Tuesday 6 August 2013

Nhà Hàng Tiệc Cưới MD STAR

MD STAR T iệc cưới luôn là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Nhưng làm cách nào để khiến nó trở nên thật long trọng, thật đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng quý quan khách là điều mà cô dâu chú rể luôn đặc biệt quan tâm. Lựa chọn một nhà hàng hội tụ những yếu tố: sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp là một điều không hề đơn giản. N hà hàng tiệc cưới là một nhà hàng có quy mô khá lớn, rất chuyên nghiệp và hiện đại.Khung cảnh sang trọng và thoáng mát. Có nhiều sảnh rất đẹp thích hợp cho tiệc cưới, hỏi, hội nghị... Phòng tiệc trang hoàng lộng lẫy với âm thanh ánh sáng hiện đại và các nghi thức diễn ra hoành tráng trong không khí ấm cúng sẽ cho bạn cảm giác hạnh phúc được nhân đôi. C ác món ăn rất đa dạng và phong phú với đầy đủ các loại hải sản tươi sống. Được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến rất nhiều món ăn ngon Âu – Á. V ới tất cả những gì có được, nhà hàng tiệc cưới mong muốn mang đến cho quý vị những gì tốt nhất trong ngày vui đại hỷ.

Tôi mỉm cười, một cái gì đó hiếm với tôi trong vài ngày qua. Tôi cảm thấy hạnh phúc, rất hạnh phúc.

Tôi bắt từng khoảnh khắc. Tất cả mọi thứ. Từ một lũ chim bay đến một nơi ấm áp hơn, để trẻ em chơi thẻ. Từ những cây đẹp phát hành tổ chức của họ trên những chiếc lá màu cam, màu đỏ và màu vàng, một đôi vợ chồng già nắm tay, họ đã tập trung vào nhau.

"Đây là nơi tôi thuộc về, đây là tôi là ai. Mỗi mảnh duy nhất của cuộc sống cần được ghi nhớ. Mỗi thời điểm, nỗi buồn hay niềm vui, trong thế giới rộng lớn này không bao giờ có thể quên được. Mọi điều có đó là vẻ đẹp đáng chú ý riêng, nó đã phải bị bắt. Đây là công việc của một nhiếp ảnh gia. Nếu bạn làm điều này, bạn có cả thế giới trong tay của bạn. Trong máy ảnh của bạn. " Cha tôi nói với tôi những lời đó. Ông là người đã làm cho tôi phát hiện ra niềm đam mê của tôi để chụp ảnh. Ông là một, quá. Tôi nhớ ngày ông đã cho tôi riêng, máy ảnh của tôi. Tôi là 10.

* Flashback ...

Tôi thổi trên tất cả 10 ngọn nến hạnh phúc.Tôi đã ngây ngất.Mọi người cổ vũ, và đã cho tôi một cái ôm.Sau khi ăn bánh sô cô la ngon, cha tôi nóiTổ chức tiệc báo hỷvới tôi mặc quần áo tuyết của tôi, tôi đã nhầm lẫn nhưng tôi bắt buộc.Ông nắm tay tôi và chúng tôi đã đi đến sân sau, là tuyết ở khắp mọi nơi.Trong tay là một túi nhỏ.

Ra khỏi hư không, ông nâng tôi lên và quay xung quanh tôi.Tôi cười khúc khích, tiếng cười vang dội tham gia của cha tôi.Ông đặt tôi xuống, sau đó ngồi được trên trình độ của tôi.

"Chúc mừng sinh nhật, Rosie! Anh là số hai con số bây giờ, bạn có biết điều đó có nghĩa gì?"Ông kêu lên nghiêm trọng.

"Không có cha, có nghĩa là gì?"Tôi đã nói, xây dựng sự tò mò trong tôi.

Ông mang cái gói và đưa nó cho tôi.Tôi vội vàng mở ra, chỉ để xem một thương hiệu máy ảnh Canon mới.Tôi thở hổn hển, và nhìn vào nó như thể đó là điều đẹp nhất trên thế giới.Tôi đưa cho cha tôi một cái ôm thật chặt, như đôi mắt tươi cười với sự phấn khích.

"Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn, cảm ơn bạn! Tôi yêu bạn rất rất nhiều cha! Tôi sẽ trân trọng nó mãi mãi."Là phản ứng của tôi.Anh mỉm cười trong sự ngưỡng mộ tôi.

** Kết thúc hồi tưởng.

Tôi nhớ anh ấy. Tại sao? Ông qua đời thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi. Có điều là, tôi là người duy nhất khác trong xe. Nhưng tôi đã sống sót. Tôi có thể đã làm điều gì đó. Bất cứ điều gì. Tôi ước gì mình đã chết với anh ta, vì vậy tôi sẽ không phải đau khổ. Tôi cảm thấy đầu gối của tôi, lung lay và đôi mắt của tôi cũng có nước mắt, vì vậy tôi ngồi dưới gốc cây lớn nhất trong công viên. Tôi che chở vòng tay của tôi xung quanh đầu gối của tôi, và đặt đầu của tôi về họ. Tôi đã khóc, và khóc. Đây là lần đầu tiên tôi được này yếu. Tôi mệt mỏi vì phải chứa tất cả nước mắt in nóng tiếp tục chảy xuống má của tôi, họ dường như không thể ngăn cản. Tôi cố gắng để lau chúng đi, nhưng điều đó sẽ chỉ làm cho họ rơi khó khăn hơn. Tất cả mọi thứ là vì tôi, tất cả mọi thứ.

Sau khi những gì có vẻ như một đời, tôi muốn khóc tất cả những giọt nước mắt trong cơ thể của tôi, và nước mắt đã khô trên mặt tôi. Tôi khá chắc chắn rằng tôi trông giống như một thây ma. Tôi nhanh chóng gỡ bím tóc của tôi và để cho tóc của tôi thiết lập lỏng trên đầu tôi. Tôi ngẩng đầu lên, chạy mắt trên khung cảnh trước mặt tôi. Tất cả mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng một cái gì đó đập vào mắt tôi.

Có một cậu bé, ngồi dưới cây đối với tôi. Ông đang cầm một quyển phác thảo và vẽ ...? Mỗi một lần trong một thời gian, ông sẽ tìm kiếm, trực tiếp với tôi. Anh nhìn đẹp, giống như ông đã cầu xin cho hình ảnh của mình để thực hiện. Tôi chụp một bức ảnh nhanh chóng của anh ta, sau đó nhìn đi chỗ khác. Tôi quan sát thấy hình ảnh này. Đó là Liam. Tôi không biết làm thế nào, hoặc lý do tại sao, nhưng chân tôi kéo tôi về phía anh. Lông mày của ông kéo lên một chút, như ngắt lời ông ta làm một cái gì đó quan trọng. Tôi ngồi bên cạnh anh. Sự im lặng tràn ngập không gian. Mặc dù, nó không phải là một sự im lặng khó xử, đó là thoải mái. Tôi đã xem qua công việc của mình. Có một cô gái, nhìn buồn, người đứng đầu của cô là trên đầu gối của cô. Có một lộn xộn, nhưng hoàn toàn rút ra tết. Bên cạnh cô, một máy ảnh đang nằm trên một đống lá. Theo bản vẽ, có hai từ hoàn toàn bằng văn bản. Tôi thở hổn hển.

Tò mò, và bị sốc, tôi nhìn anh. Đôi mắt xanh của ông đã quan sát tôi, chờ đợi phản ứng của tôi.

"I-Có phải đó là tôi?" Tôi hỏi, hy vọng câu trả lời là có.

Đầu nhún xuống. Anh nhìn hoàn hảo. Tôi không xấu hổ vì thừa nhận nó.

"Tôi Lena, và bạn Liam, phải không?" Hành động đầu lặp đi lặp lại.

Tại sao không, ông trả lời tôi? Là anh giận tôi hay cái gì?

"Tôi đã làm điều gì sai?" Tôi hỏi, vì sợ câu trả lời của mình.

Ông gục đầu xuống, và lắc đầu. Được ông xấu hổ vì cái gì?

No comments:

Post a Comment