Saturday 10 August 2013

5 Phong Cách Cưới Phổ Biến - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

5 Phong Cách Cưới Phổ Biến Gần đây , cách tổ chức, lựa chọn địa điểm ở đám cưới Việt Nam ngày càng hiện đại, độc đáo. Các cô dâu chú rể không còn bó buộc mình vào những bữa tiệc cưới truyền thống, đơn giản và khuôn mẫu ở nhà hàng mà đã tìm được nhiều lựa chọn hơn cho đám cưới. Có đôi uyên ương chọn tổ chức cưới ngoài trời , có người lại tổ chức cưới trên biển hay trên quán bar tầng thượng của cao ốc chọc trời... Tất cả những cách tổ chức cưới mới mẻ ấy đều ghi dấu phong cách và gu thẩm mỹ ấn tượng của các cô dâu chú rể trẻ. 1. Tiệc cưới giữa thiên nhiên cây cỏ Đám cưới ngoài trời trong không khí tối mát mẻ được nhiều đôi uyên ương ưa thích. Ảnh: Angel Fallen. Những khu vườn mướt mát cây xanh, được chăm chút tỉ mỉ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới mùa hè. Lúc này, những bông hoa tươi nở rộ, sắc xanh mướt của lá sẽ là phụ kiện tự nhiên tuyệt đẹp cho đám cưới. Cô dâu chú rể có thể tìm những nhà hàng có sân vườn để làm đám cưới, hoặc nếu gia đình có sân đủ rộng cho bữa tiệc, bạn không nên bỏ qua địa điểm thuận lợi này cho ngày vui. 2. Lễ cưới thân mật cho riêng bạn bè Khi tổ chức cưới dành cho khách mời trẻ tuổi, cô dâu chú rể đừng quên chuẩn bị vài trò chơi vui nhộn. Ảnh: Red Velvet. Không muốn bị bó buộc trong đám cưới truyền thống với hàng trăm khách mời, nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn tổ chức hai bữa tiệc, một cho khách của bố mẹ, một cho bạn bè của đôi uyên ương, với không khí trẻ trung, sôi động và tự do. Đám cưới thân mật dành cho bạn bè chung vui có thể là bữa tối với dưới 100 người tại khách sạn 5 sao, hoặc là tiệc buffet với trên dưới 70 người bạn tại khuôn viên viện bảo tàng, hay tiệc cocktail ngay tại nhà. Những buổi tiệc nhỏ này đều mang đậm nét riêng của từng cặp đôi, vẫn có màn trao nhẫn, cắt bánh nếu các cô dâu, chú rể muốn diễn lại một cách bình tĩnh và có tổ chức hơn. Trong các đám cưới thân mật không thể thiếu phần trò chơi vui nhộn dành cho khách mời và cả đôi uyên ương để không khí thêm sôi động, đáng nhớ. 3. Cưới sang trọng Đám cưới lộng lẫy như bữa tiệc hoàng gia ở Vũng Tàu. Ảnh: BD Florist Hoa Tươi. Nếu kinh tế của cô dâu chú rể dư dả thì ít người từ chối tổ chức cưới lộng lẫy. Bởi đám cưới chỉ có một lần duy nhất trong đời và đa số chú rể đều muốn chiều lòng cô dâu tổ chức hôn lễ cầu kỳ với khách mời đông đảo. Đám cưới hoành tráng đồng nghĩa với việc trang trí cũng cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Một chiếc váy công chúa bồng bềnh, xe hoa sang trọng, sân khấu lấp lánh pha lê cùng ánh đèn chắc chắn sẽ là những điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô dâu chú rể. Ngoài ra những chi tiết trong tiệc sẽ còn lưu lại hình ảnh trên những video clip, album ảnh ngày cưới. Mỗi cô dâu đều muốn trở thành nàng công chúa trong đám cưới của mình, vì vậy đám cưới hoành tráng sẽ là cách để bạn ghi dấu ấn đặc biệt và thực hiện ước mơ của mình. 4. Tổ chức cưới ở bãi biển Trên biển, cô dau chú rể có thể tổ chức cưới ở bãi cát hay ở du thuyền. Ảnh: WedinStyle Vietnam. Vào mùa hè, đám cưới trên bãi biển xanh cát trắng sẽ như bữa tiệc đưa cô dâu chú rể đến với khung cảnh lãng mạn như thiên đường. Thời điểm tổ chức cưới trên biển đẹp nhất là mùa hè nhưng nên tránh tháng 7 - 8 vì đó là thời gian mưa nhiều. Để có được đám cưới thành công, bạn cần có ít nhất 3 tháng chuẩn bị, từ khảo sát địa điểm, đặt dịch vụ, lên chương trình. Cô dâu chú rể cũng không nên mời quá nhiều khách mà chỉ nên gửi thiếp tới gia đình, bạn bè thân thiết. Đám cưới trên biển thường tổ chức dài ngày, ít nhất từ 2 ngày, thậm chí kéo dài tới 1 tuần, tùy lịch trình và khả năng kinh tế của đôi uyên ương. 5. Đám cưới trên tầng cao Đám cưới của ca sĩ Đoan Trang ấn tượng khi được tổ chức trên tầng cao. Tháng 7/2012, nhiều người không khỏi ấn tượng khi ngắm đám cưới của ca sĩ Đoan Trang tại quầy bar nằm trên tầng 27 của một cao ốc ở Sài Gòn. Phong cách này dần trở nên không còn xa lạ, đặc biệt là với các cô dâu chú rể TP HCM. Nhiều người muốn đám cưới của mình thật ấn tượng nên đã chọn những nhà hàng nằm trên tầng thượng của nhiều cao ốc lớn để làm lễ thành hôn. Không gian choáng ngợp từ trên cao sẽ là điểm nhấn gây chú ý nhất và khiến khách mời ghi nhớ không quên. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn : NS - - - - - - - - -

