Thursday 1 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới | Trung tâm hội nghị Riverside Palace

Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace Dưới ánh đèn vàng rực rỡ, cùng hàng ngàn vệt sáng lấp lánh phản chiếu từ con sông nối liền hai đầu Đông - Tây của thành phố, nổi bật hình ảnh một toà lâu đài ven sông, Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace , hoà quyện hoàn hảo giữa sự sang trọng và tinh tế đầy sức sống. Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã trở nên thân quen với người dân thành phố, đủ ấn tượng và xúc cảm để liên tưởng về đường nét của những cột đá vững chãi bao bọc bởi sắc trắng ngà quý phái, về nghệ thuật sắp đặt nội thất theo phong cách châu Âu và cả những nụ cười thân thiện, cử chỉ ân cần và tâm huyết với ngành dịch vụ mến khách ẩn chứa bên trong thương hiệu. Hài hoà, mềm mại như sóng nước; lan toả, bừng sáng như ngọn pháo trên bầu trời đêm, lấp lánh, rạng rỡ đầy đam mê như ly rượu champagne, Trung tâm hội nghị - Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace đã và luôn là điểm đến cho những ai tìm kiếm sự hoàn hảo.

Sau khoảng một vài phút chỉ đấm anh ta, tôi đứng dậy, chắc chắn ông đã bất tỉnh. Điều đầu tiên tôi nhìn thấy là Lena. Nước mắt tự do chảy dài trên khuôn mặt của cô, và khuôn mặt của cô đã được nhấp nháy với rất nhiều cảm xúc của tôi chỉ đơn giản là không thể nhận ra. Đôi mắt cô hiện tổn thương và sợ hãi, nhưng nó không được cho tôi, đó là từ tôi, đôi môi run rẩy của cô cho thấy sự lo lắng và bắt tay của cô cho thấy nỗi sợ hãi cho tôi thời gian này. Một nhói nhấn ngực tôi. Cô chưa bao giờ nhìn thấy tôi chiến đấu trước khi.

Victoria là trong cùng một vị trí, nhưng đôi mắt cô Adam, người đã lau máu trên mặt anh bằng đầu tay của mình. Catherine và bà mùa đông đã khóc nức nở và nhìn chúng ta. Nhưng những gì thực sự đánh tôi là Belle. Cô trên mặt đất, run rẩy đầy đủ và thổn thức. Một phân tích đầy đủ xé cô ngoài. Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy rất dễ bị tổn thương và yếu. Annabelle luôn luôn mạnh mẽ và không sợ bất cứ điều gì.

Các giây tiếp theo là một hoàn toàn mờ với tôi. Nó có vẻ như tất cả mọi thứ là trong chuyển động chậm.

"Không!" Lena hét lên trong cảnh báo.

Lena chạy đến tôi trong tốc độ đầy đủ, nhưng nó chắc chắn rằng cô ấy không muốn ôm tôi. Nỗi sợ hãi trong mắt cô ấy lo lắng giác quan của tôi. Trước khi tôi có thể hỏi những gì đã sai, cô đưa cho tôi và cô ấy trở lại được nghĩa đen đánh tôi. Cô đang làm gì? Tôi nhanh chóng quay lại, chỉ để xem Lena đứng trên mũi giày cao gót của mình.

Leo đang cầm hai chai rượu sâm banh đầy đủ trên đầu tôi, hoặc Lena trong thực tế. Trước khi tôi có thể nhận ra những gì đang diễn ra, hai chai đã bị rơi trên đầu của Lena. Tôi té xuống đất, bên cạnh Lena.

Đầu cô chảy một số lượng lớn máu và mắt cô ấy ép đóng. Tính năng củalàm tìnhcô đã được khắc đau đớn, nhưng cô đã bất tỉnh. Nước mắt bung vào mắt mình, như tôi mất cô ấy trên tay. Tôi bắt đầu đi bộ nhanh chóng về phía cửa, một vũng máu đã được làm ướt áo sơ mi của tôi. Nhưng tôi không quan tâm.

"Anh đi đâu?" kêu lên một tiếng nói tôi không thể nhận ra. Tôi thậm chí không dừng lại như tôi đã trả lời:

"Để bệnh viện, không có cách nào ở địa ngục chết tiệt mà tôi mất cô ấy."

***

Xin vui lòng, đừng giết tôi. Tôi biết điều này không phải là tốt nhất của tôi, nhưng xin vui lòng đánh giá cao thực tế rằng đây là cảnh chiến đấu đầu tiên của tôi. Hình ảnh của Leo và Belle ở bên phải. Bạn có quyền để tinh thần giết tôi.

* Bỏ chạy trong sợ chết ở độ tuổi trẻ *

Theo instagram & twitter: @ yasthepotato

Tumblr: http://itssmileandbehappyuniverse.Tumblr.Com/

Hãy bỏ phiếu, đọc và bình luận.

~ ForeverSmiling99

No comments:

Post a Comment