Wednesday 7 August 2013

Những Điều Nên Tránh Trong Đám Cưới Mùa Hè | dam cuoi mua he | to chuc tiec cuoi mua he - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Việc vào mùa hè không còn mới mẻ hay xa lạ với các cô dâu chú rể Việt Nam nữa. Nhiều người chọn ngày nắng để làm đám cưới có khi vì ý thích, có khi vì muốn tận dụng các dịch vụ khuyến mại trước mùa cưới. Khi lên kế hoạch cưới, các đôi uyên ương không chỉ cần nhớ những việc phải làm, mà cũng cần lưu ý tới những điều nên tránh để đám cưới ngày hè diễn ra suôn sẻ và khiến khách mời vui vẻ. Dưới đây chúng tôi điểm lại một số những điều nên tránh quan trọng trong đám cưới mùa hè  để cô dâu chú rể chú ý. 1. Tổ chức hôn lễ ngoài nắng Không ai thích thú khi chứng kiến một hôn lễ trong không gian ngoài trời với thời tiết nóng hầm hập, ánh nắng chiếu thẳng mặt gây khó chịu. Từ 11h tới 14h mỗi ngày mùa hè là thời gian nắng nóng nhất nên cô dâu chú rể cần tránh hoàn toàn việc tổ chức đám cưới ngoài trời vào khoảng thời gian này. Tổ chức tiệc cưới bất tiện như vậy còn có thể coi là thiếu tôn trọng mọi người. Thời gian hợp lý nhất để tổ chức cưới mùa hè là bắt đầu vào chiều muộn, khi bắt đầu hoàng hôn hay nắng gần tắt và kéo dài tiệc đãi khách tới khuya. 2. Tiệc không đủ điều hòa hoặc quạt Để ngày hè bớt nóng, cô dâu chú rể cần chuẩn bị nhiều quạt hoặc không khí điều hòa mát mẻ để tiệc đãi khách diễn ra vui vẻ. Đôi uyên ương cần tránh việc không chuẩn bị chu đáo các thiết bị làm mát vì không khí nóng sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của khách mời. Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn càng cần chuẩn bị nhiều quạt với chế độ gió vừa phải, không làm đổ vỡ các phụ kiện trang trí và gây khó chịu cho khách mời. 3. Chọn những món cần ăn nóng Trong các món ăn của tiệc cưới ngày hè, nên chọn nhiều món có vị thanh, mát và đặc biệt nên tránh những món đã có trong phần khai vị. Nên kết hợp phục vụ nhiều món khác nhau như món nhiều đạm, món rau củ quả, món nước, món khô. Trong đám cưới mùa hè, nên cân nhắc nhiều món nước và tránh những món nóng để phù hợp với nhiều người. Tiệc cưới mùa hè nên tránh những món nhiều chất béo hoặc các món quay, rán dễ bị khô và đặc biệt tránh các món cần ăn nóng. Dù ngồi trong hội trường điều hòa nhưng nếu phải ăn hầu hết các món nóng hổi, khách mời cũng sẽ không cảm thấy thích thú. 4. Yêu cầu khách mặc trang phục nóng bức Với phong cách cưới hiện đại, nhiều cô dâu chú rể đã nghĩ ra việc ghi rõ yêu cầu về trang phục trong tiệc. Nhưng vào mùa hè, thời tiết nóng khiến nhiều khách mời không muốn "đóng bộ" lộng lẫy, nghiêm trang mà muốn chọn trang phục đơn giản, mát mẻ. Vì vậy cô dâu chú rể nên tránh yêu cầu khách mời phải mặc những bộ lễ phục nóng bức. Nếu có yêu cầu cụ thể về áo quần tham dự tiệc, bạn nên chú ý chọn các trang phục mát, thoải mái. - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Ngôi Sao Ảnh : The Adora - - - - - - - - -

Anh muốn tôi đi dự tiệc tuổi teen với một loạt các 17,18 tuổi khi tôi 33? Đó là kỳ lạ. Họ sẽ nghĩ rằng tôi là một ấu dâm." Taylor nói khi tôi năn nỉ ông đi dự tiệc với tôi.

"Bạn thậm chí không nhìn 33! Không ai quan tâm. Hãy Taylor." Tôi nói cho anh đôi mắt con chó con chó con mà tôi luôn luôn đưa cho mẹ.

"Được rồi. Tôi sẽ đi ... Chỉ một lần mặc dù."

"Yay! Cảm ơn bạn cảm ơn bạn cảm ơn bạn!" Tôi kêu lên khi tôi kéo anh ta vào một cái ôm.

"Nhưng, tôi lái xe Camaro." Ông cho biết mỉm cười.

"Không xảy ra." Tôi nói, đặt tay lên hông của tôi.

"Sau đó, tôi sẽ không," ông nói, mỉm cười với tôi.

"Ôi! Mỹ." Tôi nói như tôi đã ném chìa khóa xe cho anh ta.

Tôi lấy điện thoại ra và nhắn tin cho Jackson như Taylor và tôi đi ra xe.

"Này Jackson! Làm thế nào để chúng ta có được dự tiệc không? "

Trong vài giây, anh ấy nhắn tin lại.

'Gặp tôi tại các cửa hàng của Sprint và bạn có thể làm theo tôi có. "

"Được rồi! Hẹn gặp lại sau đó. '

Đi xe im lặng chỉ với các đài phát thanh chơi nhẹ nhàng. Taylor theo sát phía sau màu đen SUV Jackson. Chúng tôi kéo vào một ngôi nhà lớn đó đã được bò với thanh thiếu niên.

