Saturday 3 August 2013

Tiệc cưới lung linh tại nhà hàng The ADORA-GRAND VIEW, nha hang tiec cuoi adora grand view ngo gia tu - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc cưới lung linh tại nhà hàng tiệc cưới The ADORA-GRAND VIEW Vậy là các bạn đã quyết định sống trọn đời bên nhau? Hãy để The ADORA - GRAND VIEW tham gia vào cuộc hành trình đầy lãng mạn và quan trọng nhất cuộc đời bạn bằng cách tổ chức một đám cưới đẹp lung linh, sang trọng và ấn tượng tại đây, trong một khung cảnh cực kỳ ấm áp và lãng mạn cho tiệc cưới trong mơ của bạn. Thuộc sở hữu của Tập đoàn Đông Phương (Dong Phuong Group) uy tín, đơn vị đồng thời sở hữu chuỗi nhà hàng và trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng Le Dong Phuong , The ADORA đã đạt được danh tiếng xứng tầm, là một trong những trung tâm tiệc cưới tên tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đèn chùm pha lê lấp lánh, cầu thang rộng, nội thất sang trọng và hoa tươi trang trí trong không gian nhẹ nhàng của màu trắng tinh khiết, màu ngà và vàng nhạt nhẹ nhàng, trung tâm đã mang lại bối cảnh hoàn hảo cho bất kỳ chủ đề trang trí tiệc cưới sang trọng nào. Trung tâm tiệc cưới này gồm một tầng trệt, ba lầu với tổng cộng 7 sảnh tiệc, có thể phục vụ cùng lúc cho hơn 5.000 khách. Ngoài ra, hai tầng hầm để xe, hệ thống thang cuốn và thang máy hiện đại từ tầng hầm, cách bố trí tiện nghi riêng biệt cho mỗi sảnh cũng sẽ góp phần tạo sự thoải mái nhất cho khách khi đến đây dự tiệc. Những nét tinh tế, sự chú ý hoàn hảo đến từng chi tiết và thiết kế kiến trúc trang trí công phu tạo nên một diện mạo rất đặc thù cho The ADORA – GRAND VIEW khiến quý khách không thể rời mắt. Ngoài ra, trung tâm tiệc cưới này còn tự hào có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp được tuyển chọn từ các khách sạn năm sao tên tuổi như Sheraton và InterContinental, Nikko... Tiệc cưới lung linh tại nhà hàng tiệc cưới the adora grand view, ngô gia tự, quận 5 Bà Hồ Thị Thảo Ly, Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị của DONG PHUONG GROUP cho biết: "Cô dâu và chú rể có thể lựa chọn những gói tiệc cưới phù hợp tại đây để chuẩn bị cho cuộc hành trình quan trọng nhất đời mình, hoặc tự đưa ra gói tiệc cưới theo phong cách độc đáo của riêng mình. Với bất cứ lựa chọn nào, The ADORA - GRAND VIEW cũng sẽ đảm bảo mọi mong muốn đều được phục vụ một cách chu đáo nhất, để các đôi uyên ương hạnh phúc có thể được thực sự là chính mình trong một không gian tiệc cưới tuyệt đẹp.” Một phần quan trọng của một tiệc cưới trong mơ chính là món ngon trong bữa tiệc, một trong những thế mạnh tiếp theo của trung tâm tiệc cưới cao cấp này. Với thực đơn phong phú, đa dạng với các món truyền thống của Việt Nam, món Trung Hoa hoặc món Âu, dù là thực đơn tiệc do trung tâm chọn sẵn hay của khách tự chọn, tất cả đều sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp đẳng cấp năm sao với hơn hai mươi năm kinh nghiệm giới thiệu và phục vụ. Cho 100 tiệc cưới đầu tiên, The ADORA - GRAND VIEW có chương trình khuyến mãi giảm giá 200.000 đồng trên mỗi bàn tiệc, cùng với quà tặng hấp dẫn khác như nhẫn cưới, trang sức cưới, áo cưới, giày cưới, mâm quả rước dâu ... Và các ưu đãi giảm giá từ các đối tác của trung tâm. Ngoài ra, trung tâm cũng sẽ giới thiệu đến bạn nhiều sự lựa chọn trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho đám cưới do các đối tác của trung tâm cung cấp, vì vậy bạn có thể tham khảo và đặt tất cả mọi thứ tại một nơi mà không phải căng thẳng, tất bật ngược xuôi mà dành thời gian quý báu nghỉ ngơi, thư giãn và chờ đợi đến ngày hạnh phúc nhất đời mình. Với The ADORA – GRAND VIEW, có một đám cưới thần tiên trong ngày trọng đại của bạn là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. The ADORA - GRAND VIEW 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: 08-3588 6666 Fax: 08-3985 5888 Email: Hotline: 0902 78 78 98 Webiste: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - -

Tạm biệt." James và tôi bước ra trong sự im lặng và lái xe về nhà là như nhau.

"Vì vậy, tôi có thể lái xe Camaro tối nay dự tiệc không?" Tôi hỏi khi chúng tôi đi trong nhà.

"Tôi sẽ cho bạn biết những gì, nó là của bạn. Tôi có rất nhiều xe ô tô." Ông nói như ông đã đi theo tôi lên cầu thang.

"Thật không?" Tôi nói, gần như hét lên.

"Chắc chắn rồi. Một chào đón đến nay gia đình." Ông nói khi đặt máy tính xách tay của tôi trên bàn của tôi. Khi anh quay lại tôi nhảy vào vòng tay anh, ôm anh thật chặt. "Cảm ơn bạn James." Tôi cảm thấy tay ôm tôi thật chặt. "Tôi không thể tin rằng tôi đang ôm cha tôi ngay bây giờ." Tôi nói như nước mắt đến đôi mắt của tôi như là chúng ta để cho đi của mỗi khác, và tôi nhìn anh.

