Monday 26 August 2013

Lên kế hoạch cưới hoàn hảo | nha hang tiec cuoi, tiec cuoi, dich vu cuoi, to chuc tiec cuoi

Lên kế hoạch cưới hoàn hảo Hàng núi công việc của ngày trọng đại đang ùn ùn kéo đến khiến bạn lo lắng. Liệu đám cưới của bạn sẽ là một kỷ niệm tưng bừng, trọn đời không thể nào quên hay là để lại những dư âm không mấy tốt đẹp? Nhưng mọi việc sẽ khả thi và sẽ diễn ra suôn sẻ nếu bạn biết cách vạch ra kế hoạch hợp lý, chi tiết… Kế hoạch cưới 6 tháng trước đám cưới 1. Định , Chú ý đến tình hình thời tiết vào khoảng thời gian đó để có những phương án dự phòng cần thiết. 2. Lên ngân sách cho đám cưới. Bạn có trong tay bao nhiêu vốn và sẽ dành bao nhiêu cho đám cưới của mình. Giới hạn ý thích của bạn và của chàng nếu không chi phí sẽ tăng cao ngất ngưởng. Bạn sẽ phải ngậm ngùi rút hầu bao cho những dịch vụ phụ trội. 3. Lên danh sách khách mời. Một khi bạn đã có số lượng khách mời tương đối, bạn có thể định hình một cách rõ nét hơn về địa điểm tổ chức cưới, phong cách cưới, thuê ô tô và tiệc cưới. 4. Lựa chọn người chủ hôn và những “cộng tác viên” đắc lực cho đám cưới của bạn. 5. Thông báo sơ bộ về ý định tổ chức cưới của bạn cho họ hàng và những người bà con ở xa để mọi người có thể sắp xếp công việc tới dự. 6. Tìm đọc các tạp chí chuyên san về cưới để tham khảo các dịch vụ (hoa cưới, xe cưới, áo cưới, chụp ảnh, âm nhạc, nhà hàng, thực đơn…) cũng như hình thức tổ chức đám cưới. 7. Đặt áo cưới. Lựa chọn và đặt áo cưới sớm sẽ cho phép bạn lựa chọn được những bộ đồ ưng ý. Trong lần thử áo thứ hai, nhớ chọn luôn giày, nội y, nữ trang… 8. Đặt nơi nghỉ tuần trăng mật. Vào những tháng du lịch cao điểm nếu không đặt sớm, bạn sẽ có gặp nhiều khó khăn. Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài nhớ kiểm tra hạn hộ chiếu. 9. Mua sắm đồ nội thất, đồ gia dụng. 10. Đặt thiệp mời 11. Tìm hiểu thủ tục đăng ký kết hôn và chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Nếu cô dâu hoặc chú rể là người nước ngoài thì thủ tục có hơi khác một chút, bạn nên chú ý. Kế hoạch cưới 4 tháng trước đám cưới 12. Mua nhẫn cưới 13. Đặt bánh cưới 14. Đặt áo vest chú rể. Kiểu dáng và chất liệu có thể tham khảo catalogue và nhờ các nhà may tư vấn. 15. Đặt địa điểm tổ chức tiệc cưới, thuê xe cưới, đặt hoa cưới 16. Học khiêu vũ 17. Chọn nhạc cho ban nhạc. Thống nhất một danh sách những bài hát sẽ chơi trong ngày cưới và ban nhạc sẽ phải đệm đàn cho khách mời những người muốn hát tặng cô dâu và chú rể. 18. Mua quà cảm ơn cho khách mời đặc biệt và những nhân vật đã giúp đỡ bạn trong ngày vui này. Mỗi món quà không cầu kỳ, điều quan trọng là thể hiện được tình cảm của bạn với họ. 2 tháng trước đám cưới 19. Lên danh sách những vật dụng mà bạn vẫn có còn thiếu. Đây sẽ là gợi ý cho những ai muốn tặng quà cho bạn nhân ngày cưới. 20. Gửi giấy mời và giấy báo hỷ cho họ hàng ở xa 21. Đặt chỗ studio để trang điểm và làm thử tóc, đồng thời chăm sóc sơn sửa móng tay. Chụp ảnh nghệ thuật vào thời gian này cũng sẽ cho phép bạn rộng rãi về thời gian hơn. 22. Lựa chọn thực đơn, đặt nhà hàng và làm hợp đồng cụ thể. Thỏa thuận trước về những phát sinh có thể xảy ra. 23. Sắp xếp lịch để thử áo cưới và trang điểm, chụp ảnh nghệ thuật và giao công việc cụ thể cho từng người giúp bạn. 24. Kiểm tra sức khỏe và đăng ký kết hôn 25. Sắp xếp chỗ ở cho người thân ở xa. Bố trí phương tiện đi lại và người chịu trách nhiệm hướng dẫn họ. 26. Chuẩn bị những đồ cần mang đi trong tuần trăng mật, bố trí người trông nom nhà cửa. 7 ngày trước đám cưới 27. Mua sắm vật dụng cho tổ ấm 28. Đưa ra quyết định cuối cùng về sơ đồ sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Bố trí người đứng ra nhận quà cưới 29. Lập chương trình ngày ăn hỏi, ngày cưới, in ra và đưa cho những người chịu trách nhiệm để họ nắm rõ thời gian cụ thể. Ghi rõ số điện thoại của người liên quan để tiện việc liên lạc. 30. Lấy áo cưới, thử trước để đảm bảo áo vừa vặn với bạn và không bị lỗi. 31. Kiểm tra toàn bộ thông tin liên quan đến tuần trăng mật với công ty lữ hành. Đóng gói va li cho tuần trăng mật. 32. Xác định lại các dịch vụ đặt trước. 33. Chuẩn bị tiền và đưa cho người chịu trách nhiệm để thanh toán một số dịch vụ. 1 ngày trước đám cưới 34. Cô dâu chú rể đi massage, gội đầu và chăm sóc móng tay, móng chân. 35. Nhắc nhở dịch vụ cho thuê xe cưới và hoa cưới. 36. Gặp gỡ những người chịu trách nhiệm để phân công công việc cụ thể. 8 giờ trước đám cưới 37. Chuẩn bị một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. 38. Chuẩn bị va li quần áo và đồ dùng cá nhân để mang tới khách sạn. 39. Làm tóc, trang điểm 40. Chú rể nhớ giao nhẫn cưới cho người chịu trách nhiệm để có ngay khi cần. 41. Bạn đã giao hết công việc chotrang diem co daunhững người thân. Bây giời là lúc thư giãn và nở nụ cười rạng rỡ. Bạn đang là cô dâu, chú rể hạnh phúc và lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Chúc bạn một đám cưới toàn vẹn.

