Tuesday 6 August 2013

Tổng Hợp Quay Phim Đám Cưới Đẹp 5 Motion - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tổng Hợp Quay Phim Đám Cưới Đẹp 5 Motion var addthis_config = "data_track_addressbar":false; Tổng Hợp Quay Phim Đám Cưới Đẹp 5 Motion Cưới Hỏi Việt Nam tổng hợp những phim đám cưới đẹp bởi 5 Motion. Phim ngắn ghi lại những khoảnh khắc diễn ra trong ngày cưới, từ những việc rất nhỏ của những người thân xung quanh chuẩn bị cho ngày cưới, từ chiếc áo dài cưới đến bó hoa cầm tay, kể cả khoảnh khắc những đứa trẻ con là những vị khách không thể thiếu trong ngày cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com video: 5 MOTION - - - - - - - - - var addthis_config = "data_track_addressbar":false;   Đăng nhập để gửi bình luận cho bài viết. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký tại đây . Trang Chủ Chuẩn Bị Cưới Chụp ảnh cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

"Bạn sẽ bỏ anh ta về số phận của Espinoza?" Camo Man hỏi lạnh lùng. "Tôi nghĩ hai người là bạn bè."

"Juan có thể chăm sóc bản thân mình. Espinoza sẽ không dám làm tổn thương anh."

Mắt sáng sủa hơn tò mò như ông cọ xát các chổ trên cổ tay của mình, thái độ của ông không còn đe dọa. "Và tại sao vậy?"

"Một lần nữa, một câu chuyện dài," cô nói với anh. "Bây giờ, các bạn có đi không? Tôi phải lấy công cụ của tôi từ trên lầu. Juan, cho anh ta trở lại khẩu súng của mình."

"Không, bạn không thể tin tưởng anh ta -"

Corkie quay sang bạn mình. "Tôi tin tưởng anh ta, Juan. Tôi không thể giải thích, nhưng tôi biết anh ấy sẽ không làm tổn thương tôi. Bây giờ cho anh ta khẩu súng freaking của mình trở lại!" Cô không bận tâm để xem nếu Juan vâng lời cô, hoặc nếu anh ta hạ vũ khí của mình. Vội vã ra khỏi nhà bếp và lên cầu thang, cô ấy tinh thần được liệt kê tất cả mọi thứ cô cần. Sau đó cô ấy xô đẩy tất cả trong gói và chạy lại để Juan vàpestecô. Cô đã có chỉ như Juan đặt súng Camo của con người và chiến đấu dao trong tay và nói với vẻ đe dọa, "Bảo vệ mình, hoặc cuộc sống của bạn không còn tồn tại."

Corkie đảo mắt. Họ thực sự không có thời gian cho hành động đấng nam nhi. "Juan, hãy cẩn thận ... Và không dám nói với bố về việc này."

"Tôi không thể hứa rằng," Juan nói, nhìn thẳng vào mắt người đàn ông khác. Juan nhìn cô một giây sau, đưa cho cô ấy một cách ngắn gọn, nụ cười của người cha và nói: "Hãy thông minh,nina.Không ngu ngốc."

"Tôi sẽ", cô nói, hôn lên má anh. "Nhưng anh không làm điều gì ngu ngốc. Daddy sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi nếu bạn bị bắn."

Juan mở cửa hầm dưới gầm bàn. Corkie lỉnh xuống các bậc thang đó, giảm xuống nền đất của các tầng hầm và chờ đợi trên thân ngụy trang của mình. Ông nói lặng lẽ - mạnh mẽ - Juan một lúc, sau đó ông đã nhảy qua cửa, không thèm sử dụng các bậc thang.

"Khi tôi đưa em ra khỏi đây và an toàn", ông bắt đầu ", bạn đã có một số giải thích để làm."

"Khi tôira khỏi đây?"

"Có", ông nói một cách giận dữ. "Anh không nhiều tốt để chết hoặc bị bắt giữ."

"Bất cứ điều gì, Adam," cô nói. "Anh là một trong những người đã tổ chức một con dao lên cổ họng của tôi." Và cô đi sâu hơn vào các tầng hầm tối tăm nơi mà các đường hầm dưới lòng đất bắt đầu.

"Tên tôi là Alex," ông nói sau lưng.

Cô mỉm cười với chính mình. "Ừ, tôi loại figured nó đã được, nhưng Adam dường như piss off."

*****

Alex gầm gừ như một mạng nhện lông trên má anh. Nhện! Ông có thể xử lý bất cứ thứ gì, nhưng không nhện. Những điều creeped anh ta ra! Và đó là lần thứ ba ông chạy vào một trang web, và ông chắc chắn rằng người phụ nữ anh theo sau thông qua đường hầm đá vách được tránh chúng vào mục đích. Ông kéo phía sau, hơn từ âm thanh và cảm giác, khi cô đi chắc chắn trên con đường chật hẹp. Cổ và vai đau nhức từ ngủ trên sàn hầu hết các đêm, và tất nhiên, không bị ràng buộc tất cả các buổi sáng. Bây giờ, ông đã buộc phải linh cảm hơn khi anh đi.

Ông không phải là trong một tâm trạng tốt.

Nhiệm vụ này đã trở thành không chỉ là một nhiệm vụ trinh sát. Và nó đã được tất cả các lỗi của mình. Nếu anh ta ra khỏi đống lộn xộntrang diem co dau o dau depnày, ông sẽ tăng cường hoạt động cổ nhỏ xinh đẹp của cô để thay thế.

"Chỉ cần một chút nữa," cô gọi lại. Họ sẽ được đi du lịch thông qua các đường hầm cho gần mười phút bây giờ. Và anh ta đã không muốn suy nghĩ về lý do tại sao nó thậm chí còn tồn tại.

Một lần nữa, ông cho rằng Juan người. Ông là ai mà Espinoza không thể chạm vào anh ấy? Và làm thế nào Corkie biết anh ta? Và một câu hỏi lo lắng xung quanh trong não của mình, sau khi nghe cô ấy và Juan nói đêm qua và sáng nay - là người cha của cô, rằng cô ấy có vẻ háo hức để giữ trong bóng tối về cuộc phiêu lưu của mình hai ngày qua?

Một ánh sáng mờ nhạt có thể được nhìn thấy ở phía trước. Alex thở phào nhẹ nhõm. Anh chưa bao giờ được loại ngột ngạt, nhưng ngay cả ông nóng lòng muốn nhìn thấy mặt trời một lần nữa và hít thở không khí trong lành. Đường hầm kết thúc tại một tập hợp các bước khắc trên mặt đất đá. Corkie chạy lon ton lên họ dễ dàng, và Alex dừng lại một chút thời gian để vòng bi của mình. Ngước lên thông qua các lỗ trên các bước, nhìn thấy nhấp nháy của ánh nến và nghe thấy tiếng khóc của một em bé.

Corkie cho biết đường hầm dẫn đến nhà thờ trong làng. Nhưng đó không phải là xa nơi ngôi nhà đã. Vì vậy, làm thế nào là họ phải rời khỏi nhà thờ mà không bị nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày? Tất cả anh có là 0,45, một số clip rảnh rỗi của mình và con dao chiến đấu của mình, và ông đã không chắc chắn nếu cô ấy thực hiện vũ khí của mình hay không. Anh ta không nhìn thấy nó khi cô hộ tống xuống tầng hầm. Nhưng ngay cả khi cả hai đều có súng, nó không đủ để xóa một con đường đi từ làng nếu họ đã được phát hiện bởi tay sai của Espinoza.

No comments:

Post a Comment