Saturday 3 August 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Xinh Xắn Với Chai Lọ Thủy Tinh | trang tri tiec cuoi| y tuong cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang trí đám cưới với lọ thủy tinh sẽ mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời. Lọ thủy tinh có thể kết hợp với hầu như mọi tông màu và chủ đề đám cưới nhờ tính chất trong suốt.


Tất cả các quyền. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép dưới mọi hình thức của chương và các nhân vật.

 

Bản quyền © 2013 Nakita4251

 

**** Chú ý: Thông tin khóa học ngôn ngữ và nội dung tình dục ;) vì vậy nếu bạn không thể xử lý mà sau đó không tiếp tục đọc.

 

Dấu môi trên xương đòn trần của tôi, răng chăn thả nhẹ, để lại cơ thể của tôi run rẩy và nổi da ga. Ông biết những gì tôi thích, cách tiếp cận chậm chạp của mình làm cho tôi muốn anh ta hơn. Để lại những nụ hôn ẩm ướt dọc theo cổ của tôi, ông đã tìm thấy điểm yếu của tôi sau tai của tôi, làm cho tôi blissfully rên tên của mình; Colton ...

 

Đôi mắt màu xanh lá cây nổi bật gặp tôi với ham muốn và kích thích cho tôi. Tôi muốn anh ấy, tôi cần anh. Anh ấy làm tôi muốn anh ta bằng cách gõ ngón tay cái trên môi dưới của tôi, theo sau nó xuống cằm của tôi. Hướng sự chú ý của ông giảm xuống ngực tôi, được phủ một lót và áo ngực, anh dừng lại và thì thầm: "Những cần phải được tắt, em bé."

 

Ông kéo mạnh đường viền của chiếc áo sơ mi của tôi, từ từ nhích nó lên cao hơn cho đến khi tôi ở trong không có gì nhưng áo ngực tẩm màu đen của tôi và rên rỉ khi nhìn thấy trước mặt mình. Mặt khác của ông là ở ren quần short pj của tôi. Cởi họ, ông nối ngón tay cái của mình dưới, xoa nhẹ trên xương mu của tôi, để tôi quằn quại dưới vuốt ve của mình.

 

Làm dịu cơ thể của tôi, bàn tay anh nắm chặt lấy hông của tôi. Cậu từ từ trượt quần short của tôi xuống mắt cá chân của tôi. Giúp anh ta, tôi bắt chúng ra, một cách nhanh chóng với lấy chiếc quần đùi của mình. Tôi cần chúng, ông cười nhẹ nhàng và thì thầm "Hãy kiên nhẫn, anh yêu."

 

Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa, tôi cần anh và anh biết điều đó, nhưng ông đã say mê với trêu chọc tôi. Ông đã không giúp đỡ bằng cách cọ xát vòng tròn xung quanh rốn của tôi. Từ từ nhích xuống, ông chăn thả nét ánh sáng trên vải mỏng của quần lót ren của tôi, làm đau chính của tôi trong dự đoán.

 

Nắm chặt vai của mình, tôi đã qua kiểm soát, làm cho anh ta tập trung vào khuôn mặt của tôi. Tôi muốn sự chú ý của mình, ông thật hấp dẫn. Tôi thực sự không thể nhìn thấy anh ta trong đêm tối, nhưng các tia Shinning từ mặt trăng phản ánh lên khuôn mặt xinh đẹp của mình. Mắt tối với mong muốn, cắn môi dưới của mình, ông cuối cùng đã sẵn sàng cho tôi. Hơi thở của tôi trở nên thất thường tại hình ảnh của anh ấy cắn chặt môi. Mỉm cười, anh biết tôi thích điều đó. Tôi đã quá bị phân tâm từ nụ cười của anh, mà tôi đã không nhận thấy Colton đã có áo ngực của tôi ra, ném nó sang một bên.

 

"Em đẹp, em bé. Tôi yêu cơ thể của bạn. Đặc biệt này." Anh thì thầm, trong khi âu yếm với một trong ngực tôi. Tôi nắm chặt hai đùi của tôi, thần, ông đã cho tôi làm nóng bởi chỉ liên lạc của mình. Ông đặt mình giữa hai chân tôi, nhận được một cái nhìn đầy đủ của cơ thể của tôi. "Hoàn hảo." Ông cọ xát bên trong đùi của tôi, uốn cong vào bên trong bên trong đùi của tôi. Ở đây chúng tôi đi, tôi không thể tránh được nữa, và tình trạng lên cân trong võ sĩ của mình, ông có thể không hoặc.

 

"Tôi cần anh-" Bang, tôi cần bạn quá, Colton.

 

"Chỉ có bạn," Bang, Bang, chỉ có tôi Colton.

 

"Tôi muốn-" Bang!

 

Nhô lên từ giấc ngủ của tôi, tôi điên cuồng nhìn quanh căn phòng của tôi, những gì địa ngục là tiếng ồn đập.