"Điều này là có được niềm vui." Taylor nói, nhìn điên.

"Bạn không cần phải ở lại ... Bạn đang làm cho tôi cảm thấy xấu ... Vì vậy, chỉ về nhà và tôi sẽ gọi cho bạn khi tôi cầntrang diem cho co dauanh đến đón tôi." Tôi nói, nhìn qua nhìn anh.

"Không, tôi không để lại cho bạn ở đây một mình với những người này." Ông nói với sự tham gia trước anh khi anh chưa sử dụng. Tôi mỉm cười và cúi xuống để nhẹ nhàng hôn nghiến chặt, má cơ bắp của mình và cảm thấy anh ta bình tĩnh lại một chút dưới đôi môi của tôi.

"Cảm ơn bạn, Taylor. Bạn đang thực sự là một người bạn tốt." Tôi nói sau đó quay lại và bước ra khỏi xe hơi, cũng như Taylor. Chúng tôi đi về phía Jackson, người được xem là chăm chú.

"Jackson, đây là Taylor., Jackson." Tôi nói, cảm thấy sự căng thẳng khó khăn xây dựng giữa chúng tôi. Họ đã không nói bất cứ điều gì, chỉ nhìn chằm chằm vào nhau như họ đã có một trận chiến im lặng hơn thống trị. "Hãy nhìn vào thời tiết này!" Tôi buột miệng hút sự chú ý của họ đối với tôi. "Wow ... Cho phép đi vào bên trong." Tôi nói, quay một cách nhanh chóng và đi hướng về nhà. Tôi cảm thấy cả hai người trong số họ đóng sau. Đây sẽ là một đêm tuyệt vời.

"Bạn muốn uống gì không?" Jackson hỏi, lờ đi Taylor hoàn toàn.

"Tôi không sao, Taylor?" Tôi nói, nhìn lên một khổ sở tìm kiếm Taylor.

"Tôi là tốt." Ông nói khi scoped ra nơi này. Xem tất cả các thanh thiếu niên điên làm những việc thiếu niên. Kẻ chạy xung quanh chỉ trong võ sĩ trong và ngoài của ngôi nhà. Tất cả mọi người đã có một thức uống trong tay nhưng Taylor và tôi. Jackson bước đi nói chuyện với một số người bạn, và tôi quay sang Taylor.

"Tôi xin lỗi tôi kéo bạn này. Điều này là rất ngu ngốc." Tôi nói, cười nhẹ.

"Tôi đã cố gắng nói với bạn." Ông nói, mỉm cười một chút.

"Cho phép xã hội hóa một chút. Sau đó chúng tôi sẽ đi. Deal?"

"Chắc chắn rồi." Anh vừa nói vừa đặt tay lên hông của tôi và chúng tôi đi sâu vào các khu vực ăn. Tất cả các cô gái đã chảy nước dãi hơn Taylor và đem lại cho tôi trông bẩn.

"Hi! Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bạn trước! Tôi Brittany." Một rất sôi nổi tìm kiếm cô gái nói khi cô bước đến với chúng tôi.

"Tôi di chuyển ở đây một vài ngày trước. Tôi Peyton, và đây là Taylor." Tôi nói, mỉm cười với cô.

"Oh! Vâng, tôi rất muốn cho bạn thấy xung quanh! Học lớp mấy bạn đang ở trong? Tôi sẽ vào năm cuối cấp của tôi."

"Đó sẽ là thực sự tốt đẹp. Tôi tốt nghiệp."

"Bạn là ai? Bao nhiêu tuổi rồi?" Cô hỏi, nghiêng đầu.

"Tôi 17. Tôi bỏ qua một lớp."

"May mắn! Tôi hút ở trường!" Bà cho biết, giảm vai.

"Vâng, tôi có thể chỉ dẫn bạn tại bất cứ điều gì ... Tôi thích hầu như tất cả mọi thứ." Tôi nói, mỉm cười như khuôn mặt của cô sáng lên một chút.

(Lưu ý, tôi cần ngủ Tôi rất đau tôi sẽ cập nhật thêm vào ngày mai tôi yêu các bạn Vì vậy, tôi đoán tôi có rất nhiều sai lầm Ai muốn đi chỉnh sửa câu chuyện của tôi cho tôi tôi cách để....? Lười biếng để làm điều đó bản thân mình. :)

"Sweet! Hãy cho tôi điện thoại của bạn. Tôi sẽ đưa số của tôi trong đó." Cô nói với một nụ cười, tay nàng đưa tay ra về phía tôi. Tôi lấy điện thoại của tôi và đưa cho cô ấy.

"Văn bản tôi sau này." Bà cho biết sự thay đổi người như cô ấy bước đi.

"Bạn đang quá tốt đẹp cho sức khỏe của mình." Taylor nói, mỉm cười.

"Tôi đoán tôi không bao giờ học được cách nói 'không'." Tôi nói nhún vai.

"Khiêu vũ với tôi." Ông cho biết là nhiều hơn một lệnh sau đó là một câu hỏi. Tôi chỉ gật đầu. Ông nắm lấy tay tôi và kéo ra sàn nhảy. Ông kéo tôi lại gần anh ta, ngực của chúng tôi chạm vào nhau. Chúng tôi bị ảnh hưởng qua lại như chúng tôi nhảy 'Stay' của Rihanna. Taylor giữ tay chặt chẽ xung quanh tôi khi anh nhìn tôi chăm chú. Tôi chỉ có thể ở lại trong thời điểm này mãi mãi.

No comments:

Post a Comment