Thursday 15 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới Cát Khánh

"Liam, nó sẽ ổn thôi. Cô ấy sẽ không ... Bạn có biết, "Adam nói, phá vỡ khoảnh khắc nhỏ của chúng tôi im lặng. Tôi gật đầu, hy vọng ông ấy đã đúng.

"Tôi không thể mất cô ấy," tôi thì thầm quá thấp tôi nghi ngờ Adam đã từng nghe, từng giọt năng lượng chảy ra từ tôi. Cuộc chiến, Lena, tất cả mọi thứ chỉ làm tôi rất mệt mỏi.

"Bạn sẽ không, bây giờ đi về, chúng ta hãy đi kiểm tra trên phụ nữ." Tôi nhìn lên con số thường trực của mình, lông mày hơi nhíu lại. Tôi hoàn toàn quên về họ.

"Họ ở đâu?" Tôi hỏi, giọng tôi sắp ra gay gắt.

"Với Belle, bệnh viện đã thấy nhà nước của mình và trích rằng cô đã có một cuộc tấn công lo lắng. Họ đã cho thuốc của mình, và cô ấy ở trong một căn phòng cho một vài giờ, vì vậy cô có thể bình tĩnh lại. "Mặc dù giai điệu của Adam là bình tĩnh và tự, biểu hiện của anh đã cầu xin tôi để đi với anh ta. Ông muốn nhìn thấy em gái mình, và đã điên cuồng lo lắng cho cô. Tôi đứng dậy, nhưng sau đó ngay lập tức nhớ đến một cái gì đó.

"Có bác sĩ biết rằng chúng tôi sẽ kết thúc ở đó, trong trường hợp bạn biết, ông cần phải nói-"

"Liam, bình tĩnh lại. Ông biết. Bây giờ, chúng ta hãy đi. Tôi đang lo lắng về bệnh mà ít chị em khó chịu của tôi. "Ông nói, lầm bầm phần cuối cùng. Tôi thu hết một nụ cười nhỏ, mà theo Ngài.

Hành lang bệnh viện hoàn hảo sạch dường như vô tận, mùi của thuốc và clo quen thuộc với mũi của tôi. Mắt tôi nhận thấy một vài gương mặt quen thuộc, và tôi gật đầu một cách lịch sự về phía họ. Các bức tường kính hiển thị những bệnh nhân bị bệnh với người thân của họ hoặc những người thân yêu. Tất nhiên, thỉnh thoảng rên rỉ và kêu gọi y tá đã có mặt. Tôi biết bệnh viện này rất tốt, và tôi muốn tôi đã không. Lý do là tôi đến đây trong tình trạng bệnh tật của bà.

Mặc dù, mắt tôi bắt gặp một cái gì đó mà làm cho tôi đóng băng. Adam dừng lại và nhìn tôi sốt ruột. Tôi gật đầu theo hướng của người mà tôi đã được xem xét và biểu hiện của anh ngay lập tức dịu lại. Một cô gái nhỏ, không lớn hơn sáu hoặc bảy tuổi, đang ngồi trên một chiếc ghế, với không ai bên cạnh cô ấy. Khuôn mặt của cô đã được giảm, và vai cô giảm mạnh. Dài, mái tóc vàng của cô đã lỏng lẻo khung khuôn mặt của cô. Cô đã vượt qua tay, và đạo diễn mặt xuống đất. Tôi đã gần như chắc chắn rằng cô ấy đang khóc.

Tôi đã có những bước nhỏ về phía cô, và ngồi trước mặt cô. Cô ngẩng đầu lên, và đôi mắt của tôi gặp cô ấy. Họ là một màu xanh nhạt, và đỏ trong đó có nghĩa là cô ấy đã khóc. Má đỏ của mình bị ướt, và sưng húp.

"Chào," tôi nói, nhìn thấy do dự trong mắt cô ấy. Cô bỏ qua cho tôi và quay đi.

"Vâng, tôi biết về các quy tắc không-nói-đến-người lạ, nhưng tôi không phải là một người trung bình. Tôi muốn làm bạn của bạn "đó hút sự chú ý của mình;. Cô phải đối mặt với tôi với đôi mắt đầy hy vọng.

"Thật không?" Cô ấy hỏi, hơi lo lắng.

"Tôi thực sự thực sự muốn là bạn của bạn." Tôi gật đầu háo hức.

"Tôi Ellie, và tên của bạn là gì? Tôi phải biết tên của bạn sẽ được bạn bè của bạn. Ý tôi là tôi không thể gọi cho bạn Không-Tên bạn của tôi. "Một nụ cười nhẹ xuất hiện trên khuôn mặt của tôi.

"Tôi Liam."

Gương mặt cô sáng lên, và tay nhỏ của mình vỗ nhẹ vào chỗ ngồi bên cạnh cô. Tôi ngồi bên cạnh cô, vì cô hoàn toàn quay sang tôi.

"Vì vậy, cho tôi biết những gì là sai," tôiChăm sóc da trước ngày cướinói, lau những giọt nước mắt trên má mình với bàn tay của tôi.

Đột nhiên, cô ấy tấn công tôi trong cái ôm lớn nhất bao giờ hết. Cánh tay yếu đuối của cô được tổ chức chặt thắt lưng của tôi, và tôi cảm thấy chiếc áo sơ mi của tôi bị ướt. Vì vậy, tôi đặt tay quanh cơ thể nhỏ nhắn của cô ấy. Tôi vuốt ve mái tóc vàng của mình, như những giọt nước mắt đã đổ xô nhanh hơn. Sau một vài phút ở lại như thế này, cô kéo mình ra khỏi cái ôm, và sụt sịt một chút. Tôi chờ đợi một câu trả lời cho câu hỏi của tôi, vì tôi biết rằng biểu hiện của mình rằng cô đã sẵn sàng để nói chuyện.

"Cha là người thực sự buồn và mẹ tôi sẽ không nói chuyện với tôi."

"Tại sao?" Tôi hỏi nhẹ nhàng.

"Vâng, đó là bởi vì mẹ tôi đang nằm trên giường màu trắng này, và sau đó đã có rất nhiều tiếng bíp và tai tôi đau nhức. Cha bắt đầu khóc và tôi gọi là mẹ làm cho anh ta hạnh phúc, b-nhưng cô ấy không trả lời tôi. Và sau đó tôi hỏi bố tại sao cô ấy không trả lời tôi, và anh ấy nói rằng cô ấy đã biến mất. Nhưng cô ấy đúng đó! Nhưng cô ấy sẽ không trả lời tôi, tại sao không cô trả lời tôi, Lee-yum.

No comments:

Post a Comment