 

"Ah .... Ah thần, mà cảm thấy như vậy là tốt Colton" Alexis rên rỉ đã thông qua các bức tường bên cạnh. Những gì - arghh. Thiên Chúa, tôi nhận ra những gì là đập, Colton và Alexis quan hệ tình dục. Đọc thời gian trên đồng hồ của tôi, đó là nửa đêm, họ luôn luôn làm điều này. Lén lút xung quanh và chờ đợi cho tất cả mọi người đi ngủ để họ có thể có 'thời gian một mình. Điều tồi tệ nhất về nó là phòng của tôi là cánh cửa ngay bên cạnh và tôi thực tế có thể nghe tất cả mọi thứ. Tất nhiên, tùy thuộc vào việc cô Alexis muốn được lớn hay không.

 

May mắn thay, cha mẹ của chúng tôi là ở phía bên kia của ngôi nhà, hoặc người nào khác họ chắc chắn sẽ được lắng nghe.

 

Bất cứ khi nào Colton có cô hơn, cô ấy cho là trong phòng nhưng ông sẽ không có điều đó. Anh cầu xin cha mình để cho phép họ ngủ với nhau. Carlos cuối cùng cho phép nó với một điều kiện, cửa đã được mở lại tất cả các đêm. Colton đã đồng ý, nhưng ông sẽ đóng cửa khi đồng hồ điểm nửa đêm, và mở cửa trở lại nó vào buổi sáng sớm. Tôi đi ngủ sớm vì vậy tôi hy vọng có thể giảm đủ sâu vào giấc ngủ, để không bị đánh thức bởi chúng.

 

Đeo tai nghe của tôi và nổ âm nhạc của tôi để chặn tiếng ồn của họ, tôi thở dài nặng nề. Họ bị hủy hoại giấc mơ tuyệt vời của tôi, giấc mơ của tôi của Colton. Anh chạm vào tôi ở khắp mọi nơi, thiết lập tất cả các dây thần kinh của tôi bốc cháy. Tim tôi đau nhói, biết những gì họ đang làm bên cạnh. Lắc đầu của tôi, tôi đã cố gắng để đầu óc của tôi về những suy nghĩ của tôi về anh. Điều duy nhất mà tâm trí của tôi đã quyết định tập trung vào, tất nhiên, là Colton.


 
 

Với lọ thủy tinh sẽ mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời. Lọ thủy tinh có thể kết hợp với hầu như mọi tông màu và chủ đề đám cưới nhờ tính chất trong suốt. Ngoài ra, cũng vì vậy mà dưới ánh nắng tự nhiên và đặc biệt là ánh đèn, chúng sẽ mang đến vẻ đẹp lung linh và huyền ảo cho không gian tiệc cưới . Bên cạnh đó, nếu không gian hẹp, bạn có thể treo chúng lên, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo dấu ấn mới lạ.
 

 
Thay vì cắm hoa cưới trang trí tiệc theo phong cách truyền thống, bạn có thể treo lọ thủy tinh, bên trong chỉ cắm 1-2 cành hoa cùng loại để có một không gian tiệc đơn giản và hiện đại. Hoặc nếu yêu thích phong cách bohemian, hãy kết hợp nhiều loại hoa và màu sắc để tiệc cưới trở nên sinh động và vui tươi.




Ngoài ra, hãy thử xếp đặt các lọ thủy tinh trên bàn tiệc, bàn tiếp khách,… để thay cho kiểu cắm hoa truyền thống. Tùy theo sở thích, có thể sử dụng chai lọ cùng hoặc khác kiểu, kết hợp với một hoặc nhiều loại hoa và màu sắc.
 


 
Những lọ thủy tinhÁo cưới cho cô dâu dáng trònnày cũng có thể được dùng để làm bảng hướng dẫn chỗ ngồi hoặc quà lưu niệm. Bạn nên sử dụng hoa khô hoặc hoa giấy, hoa vải để giữ được lâu nếu muốn dùng làm quà cho khách.



 
Hãy  “gom” những chai lọ lại theo nhiều cách kết hợp màu sắc thú vị. Bằng cách này, đôi khi bạn thậm chí không cần dùng đến hoa mà vẫn tạo được ấn tượng mạnh về thị giác.



 
Với chất liệu thủy tinh, khi kết hợp với nến sẽ mang đến sự lung linh, huyền ảo đầy lãng mạn cho không gian tiệc cưới, đặc biệt là tiệc cưới mùa đông hay vào dịp Valentine.



 
Nếu thích thú với việc trang trí bằng chai lọ, bạn nên bắt đầu thu thập dần dần khoảng 3-4 tháng trước ngày cưới. Bạn nên nhờ gia đình, bạn bè,… để ý tìm giúp những mẫu chai lọ đẹp để tiết kiệm thời gian và công sức.



Một ưu điểm nữa của cách trang trí này là bạn có thể tận dụng những sản phẩm đã dùng và giữ lại làm vật trang trí trong nhà sau đám cưới.

