Saturday 10 August 2013

Hoa Baby Nhỏ Xinh Cho Đám Cưới |

 Những bông hoa baby nhỏ xinh , tròn đều đi kèm với các phụ kiện, xuất hiện ở khắp nơi trong đám cưới , mang đến vẻ lãng mạn riêng. Nhiều cô dâu khi chọnđều thích có sự hiện diện của Những chùm hoa nhỏ xinh xắn, tỏa tròn, mềm mại sẽ khiến đám cưới giống như cổ tích. Tuy nhiên hoa baby có màu trắng nhạt, nếu đứng một mình sẽ không nổi bật, nên nhiều người chọn cách sử dụng cả hoa baby và các loại hoa màu sắc rực rỡ khác, hoặc kết hợp thêm cùng phụ kiện. Hoa baby trên tấm bảng chào đón khách. Ở nơi cử hành hôn lễ, những bình hoa baby đặt trên lối đi sẽ khiến cô dâu chú rể như đang dạo bước trong khu vườn cổ tích. Trụ hoa baby cao đặt tại nơi tổ chức hôn lễ. Trên bàn tiệc, hoa baby cũng có thể trở thành loại hoa trang trí chính. Hoa và nếnlà một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp lung linh. Hoa bàn tiệc đơn giản mà đáng yêu. Loài hoa nhỏ xinh này cũng có thể trở thành phụ kiện trang trí bánh cưới. Bánh cưới với vòng hoa baby tròn xinh ở chân. Cô dâu chú rể cũng có thể tự tay kết chiếc cổng hoa đẹp như mây. Cụm hoa baby nhỏ có thể trở thành phụ kiện cài đầu cho cô dâu. Hoa cầm tay của cô dâu và phù dâu kết từ hoa baby Chỗ ngồi của khách mời nhẹ nhàng với hoa trắng. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -

"Ông ấy không phải anh trai của tôi Mia" tôi chụp bị kích thích, tôi không thích cách họ gọi anh ta như anh trai của tôi, tôi có nghĩa là làm thế nào sai nó âm thanh có tình cảm với anh trai của bạn.

"Vâng bước bất cứ điều gì, điều tương tự", cô gắt gỏng ra ngoài, thực sự không có nó không phải là điều tương tự chúng tôi không có quan hệ huyết.

"A-men với Mia, anh ấy nóng" Chris đã đồng ý với nhận xét của Mia họ cao đập tay vào đó, tôi không thể đồng ý hoặc là nhiều hơn, không phải là tôi sắp nói ra, tôi liếc nhìn Chris với một nụ cười biết, Chris đã cũng nhận thức được cảm xúc của mình cho Colton và anh là người duy nhất. Không phải là tôi thông báoTổ chức tiệc báo hỷvới ông về nó nhưng anh phát hiện ra trong quá trình học, rõ ràng đó là cách tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy trong lớp học, đó là cái nhìn trong mắt tôi cung cấp cho nó đi. Tôi không muốn nói dối anh vì vậy tôi nói với anh ấy sự thật. Đối với một số lý do tôi không thể nói với các cô gái, chưa anyway.

Chris và các cô gái đi bơi, tôi ở lại thuộc da, và nhắm mắt lại câu hỏi xoáy trong tâm trí của tôi,

Tôi có bao giờ nóiColton?

Chúng ta có thể đã từng được với nhau?

Thở dài tôi nghi ngờ điều đó, ông sẽ không bao giờ nhìn thấy tôi nhiều hơn chỉ là một người em gái bước.

"Bạn đến trong Ash" Colton hét lên từ trong nước làm gián đoạn suy nghĩ của tôi, nhìn qua với ông, ông chăn thả tay qua mái tóc ướt của mình phát hiện ra đôi mắt của mình và mỉm cười thấy hàm răng trắng sáng và lúm đồng tiền dễ thương của mình.Những má lúm đồng tiền

Tôi gật đầu và làm theo cách của tôi hơn đến hồ bơi, ông mỉm cười, Colton đã luôn luôn tốt với tôi, và anh ấy thật là một chàng trai tuyệt vời. Lắc lư hông của tôi hơi như đang đi trên một đường băng, tôi có thể làm tốt hơn sau đó Alexis, tôi muốn sự chú ý của mình nhưng thất bại của tôi, tôi đã không nhận được nó, thay vì Alexis đã làm cô đứng búng ngón tay cho anh ta để theo bên trong của mình, ông nháy mắt với cô nhận được ra khỏi hồ bơi. Chúng ta đều biết những gì cô ấy muốn.