Corkie đặt một bàn tay trên thùng và hạ thấp nó. "Để cậu ấy yên, Juan. Ông là trong nhiều mối nguy hiểm như phần còn lại của chúng tôi, và chúng tôi không thể bỏ anh ta bị trói trong khi người đàn ông của Espinoza đang ở đây."

Cô ấy không có thời gian để lo lắng về việc xóa bỏ các nút thắt quanh cổ tay và thắt lưng. Chọn lên một con dao sắc nét từ bồn rửa Ana, cô nhanh chóng tiếp cận Adam và bắt đầu cưa vào những sợi dây thừng. "Có chuyện gì vậy?" anh hỏi, thận trọng eying con dao trong tay.

Cô ngước lên từ cắt của mình. "Espinoza phải đã phát hiện ra rằng tôi đang ở đường băng ngày hôm qua. Ông gửi những người đàn ông của mình để đi theo tôi."

"Bạn làm việc cho anh ta?"

Cô bắn anh ta một ánh sáng chói bị thương. "Tất nhiên là không! Tôi thậm chí còn không có mặt vì anh. Tôi đã ở đó bởi vì đây là lần đầu tiên Niro Sultanovich đã được phát hiện trong hai năm qua."

"Niro Sultanovich? Tên cướp Serbia của những người đã chết cách đây hai năm?"

"Ồ, anh ấy còn sống. Đó là một câu chuyện dài, và thẳng thắn mà nói, tôi đã không có một đầu mối là tại sao Espinoza đã có, quá."

Camo Man nhướn mày. "Phải không?"

"Không," cô nói, lắc đầu. "Tuy nhiên, người đàn ông làm việc nhanh chóng vào việc tìm ratôi."

"Bạn đứng đó và nói với tôi rằng bạn không có bất kỳ ý tưởng những gì bạn chụp ảnh ngày hôm qua?" ông hỏi khi cô tiếp tục nhìn thấy ở dây của mình.Tôi nghĩ rằng tôi overdid các gút này,cô groused với chính mình.Này được dùng mãi mãi!

