Monday 5 August 2013

Hoa Cầm Tay Bằng Giấy Cho Đám Cưới Rustic | hoa cam tay 2014 | dam cuoi rustic - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trong năm qua, nhiều cô dâu chú rể Việt Nam biết đến đám cưới Rustic hay thô mộc vì vẻ đẹp giản dị, gần gũi thiên nhiên. Khi chọn cho , nhiều đôi uyên ương sẽ nghĩ tới các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, trong đó, bó hoa cầm tay bằng giấy sẽ là lựa chọn thú vị và độc đáo. Hiện nay, có rất nhiều loại giấy mềm mại, phù hợp với việc làm hoa cưới . Những cánh hoa làm từ giấy lụa mỏng manh, mang vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng và không thua nhiều so với hoa thật. Tại Việt Nam, cô dâu có thể tự làm hoa cưới giấy vì đây là một số mẫu đơn giản hoặc tìm đến những wedding planner để họ thiết kế cho đám cưới của bạn những bó hoa cầm tay giấy lạ, đẹp. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -

Chương 3

"Chúng ta nên làm gì với anh ta?" Juan hỏi Corkie trong tiếng Tây Ban Nha quê hương ông. Corkie nhìn Camo Man cẩn thận. Ông giơ tay lên, nhưng khác hơn là, ông đã không di chuyển.

Cũng trong tiếng Tây Ban Nha, và cô hy vọng Camo Người ta không biết ngôn ngữ, nhưng điều đó đã hy vọng quá nhiều, cô nói, "Chúng tôi sẽ phải để cố định nó -"

Nhìn camo của con người đã làm cháy thông qua cô. Oh, yeah, anh biết ngôn ngữ.

"Tôi không thể tìm kiếm ông khác," cô kết thúc.

Nụ cười Juan là nghiệt ngã như ông nhắm vào ngực của người đàn ông. "Anh ấy sẽ không di chuyển ... Hoặc anh ta sẽ không bao giờ di chuyển một lần nữa."

"Ana nói không lộn xộn," Corkie trả lời và nhích khỏi nệm. Cô vô tình tước vũ khí súng Camo của con người như cô đi đi lại lại trên bàn giấy. Ánh mắt màu xám lạnh của mình theo cô, đánh giá di chuyển của mình. Cô mỉm cười với anh.

"Đã không nhận ra bạn đã rối tung với một người nào đó đào tạo của quân đội Mỹ, đúng không?" Cô hỏi anh ta bằng tiếng Anh. "Dân được đào tạo ... Tôi không bao giờ thực sự được phục vụ, nhưng đó là không bao giờ ở đây hoặc có vào thời điểm này, phải không?"

Anh không nói.

Quá xấu. Những lời anh thì thầm vào tai cô đã sâu sắc và phong phú, ngay cả khi ông đã cố gắng để âm thanh đáng sợ.

Kéo ra một ngăn kéo, Corkie loại bỏ hai độ dài của dây và quay sang anh. Cô khai thác các dây vào đùi trần của cô. "Được rồi ... Chúng ta có thể làm điều này một cách dễ dàng hoặc một cách khó khăn ... Đó là nó?"

Một lần nữa, anh không trả lời.

Corkie thở dài. "Cách cứng, nó được. Juan ... Gọi Ana ở đây. "

Đôi mắt của người đàn ông lao đến Juan, bối rối rõ ràng và tò mò là tại sao cô ấy sẽ gọi người phụ nữ khác trong phòng.

Juan lẩm bẩm, "Cô ấy sẽ không được hạnh phúc." Tuy nhiên, ông nghiêng đầu ra sau và nói: "Ana,mi amor..."

Ana bước vào phòng trongBata,môi cô lập chặt chẽ. Lắc đầu, Ana tiếp cận người đàn ông trên sàn nhà. Từ trong túi áo choàng của mình, cô lấy ra một khẩu súng phi tiêu nhỏ. Đó là vũ khí duy nhất cô sẽ sử dụng. Cô không tin giết trong, nhưng cô biết những lợi ích của việc bảo vệ bản thân, đặc biệt là được kết hôn với một người đàn ông với quá khứ Juan. Khẩu súng đã được một món quà sinh nhật từ Corkie, và Ana sử dụng nó, tôn giáo khi chó sói đang rình mò đến quá gần con gà của mình.

Camo mắt của con người mở rộng một phần nhỏ. Ông nhận ra các loại vũ khí. Ana càu nhàu về những người đàn ông lạ vào nhà mình, và"Espero que biển la ultima vez,"và cô bóp cò. Phi tiêu thuốc an thần nhúng vào tay Camo của con người. Anh nhăn nhó ... Bắn Corkie một cái nhìn của sự trừng phạt tinh khiết, và ngã xuống sàn nhà, ra ngoài lạnh.

"Đâu là những phần còn lại của quần áo của bạn,nina?"Juan hỏi nghiêm khắc, eying bộ đồ ngủ mỏng manh của mình.

Cô nhún vai. "Tôi biết ông được xem ... Phục vụ anh ta ngay được trêuchup hinh cuoi bien nha trangchọc."

Juan càu nhàu dưới hơi thở của mình - giống như cách cha cô đã làm khi thất vọng với cô ấy, và làm thế nào Ana đã thực hiện chỉ vài phút trước. Nhưng ông nói không có gì khác. Juan biết tính cách của cô. Cortney Elizabeth Brooks-Davenport chưa bao giờ gặp một người đàn ông có thể chế ngự của mình, và không có sử dụng cố gắng để nói chuyện với bất kỳ ý nghĩa vào ngay bây giờ.

"Bây giờ, tại sao ông ta không chiến đấu?" Juan trầm ngâm, nhìn xuống người đàn ông một lần nữa và không làm giảm khẩu súng săn của mình.

"Bởi vì, tôi đã nói với bạn," Corkie cho biết, di chuyển sang chuyên nghiệp trói chân và cánh tay của người đàn ông. "Anh ấy ở đây cho một cái gì đó. Ngay trước khi bạn bước vào, anh ta hỏi tôi đã nói với tôi về cuộc họp ngày hôm qua. Và thẳng thắn, tôi rất tò mò như thế nào anh biết về nó, quá. Nó được coi là một bí mật, phải không? Vì vậy, người khác cũng biết. Trừ khi, một người nào đó tôi và người của ông là cùng một người. "

"Bạn không bao giờ biết ai đã nói với bạn," Juan nhận xét. Ông cúi xuống hôn Ana khi cô rời khỏi phòng, thì thầm gì đó vào tai vợ mình, và Ana đỏ mặt, cười, và đập mặt sau của mình trước khi rời khỏi.

"Và tôi sẽ không. Tôi tiếp tục nhận được những lời khuyên này bởi vì tôi không nói nham. Tôi một người nào đó biết điều đó. "

Sau khi đấu tranh để bảo đảm cho người đàn ông bất tỉnh trên sàn nhà, Corkie ngồi trên gót chân của mình và gắt ra một hơi thở. "Đằng, ông nặng nề."

Juan dựng súng bên cạnh cửa. Người đàn ông sẽ không bất cứ nơi nào. Corkie của dây buộc là như kỹ năng như nhiếp ảnh của mình. Cô đã từng có cuộc thi với các anh em của mình như một đứa trẻ - và thậm chí gần đây nhất là Lễ Tạ Ơn cuối cùng. Không ai có thể thoát ra khỏi hải lý của mình hoặc.

No comments:

Post a Comment