Monday 5 August 2013

Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Ảnh Cưới Hoa Hậu Vân Anh Ảnh Cưới Hoa Hậu Vân Anh - Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, khi sắp đến ngày "theo chàng về dinh", Hoa hậu Biển Vân Anh mới chịu tiết lộ ảnh cưới và danh tính của vị hôn phu. Ông xã tương lai của người đẹp tên Tuấn ... Ảnh Cưới Ngọc Thạch Sau gần 3 tháng "ém hàng", mới đây, Ngọc Thạch mới công khai khoe trọn bộ ảnh cưới lễ đính hôn của mình cùng thiếu gia Hà thành từng khiến dư luận xôn xao. Cô dâu Ngọc Thạch giản dị, tinh tế và xinh đẹp rạng ngời thật đáng ngưỡng ... Đám Cưới Tăng Bảo Quyên Sau hơn 3 năm yêu nhau, chiều 28/4, Tăng Bảo Quyên và chàng doanh nhân Trần Landon Ngân bí mật tổ chức hôn lễ ở Phan Thiết. Cả hai cùng yêu thích biển nên quyết định tự thiết kế đám cưới lãng mạn ngoài trời. Đám Cưới Đan Trường Xa Hoa Lộng Lẫy Đám cưới ca sĩ Đan Trường - Thuỷ Tiên diễn ra ngày 20/4/2013. Sáng nay, trên Facebook cá nhân, vợ ca sĩ Đan Trường, Thủy Tiên, đã công bố những bức ảnh cận cảnh về đám cưới tại Mỹ. Ca Sĩ Đan Trường Hạnh Phúc Trong Ngày Cưới Hôn lễ của anh Bo đã diễn ra vào sáng 21/4 (giờ Việt Nam) tại thành phố San Jose, Mỹ trong sự chúc mừng của người thân. Đám Cưới Đẹp Như Cổ Tích Của Sao Hollywood Những đám cưới trang hoàng lộng lẫy và đẹp như cổ tích. Trên khu vườn nhỏ, những chiếc bàn xinh là nơi các vị khách ngồi chuyện trò giữa thiên nhiên và ngắm nhìn đám cưới. Trên các bàn tiệc trang trí khá đơn giản với hoa hồng và nến... Đám Cưới Đẹp Của Minh Tuyết ở TP HCM Tối 1/2/2013, ca sĩ Minh Tuyết đã tổ chức hôn lễ với chú rể Diep Nghi Keith, người Mỹ gốc Việt. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt, một trong những khách sạn sang trọng nhất của TP HCM. Ảnh Cưới Ca Sĩ Minh Tuyết Đây là những bức hình ảnh cưới đẹp hiếm hoi trong đám cưới của cô ca sĩ Minh Tuyết. Cô mặc chiếc áo cưới đẹp cùng bó hoa cưới cầm tay màu trắng tinh khôi rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày cưới. Đám Cưới Ca Sĩ Minh Tuyết Những hình ảnh đám cưới đầu tiên của Minh Tuyết đang diễn ra tại Mỹ. Cô mặc áo cưới đẹp với bó hoa cầm tay trắng rạng rỡ trong ngày hạnh phúc của mình Đám Cưới MC Anh Tuấn Chàng MC nổi tiếng của “Trò chơi âm nhạc” bí mật tái hôn vào chiều ngày 09/01/2013 tại Hà Nội khiến dư luận bất ngờ. Ảnh Cưới Đẹp Lung Linh Của Jennifer Phạm Bộ ảnh cưới lãng mạn được vợ chồng Hoa hậu thực hiện tại bãi biển trong xanh với nắng vàng rực rỡ. Những Cái Nhất Trong Đám Cưới Sao Việt Cùng Cưới Hỏi Việt Nam tổng kết lại những đám cưới siêu hoành tráng, siêu nổi tiếng, siêu tốn kém của những sao việt được nhiều người hâm mộ quan tâm và yêu thích các bạn nhé! Thu Ngọc Và Một Đám Cưới Màu Biển Chủ đề của đám cưới là "Beach Wedding" tạo nên sự độc đáo, bởi không tổ chức trên bãi biển, nhưng toàn bộ sảnh tiệc ở khách sạn nơi diễn ra hôn lễ như biến thành không gian đại dương. Lễ Cưới Của Ông Trùm Playboy Lễ cưới của cặp đôi chênh nhau 60 tuổi diễn ra thân mật vào tối 31/12. Đám Cưới Hot Girl Lala Mai Chi Vậy là lại có thêm một hot girl đình đám trong lòng giới trẻ Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới, sau đám cưới đình đám của Siêu mẫu Ngọc Thạch. 1 Trang Chủ Cộng Đồng Đám cưới sao BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

Cha My Best Friend - Chương 2
Tất cả chúng tôi ngồi với nhau tại bàn ăn trong một sự im lặng khó xử. Nana và ông Stanley đưa ra các thực phẩm để mỗi người chúng ta mỉm cười với tôi khi cô đặt thực phẩm của tôi xuống. Cả hai đều bước ra khỏi cửa với nhau.