Sắp xếp ngủ không xin Tori. Cô ấy muốn tôi ngủ trên giường. Tôi bướng bỉnh, nhưng như vậy là cô.

"Tori! Tôi đang ngủ trên nệm, kết thúc cuộc thảo luận." Cô mỉm cười bẽn lẽn, và tôi là người cảm thấy như người lớn.

Em gái tôi đá giày cao gót của cô, và đi vào phòng tắm để vay một số quần áo thoải mái của tôi. Tôi không quan tâm. Tôi bắt chước cô, sau đó cô ngồi trên giường, hai chân bắt chéo.

"Nào, chúng ta có nhiều điều để nói về." Cô vỗ nhẹ vào chỗ trống trước mặt cô.

Tôi có nghĩa vụ, sau đó bẽn lẽn thừa nhận:

"Tôi đã về để có được nụ hôn đầu tiên của tôi ngày hôm nay."

"Im đi thế à?" Cô kêu lên, khá to.

"Vâng."

"Ai đó? Anh ấy dễ thương?" Cô blabbered tò mò.

"Anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi." Tôi đã nói, chơi với tay áo của tôi.

"Ông ấy nói với bạn anh ấy thích bạn, anh không tán tỉnh với bạn?"

"Anh ấy là câm."

Tori hít một hơi thở mạnh.

"Wow".

"Ừ. Anh ấy là người tốt nhất."

"Aw, Lele là trong tình yêu."

Miệng của tôi đã đi vì kinh ngạc. Tôi lấy một cái gối và đánh cô tinh nghịch với nó.

"Đừng gọi tôi như thế! Và tôi không yêu anh ấy! Chúng tôi chỉ đơn giản là bạn bè, không có gì hơn." Cô lớn lên lông mày của mình, thuyết phục.

"Thế à? Tại sao bạn đỏ hơn cà chua ngay sau đó?"

Tôi đánh cô khó khăn hơn thời gian này.

"Được rồi, được rồi, tôi sẽ đóng cái bẫy của tôi. Bạn đã có một hình ảnh của bạn" amigo "?"

"Vâng, tôi làm. Đợi, hãy để tôi tìm kiếm máy ảnh của tôi. Chúng tôi đã đi đến công viên ngày hôm nay."

"Aw." Thì thầm Tori.

Nơi là máy ảnh? Tôi lướt qua quần áo rải rác của tôi, nhưng nó là hư không.

"Trong trường hợp có thể tôi đã đặt nó?"

"Hồi tưởng các bước của bạn, sẽ giúp." Cô cung cấp. Tôi hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh thần kinh điên cuồng của tôi.

"Vâng, tôi đã đi đến công viên, chụp ảnh với Liam. Sau đó, sự việc sắp xảy ra. Mẹ gọi, tôi nghe bạn, tôi lại vội vàng ..." Đột nhiên, tôi cảm thấy bị mất. Tori mở ra với hai bàn tay không kiên nhẫn, chờ đợi cho nó để bấm vào trong đầu tôi.

"OH! Tôi còn lại nó trong công viên! Ồ, không, không. Đó là cha cùng một máy ảnh đã cho tôi, 8 năm trước đây."

"Văn bản Liam, đồ ngốc." Cô chỉ vào đầu cô, như thể nói rằng tôi đã ngu ngốc. Psht.

Tôi mở điện thoại của tôi và nhìn qua tin nhắn chưa đọc của mình. Tất cả họ đều từ anh ấy.

"Này, Lenapoo. Là tất cả mọi thứ được chứ ở nhà? Tiêu đề tôi khi bạn thấy điều này."

"Lenaaa, tốt, bạn quên máy ảnh của bạn ở đây, vì vậy tôi lấy nó với tôi. Tôi sẽ bảo vệ nó với kỹ năng ninja của tôi, hồng hào lời hứa."

"Lenaaaaa, không sao chứ?"

"Tại sao anh không trả lời meee?"

"Tôi xin lỗi cho bất cứ điều gì tôi đã làm: 3"

"Vâng, chúc ngủ ngon khoai tây của tôi. Tôi yêu em nhiều như một con kỳ lân yêu cầu vồng."

Tôi đỏ mặt lần cuối cùng. Ông có lẽ đã không thực sự có ý đó. Tôi liếc nhìn đồng hồ, đó là 1: am. Tori người đọc các bài viết, bắt đầu lẩm bẩm:

"Leliam? Không, không. Làm thế nào về Leniam? Hoàn hảo."

Đó là cách một cuộc chiến bằng gối khổng lồ bắt đầu.

***

TỐT tôi CẬP NHẬT 5 THỜI GIAN CUỐI TUẦN NÀY SO. Yay! Tôi biết y'all không ngoại trừ Tori để được như vậy đẹp ;) Anywho, tôi biết điều này là ngắn, nhưng tôi sẽ cố gắng để làm cho chương tiếp theo nữa. Tôi không nói nên lời khoảng bao nhiêu các bạn là tuyệt vời. Tôi 2000 lượt xem từ 10000! Ngoài ra, tất cả vì bạn, câu chuyện của tôi là số 18 trong phần hài hước và 37 trong phần Romance. Cảm ơn bạn.

Xin vui lòng, bỏ phiếu, nhận xét và đọc.

Tôi yêu tất cả các bạn, ~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment