Tuesday 6 August 2013

Quà Tặng Đám Cưới Ngon Miệng | qua tang dam cuoi | qua cam on dam cuoi - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nếu không muốn món của mình bị lãng quên trên kệ hoặc trong nhà kho, hãy tặng cho khách mời đám cưới một món quà có thể ăn được! Thay vì phải bỏ thời gian “lượn” ngoài đường dưới cái nắng khó chịu, bạn có thể ở ngay trong nhà của mình và trổ tài nấu nướng trong nền nhạc nhẹ nhàng. Bánh May Mắn   Dưới đây là những món quà tặng đám cưới " ngon miệng"  để các bạn tham khảo: Những món nướng đóng lọ Lọ thủy tinh khá dễ tìm với số lượng nhiều, và là lựa chọn hoàn hảo để bảo quản những món ăn do bạn nấu vì bền chắc, không dễ bị biến dạng khi di chuyển. Hãy nhớ gắn nhãn ghi chú tên món ăn để người nhận có thể biết được đó là món gì và ăn như thế nào.   Bạn có thể làm bánh mì, bánh cupcake, bánh ốc quế, mini chocolate cheesecake,… Sau khi đã nướng chín, bỏ vào lọ rồi dùng vải, ruy-băng và dây để đậy kín lại và trang trí.   Để làm nhãn, các bạn có thể in ra từ máy tính hoặc tự viết bằng tay, dù bằng bất cứ phương thức nào thì lọ bánh cũng rất dễ thương và bắt mắt.   Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách làm bánh gừng với nhiều hình dáng dễ thương khác nhau. Bánh quy, bánh ngọt Bánh quy là món ăn khá dễ làm và có thể thực hiện cùng lúc với số lượng nhiều. Bạn có thể làm bánh thành nhiều hình dạng, mùi vị khác nhau. Không những thế, bạn còn có thể “điểm” thêm một vài yếu tố trang trí đơn giản khác lên để món quà trở nên thật lung linh.   Bánh trứng đường là một trong những món quà cưới đẹp và ngon, nó sẽ tan ngay trong miệng như bông tuyết tạo cảm giác thích thu cho khách mời. Để bánh có thêm hương vị và màu sắc, các bạn có thể rắc thêm kẹo bạc hà xay nhuyễn lên trên.   Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể quên những viên sôcôla vốn có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Với những món quà như thế, không nhất thiết phải bỏ trong lọ thủy tinh mà chỉ cần gói lại bằng giấy kiếng, vải, hộp,… Kẹo ngọt Những viên kẹo dẻo không những có nhiều màu sắc đẹp mắt mà còn ngon miệng. Ngoài ra, kẹo cũng dễ bảo quản và có khả năng trữ lâu, vì thế cô dâu chú rể không cần phải lo lắng về vấn đề này. Những viên kẹo trong suốt được nhuộm màu trái cây trông giống như những viên ngọc chắc chắn sẽ “lấy lòng” những vị khách nữ.   Bắp đường caramel cũng có thể tạo ấn tượng tốt nếu được chăm chút đóng gói. Vừa ngon lại vừa có thể bảo quản lâu nên đây cũng là một món quà cưới không thể chê được.   Ngoài ra, các bạn cũng có thể tặng khách mời những món ăn đơn giản khác mà mình có thể tự tay làm. Không cần quá cầu kỳ hoặc tốn kém, những món quà cưới này vẫn đem lại hiệu quả tốt ngoài mong muốn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Tôi sẽ không đi!"

"Bạn không cần phải là một sự lựa chọn!"

"Tôi không ngu ngốc, Alex," cô hét lên với anh. "Nếu bạn đưa tôi đến cơ sở của bạn phải chờ một chuyến bay đến Mexico City, sau đó tôi sẽ được đặt câu hỏi về cách tôi biết về cuộc họp ngày hôm qua, và tôi sẽ không nói, và sau đó tôi sẽ được tổ chức ở đây cho đến khi tôi làm nói, và chúng tôi chỉ có ba ngày cho đến khi Juan gọi cha tôi. Nếu tôi vẫn còn ở đây lâu như vậy, bạn không nghĩ rằng Espinoza sẽ biết, và bạn và tôi đều biết rằng nếu Espinoza muốn tôi là xấu, anh ấy sẽ tìm thấy tôi trong thời gian đó? Cha sẽ đi berserk nếu bất cứ điều gì xảy ra với tôi. Bạn có muốn bắt đầu một cuộc chiến tranh? "

Khuôn mặt anh biến thành đá. "Tôi thề có Chúa, Corkie!"

"Đi trước và thề có Chúa," cô nói hớn hở. "Anh không phải trong nhà thờ nữa, nhưng nó vẫn còn thô lỗ."

Họ phải đối mặt với nhau xuống. Nhịp mặt trời trên đầu trang của họ, và dạ dày của Corkie thực sự gầm gừ với đói. Ăn sáng đã không được xa trong quá khứ, nhưng cô thích ăn.