"Tại sao họ không ăn với chúng tôi?" Tôi hỏi nhìn qua tại James.
"Họ là những nhân viên của chúng tôi. Nhân viên không ăn với ông chủ của họ." Ashley đường ống nhập
"Họ là những người, không động vật." Tôi nói liếc nhìn cô.
"Họ là gần đủ." Cô ấy nói nhìn xuống thức ăn của mình với vẻ ghê tởm.
Tôi chế giễu và đứng dậy. "Xin thứ lỗi cho tôi." Tôi nói như tôi nắm lấy đĩa của tôi và bắt đầu đi về phía cửa Nana trái qua.
Tôi thấy họ ăn cùng nhau tại một bàn nhỏ mà chỉ có thể phù hợp với bốn. Trong khi bàn trong phòng ăn có thể phù hợp với ít nhất là mười. Tôi lắc đầu và đi về phía họ và mỉm cười với họ khi tôi ngồi xuống đối diện với ông Stanley. Tôi cắn một miếng khỏe mạnh từ những miếng thịt bò.
"Ừm. Đây là ngon. Cảm ơn bạn." , Tôi nói.
"Tâm trí nếu tôi tham gia?" Taylor nói khi bước đến với chúng tôi.
"Vâng tất nhiên thân yêu."Cach trang diem co dauNana nói dường như rất hạnh phúc ngay bây giờ.
Taylor ngồi xuống cạnh tôi và huých nhẹ tôi khẽ mỉm cười với tôi. Chúng tôi ăn cùng nhau trò chuyện về bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ. Taylor hỏi tôi rất nhiều câu hỏi về cuộc sống của tôi và tôi đã trả lời họ tất cả các trung thực.
"Taylor và tôi sẽ làm các món ăn. Hai người đi xem một bộ phim hoặc một cái gì đó. Tôi sẽ không nói." Tôi nói mỉm cười với Nana.
"Tôi đã làm gì phải làm các món ăn?" Taylor rên rỉ.
"Ôi trời ơi. Bạn không cần phải làm điều đó." Nana cho biết lắc đầu.
"Tôi muốn. Hai người xứng đáng một đêm." Tôi ôm cô nói. "Bây giờ các bạn đi vui chơi. Taylor và tôi có những thứ trong tầm kiểm soát." Tôi nói với giọng tự tin. Nana cười nhẹ. Ông Stanley mỉm cười với tôi và đi ra với Nana.
"Bạn đang loại một người tuyệt vời." Taylor nói khi đứng bên cạnh tôi.
"Tôi được nuôi dưỡng bởi một người tuyệt vời." Tôi mỉm cười với anh.
"Nói cho tôi biết về cô ấy. Từ những gì tôi đã nghe, cô có vẻ đáng yêu." Taylor nói khi chúng tôi đi về phía nhà bếp với nhau và để bồn rửa chén.
