Tuesday 13 August 2013

Đám Cưới Đan Trường Xa Hoa Lộng Lẫy | dam cuoi ca si dan truong | ca si dan truong cuoi vo - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Bộ nhẫn cưới của đôi uyên ương gồm nhẫn đính hôn, nhẫn của cô dâu, chú rể. Toàn bộ không gian nơi diễn ra lễ cưới của Đan Trường và Thủy Tiên được trang trí với phong cách lộng lẫy. Có hai loại bàn tiệc là dài và tròn được sắp xếp, trang trí tinh tế. Bàn tiệc tròn được trang trí bởi những bình hoa cao. Bàn tiệc dài lại ấn tượng với những chùm hoa treo, kết hợp từ cẩm tú cầu, hoa hồng, tulip và dây pha lê lung linh. Chiếc bàn đặc biệt dành cho cô dâu chú rể với ghế ngồi được trang trí đặc biệt lãng mạn. Bánh cưới được đặt ở gần sân khấu, cao và nổi bật. Bánh được trang trí với những họa tiết và phụ kiện cầu kỳ. Cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh cưới. Đan Trường và cô dâu Thủy Tiên luôn rạng rỡ bên nhau trong đám cưới. Trên Facebook của mình, Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm những hình ảnh đáng nhớ khi cả hai làm lễ thành hôn tại nhà thờ phong cách Bồ Đào Nha. Tại nhà thờ, cô dâu chú rể cùng thắp ngọn nến ấm áp tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc. Đan Trường rất hợp với bộ tuxedo trắng. Lễ cưới tại giáo đường rất trang trọng và lãng mạn. Nhà thờ cũng được trang trí với những bình hoa lớn tông màu trắng điểm xuyết hồng cam nhẹ nhàng.

Xe. Tôi hít một hơi thật sâu và chuẩn bị tinh thần bản thân mình trước khi ra khỏi xe. Chúng tôi nắm lấy cửa hàng tạp hóa, và bước vào nhà, Taylor đầu tiên, với tôi theo sát phía sau.

"Taylor" Cho biết một người phụ nữ với một giọng mũi. Tôi không thể nhìn thấy cô nhưng vì tôi đã được ẩn sau lưng rộng của Taylor.

"Ashley." Ông trở về, ghê tởm đồng bằng trong giai điệu của mình. Ông liếctrang diem cho co daunhìn tôi, cho tôi một nụ cười trấn an và một cái nháy mắt. Tôi bước ra từ phía sau và nhìn thấy cô. Cô ấy xinh đẹp. Cô ấy không bằng một nửa xinh đẹp như mẹ tôi, nhưng dù sao cũng khá. Tóc dính thẻ đỏ trực tiếp của cô hầu như không đạt xương đòn của mình, làm nổi bật khuôn mặt hình trái tim cô. Cô đã tối make-up trên xung quanh mắt và che đậy mà phải là một inch dày. Má hồng và son môi của cô chỉ nhấn mạnh mái tóc của cô, và đưa ra mắt. Cô mặc một chiếc váy màu đen cho thấy ra quá nhiều. Đẹp, nhưng giá rẻ.

"Bạn phải là Peyton." , Bà nói.

"Và bạn phải là người vợ." Tôi nói, nhìn James khi ông đi về phía cô. Nhìn vào họ với nhau được làm ảnh hưởng trên nhiều cấp độ. Tôi nhìn lên Taylor, người đang nhìn tôi với một nụ cười trên khuôn mặt của mình.

"Mẹ ơi, mẹ ơi," hét lên một cô bé khi cô bé chạy vào nhà bếp và lên với mẹ mình, "Tôi muốn một con ngựa." Cô rên rỉ.

"Bạn đã có hai con yêu, bạn không cần phải khác." , Bà nói.

"Nhưng tôi muốn khác!" Cô hét lên.

"Tốt thôi! Chúng ta sẽ đi được một ngày hôm nay." Taylor đảo mắt và thiết lập các cửa hàng tạp hóa đang cầm trên quầy, sau đó ông cúi xuống và mất tôi cũng đặt chúng xuống.

"Chúng tôi sẽ nhận được phần còn lại của cửa hàng tạp hóa từ các xe hơi." Ông tuyên bố trước khi nắm lấy tay tôi và bước ra.

"Wow". Tôi chỉ có thể nói rằng một lần chúng tôi dừng lại bởi chiếc xe.

No comments:

Post a Comment