Friday 2 August 2013

Kaya hotel: Nhà hàng tiệc cưới Harmonie

Việc tổ chức một đám cưới thật vui vẻ, ấm cúng và độc đáo luôn là điều mà cô dâu-chú rể nào cũng mong muốn có được trong sự kiện trọng đại của đời mình. Thật hân hạnh khi được Quý Khách tin tưởng giao trọng trách cho chúng tôi thực hiện phần việc vô cùng quan trọng này. Sự tiếp đãi ân cần nồng hậu của đội ngũ nhân viên cộng với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với không khí vui tươi tràn ắp tiếng cười trong bữa tiệc ý nghĩa nhất của đời mình. Với quy mô gồm 2 sảnh với sức chứa từ 100 -700 khách , công nghệ phục vụ tiệc cưới với các trang thiết bị hiện đại , cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp khách sạn 4 sao. Với trang thiết bị hiện đại nhất, Nhà Hàng Harmonie sẽ giúp bạn trang trí buổi tiệc theo gam màu ưa thích bằng chính phong cách của bạn để tạo nên nét độc đáo riêng biệt như chính con người của bạn. Chúng tôi đưa ra mot tiệc cưới như ý, hoàn hảo hơn những gì bạn hình dung và mong ước. Bạn sẽ là người thổi hồn vào bức tranh ngày cưới của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện từng nét vẽ cho tuyệt tác đó mãi mãi không bao giời phai. Một số hình ảnh của nhà hàng Harmonie Cảm tưởng khách hàng

PS. Nghe Forever And Always bởi Parachute trong khi đọc sách này. Liên kết là trên mặt. Cộng với một hình ảnh của Liam khóc. Không có chi. PPSS. Hãy tưởng tượng Darla đen như bà lão tốt bụng nhất mà bạn từng gặp. Chuẩn bị các mô.

Liam POV

Tôi cảm thấy như tôi có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Tâm trí của tôi đã được lấp đầy là một triệu câu hỏi, nhưng chỉ có một đứng ra: Tại sao tôitôi không thể mất cô ấy.Tôi chỉ có thể không. Bà đang và sẽ luôn luôn là người duy nhất trong toàn bộ thế giới những người hiểu tôi hơn bất cứ ai. Cô không thể bỏ tôi. Tôi sẽ không cho phép nó. Tôi không thể chịu được ý nghĩ sau khi đến ở nhà và không nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của bà yêu cầu tôi làm thế nào ngày của tôi đã đi. Nếu cô ấy để lại cho tôi, tôi sẽ là một mình. Tôi không đếm Lena tất nhiên. Mặc dù cô ấy là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi chăm sóc cho cô ấy, nhưng cô ấy thương hại tôi. Tôi là anh chàng im lặng người chỉ tồn tại. Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ấy rất lo lắng. Tôi mong đợi cô từ bỏ tôi và quay trở lại với vũ đạo. Nhưng côLena.Từ trước tới giờ rất độc đáo và rất hoảng đẹp. Sao để bà chết của bạn, Liam.

Tôi phải kiểm soát bản thân mình từ hoàn toàn giết chết bàn đạp ga. Tôi đã đến đó càng sớm càng tốt. Tôi thở thật sâu để bình tĩnh khi đèn chuyển sang màu đỏ. Tôi tránh nhìn cậu bé tóc nâu quan sát tôi từ chỗ ngồi của mình.

Sau khi những gì có vẻ như một đời, tôi kéo lên cửa ra vào. Lấy chìa khóa, tôi đóng cửa để cửa xe và quên mất có một cô gái với tôi. Bây giờ, tất cả tôi quan tâm là sống với bà ngoại.

"Con trai! Sơn! Không chạy trong hội trường!" được gọi là một y tá người mà tôi mơ hồ nhớ tên: Cindy. Tôi không để ý đến cô.

Mà không nhìn lại, tôi chạy và chạy thông qua những gì có vẻ như một triệu trường, một mê cung không bao giờ kết thúc. Tôi biết cách để phòng của cô bằng trái tim. Sau khi tất cả, tôi đến đây hàng ngày sau giờ học. Khu chăm sóc đặc biệt. Nơi tôi ghét nhất.