"Tôi sẽ rửa, bạn có thể làm khô." Tôi nói đầy bồn rửa chén bằng nước nóng trong khi thêm xà phòng.
"Mẹ tôi là ... Đẹp. Trong mọi cách. Cô có thể hát như một thiên thần. Bà là người đẹp nhất bao giờ bạn sẽ đáp ứng. Cô sẽ cung cấp cho đô la cuối cùng để một người vô gia cư. Những cô, chúng tôi đã không sống lớp cao như ở đây. Chúng tôi không có màn hình phẳng, máy tính xách tay, hoặc những điện thoại ưa thích, nhưng chúng tôi đã hạnh phúc như vậy. Chúng tôi đã có nhau. " Tôi mỉm cười với bản thân mình ghi nhớ tất cả những thời gian tốt đẹp với mẹ.
"Mẹ tôi rất thích bạn." Taylor nói. Tôi nhìn anh và bắt đầu cười.
"Cái gì?" Ông nói với một nụ cười.
"Thật ngẫu nhiên." Tôi biết lắc đầu của tôi như tôi rửa các món ăn cuối cùng.
"Cô ấy sẽ mặc dù!" Ông kêu lên.
"Vâng, tôi hy vọng tôi có thể gặp cô ấy một ngày nào đó." Tôi nói khi lau khô tay của tôi ra.
"Ở đâu là tôi tớ?" Ashley hỏi làm mưa làm gió in
"Nana và ông Stanley. Họ có tên. Nana cảm thấy không được tốt, vì vậy tôi nói với cô ấy và ông Stanley đi phần còn lại." Tôi nói như tôi dựa lưng vào bồn rửa chén.
"Vâng, cô bé. Đó không phải là trong khả năng của bạn để xác định xem đó là thời gian để họ về nhà hay không. Bây giờ, bạn chưa quen với ngôi nhà này. Bạn sẽ không nghênh ngang và mong muốn chúng ta làm bất cứ điều gì bạn muốn và làm cho chúng tôi cảm thấy tiếc cho bạn vì mẹ qua đời. " Ashley cho biết thậm chí không nhìn vào mắt tôi như cô đã nhắn tin đi trên điện thoại của cô. Tôi đã bị mất từ ​​khi tôi nhìn chằm chằm vào cô. "Có phải chúng ta đã rõ chưa?" Cô đã không cho tôi một cơ hội để trả lời khi cô vừa bước đi. Tôi quay lại và ném khăn trên quầy.
"Đừng chú ý đến cô. Đó là những gì tôi làm. Cô ấy sẽ chỉ cần cố gắng để có được dưới da của bạn bởi vì cô ấy không có gì để làm với cuộc sống thảm hại của mình." Taylor cho biết dựa trên quầy bên cạnh tôi.
"Vâng. Vâng, tôi đi ngủ. Chúc ngủ ngon." Tôi nói khi bước ra khỏi nhà bếp.
"Peyton, ngày mai chúng tôi sẽ giúp bạn có được một chiếc điện thoại và máy tính xách tay, và bất cứ điều gì khác mà bạn cần." James nói như tôi đã đi ngang qua văn phòng của ông.
"Tôi không thực sự cần bất cứ điều gì." Tôi nói nhún vai.
"Vâng, bạn sẽ được đi học đại học, do đó bạn sẽ cần một máy tính xách tay và điện thoại để chúng tôi có thể liên lạc với bạn và bạn có thể giữ liên lạc với tất cả bạn bè cũ của bạn." Ông cho biết mỉm cười với tôi.
"Tôi không có kế hoạch đi học đại học." , Tôi nói.
"Khoan đã, tại sao không?" Anh hỏi nghe có vẻ hơi tức giận.
"Vâng, tôi đã không đi vì mẹ đã không làm như vậy tốt và tôi sẽ không rời bỏ cô. Sau đó, cô ấy đã chết

No comments:

Post a Comment