Thursday 8 August 2013

Nhà Hàng Tiệc Cưới Âu Cơ | Facebook

Một lần cuối!" Tôi đã cho anh máy ảnh, để có thể nắm bắt nó. Tôi đặt tay quanh cổ của mình và đặt một nụ hôn trên má anh. Nó có vẻ như là một điều thích hợp để làm. Chúng tôi là bạn, phải không?

Da của mình trở nên đỏ hơn, và ông gục đầu xuống.

Tôi rất hoang mang, là anh xấu hổ?

"Ôi," tôi thì thầm "Lili là nhút nhát, chỉ vì người bạn của mình hôn lên má của mình."

Điều đó dường như để có được anh ta trở lại, ông đuổi theo tôi, thời gian này với tốc độ cao. Sửng sốt tôi đột nhiên ngừng chuyển động.

Nhưng điều đó dường như không ngăn chặn anh ta, anh ta nhìn tôi và tấn công tôi. Trọng lượng của chúng tôi đã được quá nhiều, cả hai chúng tôi mất cân bằng. Vì vậy, tôi đã kết thúc đặt vào anh ta. Tôi cố gắng để luồn lách ra khỏi tình trạng này, nhưng tay ra trên eo của tôi chỉ cảm thấy khỏe hơn.

Tôi cười khúc khích. Anh mỉm cười.

Mắt đang quan sát tôi. Tôi nhìn vào mắt ông và tan chảy trong đại dương xanh. Tôi cảm thấy ở nhà, nhìn vào đôi mắt ấy. Nó rất đáng chú ý như thế nào có sắc thái khác nhau của màu xanh ẩn trong đôi mắt của mình. Tôi cảm thấy trong một thế giới khác nhau, nhìn chằmtóc cô dâuchằm vào những đồ trang sức sapphire lấp lánh bên dưới satin màu xanh thác-tối của lõi.

Đôi mắt nhấp nháy một cái gì đó vào mặt tôi, tôi đã không chắc chắn. Tất cả của một đột ngột, tôi đã được trên mặt đất, và ông đã lơ lửng trên tôi, hỗ trợ trọng lượng của mình trên cánh tay của mình.

Ông bắt đầu nghiêng trong, mày tìm kiếm nhiều hơn tập trung hơn bao giờ hết. Ông cm gần mặt tôi. Tôi cảm thấy hơi thở nóng bỏng của mình. Tôi nhìn đôi môi đỏ anh đào của mình.

Tôi nhắm mắt lại, chờ đợi thời điểm này họ sẽ là trên mỏ.

"Đó là những gì làm cho bạn đẹp, oh, oh, đó là những gì làm cho bạn đẹp."

Điện thoại di động của tôi vang lên không thương tiếc. Tôi nén một tiếng rên. Liam đã nhanh chóng ngồi trên cỏ, gãi cổ.

Tôi mò mẫm cho điện thoại vào túi. Tôi cảm thấy khuôn mặt của tôi có được đỏ hơn ớt. Mặt tôi nóng, và trái tim tôi đập nhanh không kiểm soát được.

"Xin chào?"

"Xin chào, em yêu." Giọng nói quen thuộc của mẹ tôi vang lên trên điện thoại. Cô có vẻ điên cuồng.

"Này, mẹ. Chuyện gì vậy?" Tôi hắng giọng.

"Vâng, tôi có một người truy cập trên đây, bạn cần phải trở về nhà."

"Thôi nào, chỉ nói với cô ấy rằng nhà chị gái của cô, Margaret." Nói một kỳ lạ, giọng nữ, tôi đã không nhận ra từ phía sau.

Mắt tôi mở to, và tôi tái mặt.

Em gái?

***

Được rồi, các bạn là hoàn hảo 5 600 Lượt xem? Wow! Vâng, tôi biết tôi không phải là người duy nhất thích chương này ;) Để lại suy nghĩ của bạn về "chị em" phát hiện của Lena. Oh, và những người thích trang bìa mới? : 3 Anywho, vui lòng đọc, bình chọn và bình luận.

Cảm ơn bạn cho tất cả mọi thứ.

~ ForeverSmilingxox

No comments:

Post a Comment