Tôi dừng lại để dừng trước cửa nhà cô. Tôi không thể cólien khuc nhac dam cuoiđược in tôi không thể nhìn thấy cô chết trước mắt tôi. Nhưng, tôiđãphải. Cô ấy là người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Tay tôi run rẩy, tôi vặn nắm đấm. Ngay lập tức, tôi hối hận khi làm điều đó.

"Bà! Bạn đang ở đâu? Hãy đừng-" ra một giọng nói giống như tôi. Cô không có ở đó! Cô không nằm trên giường! Tôi là quá muộn? Tôi không thể!

Đầu gối của tôi đã từ bỏ và tôi ngã xuống sàn nhà. Chẳng bao lâu, mỗi một phần của tôi đang run rẩy. Nước mắt ra khỏi đôi mắt của tôi, mà không bao giờ dừng lại. Tôi đã quá muộn. Đó là lỗi của tôi. Tôi should've-không, tôi could've-Tôi không biết, chết tiệt!

Ra khỏi hư không, một bàn tay đặt lên vai tôi. Tôi quay lại, nhìn thấy Tiến sĩ Morrison nhìn tôi với sự quan tâm và thương hại trong mắt anh.

"Cô ấy đâu?" Tôi thì thầm, hầu như không nghe. Doc buồn bã lắc đầu, khuôn mặt của mình tìm kiếm kiệt sức.

Thì đấy. Có đi cuối cùng sụp đổ của niềm hy vọng trong tôi.

"Con trai, cô ấy không ... Chúng tôi chỉ chuyển mình sang một phòng khác, cô yêu cầu. Cô ấy đang ở phòng cũ của mình. Bà Đen cho biết cô muốn đến gặp anh," Anh nhẹ nhàng giải thích. Tôi bắn lên, chân của tôi đưa tôi đến phòng 561.

Lần thứ hai hôm nay, tôi do dự. Không, tôi sẽ không lãng phí thời gian.Từng giây, từng khoảnh khắcđã được chi tiêu với cô ấy. Cô không thể bỏ đi mà không nói lời tạm biệt. Không, cô ấy sẽ không. Tôi quay tay nắm cửa, hy vọng cô ấy sẽ có mặt ở đó. Thông qua những giọt nước mắt của tôi, tôi quản lý một nụ cười giả vì vậy cô sẽ thấy rằng tôi đã ổn.

Có cô, nằm trên giường, một triệu dây kết nối với tất cả các phần của cơ thể của mình. Run rẩy như một chiếc lá, trắng như một tờ giấy, cô nứt môi quản lý một nụ cười khi nhìn thấy tôi. Cô nhìn một trăm năm tuổi, mỗi nếp nhăn trên khuôn mặt của mình nhìn thấy được. Bằng cách nào đó, tôi không thấy người già, phụ nữ nhăn tất cả mọi người nhìn thấy. Darla đen là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Khuôn mặt của cô tỏa sáng.

Trong chớp mắt, tôi đang ngồi bên cạnh cô. Nắm tay cô ấy một cách nhẹ nhàng như tôi có thể, tôi đã khóc. Lông mày nhíu lại khi nhìn thấy nước mắt của tôi rơi trên tay cô. Cô cho đi, rồi lau tay lên má tôi như mỗi khi tôi khóc. Mà mềm mại, khuôn mặt của người mẹ sẽ an ủi tôi. II có thể không. Làm thế nào tôi có thể sống mà không có cô ấy?

"L-Liam, cậu bé của tôi," Cô thì thầm, giọng nói của cô rạn nứt. Tôi im lặng. Tôi không quan tâm nếu trong phim, những người trong một tình huống tương tự sẽ im lặng là chết xuống, bởi vì nói là xấu cho họ. Tôi muốn ghi nhớ giọng nói của cô.

"Đó là tôi," tôi lẩm bẩm. Cô vỗ nhẹ vào tay tôi, trước khi tổ chức lại một lần nữa. Tôi cảm thấy như ít 10 năm cậu bé, cô chăm sóc. Đó là cậu bé, những người đã mất mẹ, cha và Serina của mình, em gái của mình.

"Đừng khóc, Liam. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi." Bao giờ nên màu xanh của cô, đôi mắt lấp lánh đã mỉm cười với tôi. Chị này đọc tôi. Tôi thừa hưởng đôi mắt của tôi với cô ấy. Khi nào là thời gian để hoàn toàn sự cố bạn yêu cầu? Tôi không thể làm khác được.

No comments:

Post a Comment