Sunday 4 August 2013

Đám Cưới Rustic Gần Gũi Với Thiên Nhiên | phong cach dam cuoi rustic | dam cuoi rustic - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

Được rồi, vì vậy tôi sẽ thay đổi tên của cuốn sách của tôi. Tôi chỉ muốn một cái gì đó khác nhau mô tả cuốn sách tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi sẽ có một chút của một cuộc thi. Tôi muốn các bạn gửi cho tôi những tên mà bạn muốn cuốn sách được và bìa sách. Tôi sẽ chọn những người chiến thắng và dành một hoặc hai chương cho bạn.
Cuộc thi bắt đầu ngay sau khi tôi đăng bài này.
Gửi email cho tôi; mrsjohannatebow@gmail.Com
Hoặc kik; Miss.Tebow
Cho phép các trò chơi bắt đầu!

Xin lỗi! Tôi đặt Kik của tôi trong sai! Nếu bạn đã gửi nó cho Kik bạn sẽ phải làm điều đó một lần nữa!lien khuc nhac dam cuoiHaha.
Đừng lo lắng, tôi sẽ cập nhật một chương mới sau lễ tang.

Chúng tôi có một tên mới! Bi kịch tương tư.
Bây giờ cho các bìa sách, gửi email hoặc Kik nhập của bạn cho điều đó!
Bìa sách phải có tên của cuốn sách, tất nhiên và tên của tôi "GabrielNeonLights" Làm cho nó tuyệt vời!
Tôi yêu các bạn!

PS Theo tôi trên twitter @ JohannaBanieG
Instagram
JohannaGabriel23
Các bản cập nhật khi tôi sẽ cập nhật và mọi thứ khác. :)
Vì mọi người đều bị bắn hạ "Bi kịch Lovesick" Ngoài ra còn có "The One For Me" ý kiến? Bìa sách?

Cũng không sao ... Tôi đoán tôi sẽ gắn bó với "ông bố của tôi bạn thân" này là tất cả vô nghĩa .. Haha. Vì vậy, một người nào đó làm cho tôi một cuốn sách bìa với "My Fathers bạn thân" và tên của tôi trên nó. Email hoặc kik. Xin vui lòng.

No comments:

Post a Comment