"Không", cô khẳng định. "Và thực sự không có thời gian cho tôi ngồi xung quanh và con số nó ra. Chúng ta phải đi ... Hay tôi đang gặp rắc rối lớn." Cô lầm bầm đoạn cuối với chính mình. Nếu bố cô biết rằng cô ấy đã ở Mexico ...

Camo Man nhướn mày. "Chúng tôi?" Ông nói rằng cùng một cách Juan đã làm! Vì vậy, tình tiết tăng nặng!

"Vâng, chúng tôi," cô lặp đi lặp lại ngạo nghễ. "Nếu Espinoza phát hiện ra rằng tôi đã có ngày hôm qua, sau đó nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi phát hiện ra về bạn, quá. Chúng tôi có thể không đồng ý với nhau về rất nhiều thứ, đặc biệt là kể từ khi bạn đã ăn cắp hình ảnh của tôi, nhưng tôi sẽ không để lại cho bạn để số phận. "

Corkie hoàn thànhcach trang diem co dauchiều dài cuối cùng của dây, và ngay sau khi cam kết ràng buộc mình ngã xuống sàn nhà, Camo Man nắm lấy con dao từ cô, đánh cô xung quanh vào ngực của mình và tổ chức lưỡi dao đó để cổ họng. Juan súng nhắm vào đầu.

"Ồ, vì Chúa!" Corkie gầm gừ. "Dừng lại, cả hai bạn Chúng tôi không có thời gian cho chuyện tào lao này!"

Camo Man không nói gì. Juan nói gì. Cả hai người đàn ông nhìn chằm chằm dài và cứng vào nhau. Corkie, nhận được thực sự chán với tào lao nam nhi này, nhẹ nhàng đặt ngón tay xung quanh cổ tay Camo của con người và cố gắng cẩn thận kéo con dao ra khỏi cổ họng.

"Không," bắt cô nói đậm trong tai cô.

"Những gì bạn có thể có thể làm gì?" cô hỏi. "Bạn sẽ không giết tôi, bởi vì bạn đưa ra sau khi tôi cho một cái gì đó và không chỉ là hình ảnh của tôi, và nếu bạn quá nhiều như co giật ngón tay hồng hào của bạn, Juan sẽ bắn bạn. Hãy nhìn anh ta. Anh ấy không thích bạn rất nhiều. "

Từng giây trôi qua. Nhiều tiếng la hét đến từ bên ngoài, cảnh báo Juan rằng họ sẽ đến ở, nếu ông không xuất hiện trong vài phút tiếp theo.

Nhưng hai người đàn ông trong nhà bếp mà dường như có khả năng là người đầu tiên từ bỏ vị trí của mình. Corkie đã được thực hiện chơi xung quanh. Cô biết - với tất cả mọi thứ trong toàn bộ con người cô - rằng Camo Man sẽ không cố ý làm tổn thương cô. Vì vậy ... Cô ấy đã đẩy lưỡi mà sâu hơn vào da thịt cô, và ngay lập tức anh ta căng thẳng và thả bà về.

"Bạn có thực sựđiên không?" ông gầm lên với cô, ném con dao qua căn phòng, nơi mà nó được nhúng vào nội Ana.Ana sẽ không bao giờ để cho tôi trở lại ngôi nhà của mình,Corkie nghĩ, nhìn thấy con dao chọc một lỗ lớn vào gỗ.

"Không," cô nói. "Tôi chỉ biết rằng bạn sẽ không làm bất cứ điều gì."

Camo Man trừng mắt nóng bỏng với cô. Sau đó, ông đẩy nhẹ cằm của mình tại Juan, những người vẫn còn có đầu Camo của con người trong tầm ngắm của mình. "Những gì về anh ta?"

"Những gì về anh ta?" cô hỏi, kiểm tra cổ của mình để xem nếu có bất kỳ thiệt hại. Cô không cảm thấy nọc độc của con dao cắt của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bất cứ điều gì. Nhịp tim của mình và adrenaline được đập như lửa. Cô ấy có lẽ sẽ không cảm thấy một tiếng súng ngay bây giờ hoặc.

No comments:

Post a Comment