Thursday 8 August 2013

Nhà Hàng Tiệc Cưới Trâm Anh - Tiệc Cưới Hỏi - Tổ Chức Sự Kiện - Hội Nghị - Liên Hoan - Sinh Nhật

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ. Nhà hàng tiệc cưới Trâm Anh: chuyên tổ chức Lễ cưới - Liên Hoan – Sinh Nhật – Hội Nghị chuyên nghiệp với phương châm: Trâm Anh hơn cả sự chờ mong. Với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, không ồn ào và ấm cúng. Nhà hàng phục vụ Lễ cưới, kết hợp hài hòa truyền thống dân tộc cùng nét hiện đại. Đến vời Nhà hàng tiệc cưới Trâm Anh không đơn thuần tham gia lễ cưới của chủ nhân. Mà còn được thả hồn mình, cảm nhận sự yêu thương từ cách bố trí cảnh vật, trình bày, thiết kế đều mang giá trị văn hóa rất Việt Nam. Các món ăn thông dụng đến các món đặc sản không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn phù hợp để tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản chỉ là gặp nhau cuối tuần ...Sự phục vụ rất tận tình, ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc. Ngoài ra nhà hàng đã từng phục vụ tiệc outside cho những sự kiện lớn từ vài trăm đến 2.000 khách 1 lần. Đến với nhà hàng tiệc cưới Trâm Anh chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp của chúng tôi. Rất mong nhận được sự hợp tác sớm nhất từ quý khách!

Tôi tắm rửa và mặc quần áo cho các trường học. Có một cảm giác kỳ lạ giật mạnh trong lồng ngực. Như thể một cái gì đó sẽ xảy ra ngày hôm nay. Tôi cố gắng để thúc đẩy cảm giác, tuy nhiên, khó chịu sẽ không đi xa.

Tôi đi xuống cầu thang, chờ đợi để nghe các phong nha thông thường của một thìa cà phê của mẹ tôi. Phòng khách và nhà bếp trống rỗng. Bà để lại một lưu ý nhỏ trên tủ lạnh.

"Tôi phải chăm sóc một cái gì đó Good Morning Lena!, TôiNhà hàng tiệc cưới khách sạn Đệ nhấtsẽ về nhà trước khi chín. Tình yêu, mẹ xox."

Vâng, đó là mẹ tôi. Tôi lấy một thanh granola, và khóa cửa lại.

***

Khi tôi đến trường, có một bầu không khí kỳ lạ. Mọi người im lặng. Ngay cả những giáo viên. Khi tôi đi ngang qua, các trường đã yên tĩnh.

Tôi tìm thấy Liam, ông đang đứng chống lại thay quần áo của tôi, trán nhăn vì lo lắng. Khi anh phát hiện ra tôi, đôi mắt đã cảnh báo. Ông giữ tôi bằng vai tôi. Ow. Nhận thấy nỗi đau của tôi, ông ngay lập tức cho đi. Ông gõ một cái gì đó trên điện thoại di động của mình. Ông chỉ cho tôi những gì ông đã viết.

"Có thật không? Lena, có thật không?"

Bị mất, tôi nói: "Anh đang nói gì vậy?"

Mắt mở to và ông đã đánh một lần nữa:

"Cha của bạn bị lạm dụng bạn? Cả trường biết về nó."Đôi mắt của ông quan sát tôi, như thể chờ đợi một câu trả lời.

Tôi đã kinh ngạc. Toàn bộ cơ thể của tôi bị đóng băng. Cảm xúc của tôi chỉ phát nổ. Đây là quá xa. Thái độ bình thường bình tĩnh và dễ chịu của tôi từ từ thay đổi và khuôn mặt tôi méo mó trong một - tiêu thụ tức giận, lỗ mũi của tôi giương lên, đã phun vào không gian như một ngọn núi lửa giải phóng những cảm xúc bị dồn nén của nó lên trong bóng tối.

Tay của tôi đóng cửa lại thành nắm đấm và tôi cúi về phía trước.
"Ai là địa ngục cho biết những khủng khiếp, ghê tởm, dối trá tấn công? Ai?" Tôi hét lên giận dữ.

Mọi con mắt trong trường đã được dán trên tôi. Tôi quay lại với họ.

"Tôi nhắc lại, ai nói vậy?" Tôi kêu lên trên cùng một giai điệu.

Tất cả đều sợ hãi, tôi có thể nhìn thấy sự sợ hãi của họ.

"Tôi nói nó. Đó là sự thật." Một giọng nói quen thuộc với tai của tôi, bàn tay anh hơi run rẩy. Khuôn mặt của mình là màu xanh. Mắt trái bị sưng lên.

Tôi từ từ đi với anh ta, và đấm.

Tôi nghe thấy một vết nứt.

***

Bạn. Guys. Là. Phenominall. Tôi không thể cảm ơn tất cả các bạn đủ. Ý kiến ​​của bạn rất ngọt ngào và tử tế.<3 Vâng, đó là bất ngờ. Để lại ý kiến ​​của bạn trên đó là ai. ;) Tôi cập nhật hai lần trong một ngày, YAY. OH tốt, cảm ơn bạn.

Ở lại hạnh phúc. ~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment