Sunday 18 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 - Ngôi sao

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 Mình muốn tổ chức theo phong cách châu Âu cho khoảng 15 - 20 bàn. Địa điểm cưới ngoài trời ở quận 7 Mình dự định tổ chức một tiệc cưới nhỏ, khoảng 15 - 20 bàn. Mình có một số quan khách là người nước ngoài nên muốn tổ chức theo phong cách châu Âu, trang trí sang trọng, thức ăn ngon (hợp khẩu vị Á - Âu) và chất lượng phục vụ tốt. Xin hỏi nhà hàng tiệc cưới nào ở quận 1, TP HCM có thể đáp ứng được nhu cầu trên (Ruby). Ảnh minh họa: Bellemag. Gợi ý cho bạn: Quận 1 có khá nhiều nhà hàng sang trọng phù hợp với yêu cầu của bạn. Với số lượng khoảng 15 - 20 bàn, bạn có thể thuê một phòng nhỏ tổ chức để vừa tạo cảm giác ấm cúng lại riêng tư. Một số địa chỉ để bạn tham khảo: - Khách sạn Majestic - Trung tâm hội nghị tiệc cưới Mimi Palace - Khách sạn Sofitel Plaza - Khách sạn Hương Sen - Khách sạn Oscar - Nhà hàng Bách Việt Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết. * Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net . Ban biên tập

Anh muốn gì từ tôi, đồ quái vật!" Cô rít lên.

Tôi mỉm cười một chút, sau đó đổ chất lỏng trong tay trên mái tóc của cô. Tôi khá chắc chắn rằng tiếng kêu của Stacy có thể nghe được từ Trung Quốc. Tôi nhún vai thờ ơ.

"Oups?" Thời gian này, từ phát ra từ miệng của tôi. Tôi quay đi, suy nghĩ:Lena: 1 Chó cái: 0

"Em không có gì nhưng một chút chó cái. Bằng cách này, các Freak Im lặng là xấu xí, chất béo và kinh tởm. Tôi biết những gì hai bạn đều có chung."

Tôi dừng lại trong các bài hát của tôi. Đôi mắt của tôi đã gặp Liam, anh đang cầu xin tôi:Đừng làm bất cứ điều gì ngu ngốcXin vui lòng, tôi là một cô gái bướngbỉnh..Thêm vào đó, nỗi đau mà lung linh trong đôi mắt buồn của anh làm tôi thậm chí madder. Trong chớp mắt, tôi đã ở trước mặt cô một lần nữa.

"Xin lỗi bạn, những gì bạn vừa nói gì?" Tôi hỏi, trình độ của tôi kiên nhẫn đến nó kết thúc. Đôi môi của cô kéo lên, trá, biết cô đã thắng.

"Tôinói,bạn, Lena mùa đông, là một chó cái. Và Freak Im lặng là, con người ghê tởm nhất xấu nhất mà tôi từng thấy. Điều đó giải thích bạn nhận được cùng với anh ta rất tốt."

Đó là khi lòng bàn tay tôi va chạm với khuôn mặt của cô. Vâng, có đi lời hứa tôi thực hiện cho bản thân mình. Cô xứng đáng với nó. Tôi đã không được thực hiện mặc dù.

"Nghe này ngay tại đây, Stacy Hennings. Nếu bất cứ ai là một con chó cái ở đây, đó làbạn.Liam Christopher Black là người bạn tốt nhất của tôi và người đàn ông tuyệt vời nhất trêntoànthế giới. Sỉ nhục anh một lần nữa, bạn sẽ phải vượt qua tôi," tôi nói một cách điềm tĩnh , trong khi cô ấy vẫn ôm chặt má bây giờ màu đỏ.

Lần cuối cùng, và không quay trở lại, tôi nắm lấy tay của Liam và bước ra khỏi phòng tập thể dục.

***

Liam đã đem lại cho tôi trông bao giờ hết kể từ khi sự cố tại phòng tập thể dục. Anh mắt tôi với một cái nhìn đánh giá trong mắt anh, sau đó lắc đầu. Chúng tôi đang đi qua hành lang, hướng tới thay đồ của tôi. Tôi hy vọng tôi sẽ tìm thấybất cứ điều gìđể mặc. Thành thật mà nói, chất dính trên lưng tôi làm kinh khủng tâm trạng của tôi.