"Tôi đã tưởng tượng ra rất nhiều lầnTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gònlàm thế nào bạn nhìn. Nếu bạn trông giống như tôi hoặc mẹ của bạn ... Bạn trông giống như mẹ của bạn, rất nhiều. Em đẹp lắm." Anh vừa nói vừa lau nước mắt trên má của tôi

"Tôi thực sự?" Tôi mỉm cười với cậu anh kéo tôi vào giường và ngồi xuống khi tôi ngồi bên cạnh anh ta.

"Tôi nhớ ngày tôi gặp cô ấy. Đó là năm sinh viên năm nhất. Đó là trò chơi bóng đá đầu tiên của năm. Tôi là hoạt động trở lại và Taylor là quarterback. Mẹ của bạn là một cổ vũ và đẹp nhất một trong số tất cả trong số họ . Ngay khi tôi nhìn thấy cô ấy, tôi biết. Tôi biết đó là người con gái tôi muốn cô phần còn lại của cuộc sống của tôi. Tôi hỏi cô ấy vào một ngày đêm đó. Sau đó, chúng tôi tiếp tục hẹn hò. Đối với một năm và hai tháng. Sau đó, cô đã nhận mang thai một-"

"James. Nhận đây. Bây giờ." Ashley rít lên từ tầng dưới.

"Tôi sẽ kết thúc mật ong sau, và bạn biết bất cứ lúc nào bạn cảm thấy thoải mái, bạn có thể gọi tôi là 'cha'." Anh vừa nói vừa đứng dậy và hôn lên má tôi nhẹ nhàng và bước ra khỏi phòng như Taylor nổi lên từ hành lang.

"Cậu vẫn còn làm ở đây, người đàn ông?" James hỏi.

"Hội nghị đã bị hủy bỏ và tôi không cảm thấy như lái xe." Ông nói, nhún vai khi anh nhìn tôi.

"Được rồi, kẻ thua cuộc." James cho biết mỉm cười khi anh bước đi. Taylor tiến về phía tôi và ngồi xuống bên cạnh tôi.

"Tôi nghe nói anh hai nói chuyện. Vâng, tôi là quarterback. Tôi là khá phổ biến, vẫn còn sáng." Ông nói khi ông bác bỏ vai. Tôi bắt đầu cười với anh khi tôi lắc đầu với anh. "Còn anh thì sao? Làm thế nào là những điều ở trường của bạn?" Anh hỏi khi anh ngả người trên giường của tôi.

"Vâng, tôi kết bạn với tất cả mọi người. Tất nhiên tôi đã có một người mà tôi đã nói đến nhiều nhất, tên của cô là Alex. Tôi nhớ cô ấy rất nhiều. James hỏi tôi nếu tôi muốn bữa tiệc sinh nhật, tôi nghĩ rằng tôi sẽ. Vì vậy, tôi có thể nhìn thấy tất cả những người bạn cũ của tôi. " Tôi mỉm cười một chút, suy nghĩ của Alex.

"Điều đó sẽ được vui vẻ. Gì về bạn trai?" Anh tò mò hỏi.

"Uh ... Không bao giờ có một người bạn trai." Tôi nói, nhìn xa thấy xấu hổ.

"Cái gì? Không đời nào!" Ông nói, ngồi dậy và nhìn tôi. "Bạn xinh đẹp, hài hước, và người đẹp nhất mà tôi biết và tôi đã được biết đến bạn trong hai ngày. Bất cứ ai cũng sẽ may mắn khi có bạn." Ông phản đối.

"Vâng, rất nhiều chàng trai yêu cầu tôi ra ngoài. Tôi chưa bao giờ nói có. Khi tôi nhìn vào một chàng trai, tôi suy nghĩ về tương lai. Tôi có thể già đi với anh chàng này? Và tôi chưa bao giờ gặp một anh chàng mà tôi nhấp với. " Tôi nói nhìn anh khi anh chăm chú lắng nghe.

"Thế còn tôi? Bạn có thể nhìn thấy tôi trong tương lai của bạn?" Anh hỏi khi anh cúi xuống gần tôi mỉm cười.

"Vâng," Trước khi tôi có thể hoàn thành, điện thoại của tôi đã tắt. Ai có thể có thể có số của tôi?

"Xin chào?"

"Này! Đó là Jackson, từ các cửa hàng của Sprint."

"Oh hey Jackson. Tôi vừa định văn bản bạn."

"Vâng, tôi có số của bạn từ máy tính tại cửa hàng." , Ông nói. Sau đó có một sự im lặng khó xử. "Vì vậy, tôi có thể chọn bạn cho các bên đêm nay?" Ông hỏi.

"Uh. Tôi cũng dự định lái xe bản thân mình vì vậy khi tôi đã sẵn sàng tôi sẽ không muốn làm phiền bạn cho về nhà."

"Không có gì khó khăn. Tôi rất muốn cung cấp cho bạn một chuyến đi." , Ông nói. Được ....

"Tôi đang mang một ngày!" Tôi buột miệng. Ở đâu tôi sẽ tìm thấy một ngày! Crap. Oh .... Tôi nhìn qua Taylor người đang nhìn tôi. Tôi mỉm cười với anh.

"Oh ... Uh không sao. Tôi sẽ nhắn bạn địa chỉ." Ông cho biết, không nghe có vẻ như vui mừng.

"Hẹn gặp lại sau, Jackson." Tôi nói và gá

No comments:

Post a Comment