"Bạn có thể xem ra cho Reuben, yeah Ash", ông hỏi đi bộ ra sau Alexis bên trong, tôi có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích của cô trongThực sự, quan hệ tình dục ngay bây giờ..

Tôi thở dài "Chắc chắn" thất vọng trong nỗ lực của tôi, tại sao tôi lại không thích tôi sẽ không bao giờ có được sự chú ý của mình, không phải là cách tôi muốn anyway.

Chris đã cho tôi nụ cười buồn, gọi tôi qua để có được trong nước, tôi chỉ cần để có được Colton ra khỏi tâm trí của tôi nó cho là tốt nhất.

"Reuben ở đâu?", Tôi gọi cho anh ta xuống cầu thang.

"Tôi lên lầu", ông hét lên trở lại sau giọng nói của anh tôi bước lên cầu thang đó là thời gian tắm của mình, mẹ và Carlos vẫn không trở lại từ sự kiện của họ, tôi nghĩ rằng họ sẽ bị trễ tối nay vì vậy tôi đã giữ trẻ nhiệm vụ.

Ông trong Colton của phòng tắm xem anh ta sẵn sàng Colton đang làm tóc, Colton đã giảm đến một bên đêm nay kỷ niệm chiến thắng của họ chống lại Palm cầu cao cho ngày hôm qua. Colton là hậu vệ cho đội bóng đá của trường, con số với một cơ thể như nét vạm vỡ của mình.

"Làm thế nào để tìm người đàn ông nhỏ, tốt không?" Colton hỏi Reuben mỉm cười, Reuben gật đầu và đưa ngón tay cái lên, anh là quá dễ thương.

"Ash, tốt không?" Tôi cũng ngạc nhiên khi tôi nhìn anh lên xuống đánh giá cái nhìn của mình, anh ta nhìn tốt ông mặc áo thun màu xanh đậm mà hơi cho thấy ngực của mình với quần jean rửa tối và trắng trò chuyện, rên rỉ trong đầu của tôi, ông đã không 't nhìn tốt, ông có vẻ fucking sexy! Lắc đầu của tôi, tôi nhanh chóng nhìn lên tôi không muốn bị bắt kiểm tra anh ta ra.

"Tốt", tôi nói, anh mỉm cười và gật đầu. Tyler Colton người bạn tốt nhất bước vào "Bạn đã sẵn sàng, chúng ta hãy đi", ông hỏi Colton sau đó quay sang Reuben sau đó tôi "Hey Buddy, Hey Ash", tôi chỉ vẫy tay.

"Hãy là tốt cho Ashlyn người đàn ông nhỏ" Colton hỏi trong khi ôm lấy anh đặt một nụ hôn lên đầu "Đừng ở lại đến cuối năm, sau đó tắm ngủ, yêu em" Ôi trái tim tôi tan chảy, anh ta là một người anh tốt, anh ta sẽ là một người cha tuyệt vời trong một ngày.

"Ok Cowlton, yêu anh, tạm biệt", ông nói sau khi chúng ra tất cả các cách để cửa.

Reuben ngủ thiếp đi 5 phút vào câu chuyện của mình, ông đã giữ cho tôi giải trí cho hầu hết các đêm. Đặt trên giường của tôi, tôi thở dài những gì tôi có thể làm tôi được như vậy chán. Tôi vẫn tăng đó là quá khứ 01:00 vào buổi sáng. Với lấy cuốn nhật ký của tôi, tôi muốn để cập nhật về giấc mơ mới nhất của tôi bây giờ tôi chỉ có một mình. Hồi tưởng đến thông qua tâm trí của tôi trong khi viết, thần những giấc mơ xấu, nhưng nóng, họ đã làm cho dạ dày của tôi khuấy động với một feelin tốt.

No comments:

Post a Comment