"Liam! Đừng có nhìn tôi như thế!" Tôi kêu lên, khi đã có đủ. Ông nhíu mày, sau đó tiếp tục nhìn chằm chằm vào cái lạnh, sàn cứng. Tốt, được như thế.

Tôi mở ngăn tủ, lục lọi nó, có nhu cầu tôi sẽ may mắn tìm thấy một chiếc áo sơ mi cũ và quầnlam tinhthể thao hoặc một cái gì đó. Liam dựa người vào thay đồ bên cạnh tôi, quan sát tôi. Tôi không rời mắt khỏi mớ hỗn độn tôi gọi thay đồ của tôi.

"Ý tôi là, trung thực, cô bị hủy hoại trang phục của tôi và xúc phạm tôi-" tôi nửa hét lên, nói chuyện với bản thân mình.

"-Và cô ấy xúc phạmbạn.Cô ấy có thể đã làm bất cứ điều gì khác, nhưngđiều đó!Anh là bạn tốt nhất của tôi, và một người tôi thực sự quan tâm, một-như một người bạn trong khóa học. Không ai là không có-"

Tôi bị cắt ngang bởi một nụ hôn lên má tôi. Tôi dừng lại, sau đó quay sang đối mặt với anh.

"Cảm ơn,"Ông nói thầm, mỉm cười với tôi. Trong một khoảnh khắc, tôi đã rất mê hoặc bởi cách anh cười, mà tôi chỉ muốn ở lại như thế này mãi mãi. Tôi lắc đầu để có được một kiểm tra thực tế.

"Liaaam, những gì tôi sẽ mặc bây giờ?" Tôi rên rỉ, âm thanh như một đứa bé. Anh cười toe toét, sau đó gõ một cái gì đó trên điện thoại của mình.

"Ở lại như thế này, bạn trông vẫn đẹp",tôi đỏ mặt, và nhìn anh qua lông mi của tôi.

"Thật không?" Tôi hỏi, cắn môi của tôi. Anh gật đầu, vẫn mỉm cười với tôi. Tôi nhắm thay đồ của tôi và nhìn chằm chằm vào anh ta.

"Những gì chúng tôi phải làm gì bây giờ, đậu phộng?" Một lấp lánh xuất hiện trong mắt ông. Trước khi tôi thậm chí có thể xử lý những gì đã xảy ra, Liam đã được chạy, và đưa tôi cùng một lúc. Làm thế nào ông có thể được điều đó? Tôi nặng một tấn.

"LIAM CHRISTOPHER đen! Đặt tôi xuống DOANH NGHIỆP." Nhưng lời cầu xin của tôi đã không làm gì. Tôi nhắm mắt lại, và cảm thấy thoải mái. Cũng có thể có được một cái gì đó ra khỏi nó, phải không?

Khi tôi cảm thấy một làn gió lạnh trên khuôn mặt của tôi, tôi mở mắt ra. Liam nhẹ nhàng đặt tôi trên mặt đất, cười rộng rãi. Tôi lấy trong môi trường xung quanh của chúng tôi.

Chúng tôi đang đứng trên thảm cỏ phủ tuyết, bên ngoài trường. Sắc nét, màu trắng, sáng ngời bao phủ đã làm biến đổi cảnh quan làm cho nó một vùng đất huyền diệu đầy ngạc nhiên và bí ẩn chưa được khám phá. Tuyết không lướt, nhưng thay vì nó createdrandom mẫu trong không khí. Vì nó settledit dissolvedslowly vào tuyết đã đặt ở đó bởi các rắc cuối cùng. Tất cả đều tuyệt đẹp, trong đó có thiên thần đang đứng trước mặt tôi.

Tôi cảm thấy lũ nhầm lẫn hơn tôi mặc dù.

"Liam, tại sao chúng ta ở đây?" Anh mỉm cười nhiều hơn, một bí mật ẩn xuất hiện bí ẩn hơn bao giờ hết. Ông đã tổ chức một ngón tay lên, báo hiệu cho tôi để chờ đợi. Ông quay lại, mình trở lại đối mặt với tôi và đã làm một cái gì đó trên điện thoại của mình. Tốt đẹp. Tôi đoán tôi sẽ chỉ cần chờ đợi.

No comments:

Post a Comment