Friday 16 August 2013

Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao

>> Nam sinh 1982 cưới năm Tỵ, Ngọ >> Tháng cưới đẹp cho tuổi Ngọ

Em và vợ sắp cưới của em đều sinh năm 1988. Vợ em sinh ngày 28/1/1988, em sinh ngày 23/1/1988. Em muốn nhờ mọi người tư vấn cho em tháng nào cưới trong năm nay thì đẹp ạ? Hay là để sang năm?Em nghe mọi người nói vợ em năm nay kim lâu, không lấy chồng được. Em xin cảm ơn anh/chị. (Phạm Chiến).
Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net .
Ban biên tập

 Caira 

Cha của Julius tiếp tục kêu gọi nhà, cùng với một vài con số khác chuông điện thoại hai lần và treo lên khi tôi trả lời điện thoại. Họ là ai khi tôi trả lời điện thoại khi họ bắt đầu thở một thời gian sau đó treo lên, ngăn chặn lãng phí thời gian của tao và lên tiếng. Khi tôi nói với Julius về nó, ông nói đó chỉ là những người chưa trưởng thành, chỉ cần không trả lời khi bạn nhìn thấy số họ sau đó họ sẽ dừng lại gọi điện thoại. Trong khi chờ đợi tôi đã suy nghĩ về cách tôi sẽ giới thiệu Julius cho gia đình tôi, tôi thực sự muốn anh ta để liên kết với Gerald bởi vì tôi muốn anh ta có thể muốn nói chuyện với anh ấy về bất cứ điều gì. Anh ấy thực sự gần gũi với dì của mình, nhưng anh ta không nói nhiều về Bác, ông không thể đứng bật của mình ngay bây giờ, có lẽ nếu Gerald thực sự đi tắt như ai đó ông có thể tin tưởng thì có lẽ anh ta sẽ nói chuyện với anh. Tôi có thể không thực sự đặt ngón tay của tôi trên nó, nhưng tôi không nghĩ rằng Julius sẽ bao giờ được hạnh phúc thực sự cho đến khi ông có thể tìm thấy một người cha thực sự hay có một con trai riêng của mình rằng ông cung cấp cho những gì  bay gio la may gio  ông không thể có được. Được anh ấy để được gần gũi với Gerald có thể cung cấp cho ông những gì ông đang tìm kiếm nguyên nhân mà lựa chọn thứ hai không xảy ra, ông damn chắc chắn là không nhận được một con trai ra khỏi tôi, trừ khi ông fucking một số chó khác. Julius thậm chí không có thừa nhận nó, tôi có thể nói với anh ấy khinh miệt về cha ông muốn tiền bạc và một quả thận từ anh ấy. Có vẻ như thực sự mờ ám với tôi rằng trong màu xanh bạn cần damn gần 3.000 đô la để trả bookie của mình và một quả thận, tất cả anh muốn là cho Julius để cứu anh ta khỏi bị ass của mình đá thực sự tôi nghĩ rằng anh ấy cần một quả thận cho Julius nói chuyện với anh. Đừng bắt đầu nói xấu tôi, mặc dù tôi có thể không thực sự nói về điều này.

Tất cả tôi muốn là để Julius để được hạnh phúc trong cuộc sống của mình, anh sẽ không thừa nhận những gì ông cảm thấy rất có thể vì niềm tự hào của ông nhận được trong cách. Nó có thể không đi ra trong lời nói của ông, nhưng tôi có thể cảm thấy nó liên lạc của mình.

&Quot;Nhận váy, chúng tôi đi ra ngoài.&Quot; ông nói về nhà

&Quot;Ở đâu?"

&Quot;Tôi vẫn chưa biết, tôi sẽ đặt trên một cái gì đó dễ thương mặc dù chỉ trong trường hợp.&Quot;

Tôi tự hỏi, nơi chúng tôi đang đi, tôi không biết chính xác những gì để đưa vào nếu anh ta sẽ không cho tôi biết. Tôi đặt trên một bandeau và một chiếc váy, ông nói với tôi để đưa vào một cái gì đó dễ thương.

&Quot;Chúng tôi sẽ không về nhà ngay dì của bạn? Đừng có tôi đi lên trong đó nhìn như một cuốc trong mắt cô ấy.&Quot;

Anh cười "Tin tôi đi bae, chúng tôi sẽ không đến nhà cô ấy. Bạn nhìn tốt trong mắt tôi, đó là tất cả những vấn đề. Đi thôi.&Quot;

Ông cố gắng để có được một số đêm nay, ass của mình giữ khen ngợi tôi như rằng ông có thể làm cho nó quá. Ông đưa tôi đến Dave & Busters và nó biến thành một đêm ngày nhỏ, tôi để gà nướng và ông đặt một ass bánh burger pho mát đôi lớn.

Tôi cười lớn nhìn anh cố gắng ăn nó "Bae, là lớn là lớn mông một mông má".

Anh cười: "Tôi yêu những điều này, tôi nhận được tất cả các thời gian.&Quot;

Ông cắn một miếng lớn ra khỏi nó và nó gần như sụp đổ, khi ông bỏ burger từ khuôn mặt của mình, ông đã có pho mát và dầu mỡ trên tất cả các miệng. Trông giống như cậu bé giảm đầu trong một xô gà, tôi đã phải Instagram anh tôi không thể nhịn được cười. Sau khi chúng ta ăn, chúng tôi bắt đầu chơi trò chơi, ông đã cố gắng để được tất cả.

&Quot;Bất cứ ai nhận được điểm nhất, các món ăn sạch sẽ cho hai tuần.&Quot; ông cho biết đã sẵn sàng để bắn bóng rổ

&Quot;Nếu tôi giành chiến thắng, tôi muốn có một điệu nhảy lòng khi chúng ta về nhà.&Quot; Tôi nói

Anh nhìn tôi loại bị sốc mà tôi nói rằng "tôi đang thay đổi của tôi, nếu tôi giành chiến thắng -.&Quot;

Tôi cười "Không, đó là quá muộn. Bạn không thể thay đổi những gì bạn muốn.&Quot;

&Quot;Bất cứ điều gì, miễn là tôi không có nhiệm vụ nhà bếp. Nhanh lên, do đó bạn có thể bị mất.&Quot;

Tôi rất vui mừng khi biết rằng Julius đã không cố gắng giảm trên mục đích, tôi thích cách ông đã được đưa lên một nỗ lực để giành chiến thắng thay vì làm cho tôi là người chiến thắng bởi vì tôi là cô gái của mình. Julius mất và tôi đã thắng, chúng tôi quyết định có một trong số 2 3. Chúng tôi đã chơi Air Hockey và ông đã giành được, bây giờ chúng tôi cần cầu dao một cái gì đó ràng buộc mà không đòi hỏi sự chú ý vật lý. Chúng tôi đi qua Donkey Kong, Julius kéo dài một thời gian ở trong đó. Đó là loại khó để đánh bại số điểm của mình, nhưng tôi thực sự muốn rằng nhảy lòng chết tiệt. Tôi chơi địa ngục ra khỏi trò chơi và đánh bại ass của mình bởi một điểm.

&Quot;Bạn có may mắn, đó là tất cả.&Quot;

Tôi bị chèn ép mình má "kinh hoàng, bạn điên boo? Bạn có thể khóc về nó sau này, tôi muốn có một điệu nhảy lòng. Dầu mà cơ thể lên, và chọn ra bài hát yêu thích của bạn tôi hy vọng thời gian đó tại phòng tập thể dục đã được đền đáp.&Quot; Tôi gloated trong khi nâng áo lên đến đỉnh điểm ở bụng của mình

Tôi đã rất vui vẻ đêm nay, không thể chờ đợi để xem những gì ông có trong cửa hàng cho tôi khi tôi về nhà.

No comments:

Post a Comment