Saturday 10 August 2013

Ảnh Cưới Hoa Hậu Vân Anh | Đám Cưới Hoa Hậu Vân Anh - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

Nhật ký thân mến,

Cha và tôi hầu như không nói gì với nhau cả tuần và một khi Ashley trở về từ Paris, cô ấy có vẻ hài lòng khi nghe tôi để lại và tất nhiên là con gái của bà là hạnh phúc hơn vì sự chú ý hơn cho cô ấy. Nana và ông Stanley đã thực sự buồn nhưng ngay sau khi tôi nói với Nana về Taylor và tôi, cô ấy sẽ hiểu và không nên buồn nữa. Tôi vẫn sẽ đến thăm cô và ông Stanley rất nhiều. Taylor đã cố gắng để có được tôi để di chuyển ở với anh ta nhưng đó là một chút quá nhanh và chúng ta cần phải có điều chậm. Ông có thể sẽ được hơn rất nhiều mặc dù. Cha mẹ của Brittany sẽ không để cô ấy di chuyển cho đến khi sau khi học trung học. Vì vậy, tôi sẽ sống một mình.

"Sẵn sàng để đi, anh yêu?" Taylor nói khi bước vào phòng của tôi. Tôi đóng cuốn nhật ký của tôi và đặt nó trong ví của tôi.

"Suỵt! Bạn không thể gọi tôi ở đây." Tôi nói như tôi đứng dậy và bước ra khỏi phòng. Ông đưa tay của mình lên và mỉm cười.

"Của tôi xấu, anh yêu." Ông nói, mỉm cười. Tôi trợn tròn mắt nhìn anh và mỉm cười.

"Tôi không thể không cảm thấy như tôi đang làm điều sai trái ở đây, Taylor." Tôi nói, nhìn anh.

"Tôi nghĩ rằng, bạn nên làm những gì làm cho bạn hạnh phúc." Anh vừa nói vừa đặt tay lên vai tôi. "Đừng bỏ bởi vì nó sẽ được khó khăn cho chúng tôi để ẩn nấp. Để lại nếu bạn thật sự nghĩ điều đúng đắn để làm, Pey."

"Tại sao bạn phải như vậy hợp lý?" Tôi vừa nói vừa cười.

"Một số người có được." Ông nói, cười và dựa vào tôi đặt đôi môi của mình vào tôi, hôn tôi nhẹ nhàng. Cả hai chúng tôi mỉm cười trong nụ hôn. Tôi kéo trở lại từ từ, mở mắt của tôi.

"Đi thôi." Tôi mỉm cười.

Taylor theo sau tôi trong chiếc xe của mình như chúng tôi lái xe đến loft mới của tôi trong thị trấn. Nhờ tất cả số tiền tôi tiết kiệm kể từ khi tôi là một đứa trẻ, tôi đang thiết lập một thời gian dài. Có thể tôi sẽ vẫn nhận được một công việc. Tôi phải làm cho toàn bộ "Trải qua thực tế cuộc sống" điều này nhìn thực tế. Một công việc, địa điểm của riêng tôi. Âm thanh tốt.

"Ôi trời, nơi này là rất tốt." Tôi nói nhìn xung quanh căn gác lớn. Tôi thiết lập những điều tôi xuống trong phòng một off bên phải của tôi. Taylor mang trong phần còn lại.

"Em yêu, tôi phải đi. Khẩn cấp của một số loại tại một trong các cửa hàng. Tôi sẽ kết thúcÁo cưới cho cô dâu dáng tròntối nay." Taylor cho biết sau đó cúi xuống và hôn tôi. "Yêu em", và ông đã biến mất.

"Yêu em quá." Tôi nói với bản thân mình. Tôi quay sang túi của tôi và bắt đầu giải nén, đặt tất cả mọi thứ chính xác nơi tôi muốn có nó. Đặt hình ảnh trên các đồ nội thất mà tôi đã có trước đây đặt in tôi đặt một hình ảnh của mẹ và cha ở giữa một hình ảnh của bố và tôi và hình ảnh của Dom và tôi. Tôi nhảy như tôi nghe gõ cửa. Tôi đi ngang qua và mở nó ra. Một người đàn ông đó là một vài inch cao sau đó tôi đứng cách cửa nhà tôi. Cát ngắn mái tóc vàng của ông là tất cả các nơi. Áo sơ mi trắng của ông đã cho thấy bụng của mình với một chiếc áo khoác da hơn. Quần jean đen tối của mình treo hoàn hảo từ hông của mình.

"Xin chào. Tôi nghe nói chúng tôi đã có người mới dọn đến đặn tôi muốn giới thiệu bản thân mình. Tôi Joseph Woodsen." Ông nói với một giọng mạnh mẽ của Anh khi ông đưa tay ra cho tôi. Tôi mỉm cười và nắm lấy tay ông trong tôi.

"Peyton Danielles."

"Rất vui được gặp các bạn, Peyton." Anh vừa nói vừa nhìn phía sau tôi ở số lượng lớn hộp trong phòng khách. "Bạn có muốn giúp đỡ?

"Uh. Bạn có vẻ tốt đẹp và không như thế, kẻ giết người. Vì vậy, yeah, chắc chắn." Tôi nói, mỉm cười. Anh gật đầu và bước đi trong quá khứ tôi.

"Vì vậy, ở đâu ra vậy?" Là một câu hỏi ngu ngốc. "Bỏ qua câu hỏi đó. Gì mang đến cho bạn đây? Ôi, Chúa ơi. Bỏ qua tha, t quá. Tôi nói xong." Tôi cúi đầu, quay sang một hộp, và bắt đầu tham gia những điều trên.

"Không có lo lắng, tình yêu. Tôi chuyển đến New York là bởi vì, nó đẹp. Đầy đủ của lịch sử như vậy. Âm nhạc, âm nhạc là đẹp. Anh từ đâu đến, và những gì mang đến cho bạn đây?" Anh hỏi trong khi lục lọi hộp như tôi đã chỉ nơi đặt mọi thứ.

"Uh tốt, tôi từ Alabama. Như bạn có thể nói với giọng này. Mẹ tôi qua bệnh ung thư vú.. Tôi chuyển đến sống với cha tôi tám tháng trước, và tôi quyết định chuyển ra ngoài."

"Tôi xin lỗi về mẹ của bạn. Tôi mất cha mẹ của tôi khi tôi còn trẻ. Bà tôi lớn lên tôi cho đến khi cô đi qua khi tôi 18 tuổi. Cô để lại cho tôi một số tiền lớn và nói với tôi để chỉ chi tiêu vào niềm đam mê. Đó là những gì cô ấy luôn luôn nói với tôi. Tìm một người phụ nữ và đưa ra những điều cô ấy gần như là đẹp như cô ấy và để làm cho nó vào đầu trang. Hãy người tôi đã luôn luôn muốn có. " Ông nói, mỉm cười với chính mình như thể anh đã ghi nhớ tất cả những điều tốt đẹp.

"Tôi xin lỗi ... Có vẻ như cô ấy rất đáng yêu. Bạn sẽ làm gì?" Tôi hỏi khi tôi đi về phía anh ta và dựa trên quầy bên cạnh anh ta.

No comments:

Post a Comment