơ mà bây giờ trông giống như miền Tây hoang dã cũ với tumbleweed thổi qua nó", cô nói.

 Tuy nhiên, một trong những phòng ngủ ở tầng trên nhỏ hét lên với cô ấy để bắt đầu một gia đình. Ông Krents đã không nghe thấy tiếng kêu.

 "Tóm lại, đàn ông không suy nghĩ về nó nhiều như phụ nữ", ông nói.

 Trong năm thứ ba của cuộc hôn nhân của họ, cô đã mang thai, nhưng bị sẩy thai. "Sau đó, tôi không thể có thai một lần nữa," cô nói. "Tôi đã không nguôi hơn không có con. Tôi muốn làm một người mẹ rất nặng. Nó sẽ âm thanh tối, nhưng tôi nghĩ rằng cần phải có một cái gì đó từ bây giờ và ung thư. Tôi muốn các ứng dụng niềm vui và mầm non.

No comments:

Post a Comment