"Tại saoanhlạiđến đây?"

"Tôi đã nói với anh," cô nói, cau mày với kích thích nhẹ. "Để có được bằng chứng cho thấy Niro Sultanovich vẫn còn sống."

"Nghiêm túc đấy!"

"Có ... Nghiêm túc. Tôi đã không nói dối với bạn về bất cứ điều gì cho đến nay, tại sao tôi bắt đầu bây giờ?"

"Vì vậy, bạn hoàn toàn không có ý tưởng tại sao Niro Sultanovich và Espinoza đã gặp nhau ngày hôm qua?"

Cô nhún vai. "Ai thực sự biết với các loại của người dân? Có lẽ nó giống như một cuộc hội ngộ tên cướp mười năm. Có những người khác ở đó. "

Ông nghiên cứu của mình chăm chú. "Bạn đến tất cả các cách ở đây để có được hình ảnh của Sultanovich ... Đó là nó? Cung cấp thông tin của bạn đã không nói với bạn bất cứ điều gì khác? "

"Cung cấp thông tin của tôi nói với tôi chỉ là những gì tôi muốn nghe", cô nói. "Nhưng tôi chắc chắn rằng ông biết nhiều hơn, ông nói với tôi. Nhưng lúc nào. "

"Ai đem lại cho bạn thông tin này, Corkie?"

Cô nén môi và mỉm cười với anh. Alex chớp mắt, tức giận rõ ràng về hành vi chưa trưởng thành của mình, và sau đó ông dẫm một vài bước chân và đã trở lại. "Và những gì làm cho bạn nghĩ rằng tôi sẽ không gọi cha của bạn có cơ hội đầu tiên tôi nhận được một cách lịch sự và yêu cầuôngphải tìm ra những người bạn đang bảo vệ như cung cấp thông tin của bạn?"

Cô đảo mắt. "Nếu bạn đang đi để làm điều đó, sau đó bạn sẽ không có nói với tôi về điều đó. Bạn và tôi đều biết rằng nếu bạn gọi là bố, sau đó ông sẽ phải từ bỏ bất cứ điều gì bạn có nhiệm vụ bạn đang ở trên và yêu cầu bạn để hộ tống tôi trở về nhà, trước khi cố gắng để có được bất cứ điều gì của tôi mà tôi không muốn ra ngoài.Bạn cómuốnđiều đó không?"

Hàm của ông thiết lập chặt chẽ hơn nó đã là. Anh nhìn tức giận -thực sựtức giận. "Cha đặt nhiệm vụ này với nhau," ông nhổ ra. "Anh ấy sẽ không bị mất người đànday trang diem co dauông tốt nhất của mình vào nó."

Corkie cong chân mày. "Nếu bạn là người đàn ông tốt nhất của mình, sau đó bạn sẽ là người đàn ông tốt nhất những người đã đưa tôi về nhà. Cha sẽ nhấn mạnh. "

Khuôn mặt của mình bị đốt cháy với sự tức giận của mình. Nếu ánh nắng mặt trời không quá nóng, anh là người nóng má cô ngay bây giờ. Lầm bầm dưới hơi thở của mình, anh ta lắc đầu và nắm chặt tay. Corkie nhìn anh cố gắng lấy lại bình tĩnh một chút. Cuối cùng, cô chỉ cần kéo ra tại chai nước và nhấm nháp từ nó như Alex đi tới đi lui trong cát, lẩm bẩm đậm, và lắc với thô sơ của cơn giận dữ của mình.

Cuối cùng, anh dừng lại, và cô ấy rất vui. Nó đã thực sự bắt đầu để có được nóng ở đây, mà không có bóng râm để đứng dưới.

"Nếu tôi phải đồng ý với những điều này, tôi muốn có một số câu trả lời, và tôi muốn có một số người trong số họ bây giờ," ông nói đậm. "Juan Con người là ai? Và tại sao Espinoza sợ của anh ta? "

Corkie cắn môi dưới của cô. Cô đã cho anh ta một cái gì đó tốt hơn. "Juan từng làm việc cho cha Espinoza của ... Như một lính đánh thuê."

Alex nói, "À ... Ơi! Và bạn làbạn củaanh ta? "

"Vâng, anh ấy không làm việc cho Espinozabây giờ,"cô nói, đảo mắt. "Ông và Ana đã yêu nhau thời thơ ấu, và khoảng mười hai năm trước, họ kết hôn. Juan đã nghỉ hưu từ đời lính đánh thuê của mình và ngồi xuống. Đã có một số vấn đề với Senor Espinoza lúc đầu, nhưng sau một thời gian, họ đã học được không để gây rối với Juan nữa. Cha Juan bắn Hibram của lần đầu tiên ông đưa ra sau khi Juan, và họ đã loại đã có một mối quan hệ yêu-ghét kể từ đó. "

No comments:

Post a Comment