\







- - - - - - - -
Xem thêm:



- - - - - - - - -
www.Cuoihoivietnam.Com
Nguồn: sưu tầm
- - - - - - - - -

Mở khóa điện thoại của tôi, tôi đọc tin nhắn của tôi từ Mia, người bạn thân nhất của tôi. Cô muốn treo bên hồ bơi tại nhà tôi, tôi đồng ý. Tôi gửi cho cô một tin nhắn trở lại, nói với cô ấy để đi qua. Tôi cũng nhắn tin cho Sage, Chloe, và Christopher để đi qua.

"Xin chào!" một giọng nói nhỏ gọi là ra, đóng cửa trước. Tôi có thể nghe giày chạy vào gạch cứng. Oh, tôi biết những người đã ở đây.

"Ashlyn!" Reuben ré lên trong sự phấn khích, tôi quay lại và thấy các nhóc nhỏ dễ thương. Ông đã ba lô đeo uể oải trên vai của mình. Reuben là Colton của anh trai năm tuổi, và con trai trẻ Carlos với Karla.

"Reuben" Tôi tươi cười trở lại. Mở rộng vòng tay của tôi, ông đã gặp họ rất vui vẻ trong khi ôm chặt tôi. Thiên Chúa, tôi luôn luôn bỏ lỡ đứa trẻ này, ông đã được chi tiêu trong tuần của mình với mẹ của mình. Colton vẫn không nói chuyện với mẹ của mình, ông đã thất vọng cô bị hủy hoại gia đình của họ. Ông thích mẹ tôi bởi vì cô đã Carlos hạnh phúc.

"Anh nhớ em Ashie-Gấu! Bạn có nhớ em không?" Rueben hỏi, mỉm cười lên nhìn tôi. Tất nhiên tôi đã anh như em trai của tôi.

"Tất nhiên, Reuben tôi luôn luôn nhớ anh!" Tôi hôn lên trán anh và anh ép tôi trước khi giải phóng tôi để chào đón những người khác. Ông và Colton là dễ thương nhất, họ đã có một mối quan hệ gần gũi. Reuben là Colton thế giới và anh chị em ruột duy nhất của ông. Ông đã chăm sóc của anh, làm thế nào anh trai là phải luôn luôn, làm cho thời gian cho anh ta và luôn luôn ở đó cho anh ta. Hai cùng nhau là không thể tách rời, đó là đáng yêu.

"Này, anh bạn tôi bị mất bạn, cũng vậy, không chỉ Ashlyn không." Colton mỉm cười với Rueben, kéo anh ta vào một cái ôm thật chặt. Tôi nhìn anh, anh nhìn tôi vài giây rồi quay lại. Reuben cười tại Colton và ôm anh trở lại "Anh nhớ em, quá Colton" Awuh.

"Này, Reuben" Alexis vỗ ông trên vai của mình sau đó quay trở lại với bánh của cô, chó cái.

Mẹ và Carlos đã giảm đến một số sự kiện ăn trưa mà họ phải tham dự cho công việc của Carlos. Mẹ tôi là bây giờ người quản lý hành chính tại công ty.

Không có gì tốt hơn so với bơi vào ngày Thứ Bảy nóng. Chạy lên cầu thang, tôi nhanh chóng đưa bộ bikini của tôi và nắm lấy dầu thuộc da, bạn có thể nói rằng tôi đã có một chút của một tan. Gọi điện thoại ra để Ru-bên, tôi nói với anh ta để có được thay đổi để quần áo bơi của mình.

Colton và Alexis là đã ở dưới đó, tắm nắng. Vâng, chỉ Alexis; Colton được tại hội đồng quản trị lặn, dạ dày của tôi run rẩy khi nhìn thấy cơ thể của mình. Ông đã có một mạnh mẽ, xác định cơ thể. Từ sáu gói abs của mình, để cơ bắp của mình bắp tay, để vai rộng của anh, và định nghĩa của ông V-line. Ông là trung thực một vị thần quan hệ tình dục với tôi, nó khiến tôi nhớ lại khi tôi lần đầu tiên gặp anh. Khi tôi lần đầu tiên chuyển trong, ông cởi trần và ướt sũng từ bơi. Hơi thở của tôi quá giang khi nhìn thấy anh, anh tuyệt đẹp. Không chỉ cơ thể của mình, nhưng khuôn mặt của mình. Anh có đôi mắt màu xanh lá cây nổi bật, một đường viền hàm dưới đục, lúm đồng tiền ở má, đôi môi đầy đặn mềm. Ông đã có một cái nhìn nam tính với anh, nó đã được sexy.

Nó đã được khá vụng về, tôi tiếp tục nhìn chằm chằm vào cơ thể của mình, hầu như không nhìn vào mắt của ông bao giờ hết. Tôi nghĩ rằng ông có thể nói tôi đã kiểm tra anh ta ra, nhưng ông bỏ qua nó bằng cách nói lời chào nhanh chóng. Ông không phải là rất đẹp khi bắt đầu, mặc dù. Tôi sẽ không thể là, với một người mới vào nhà của bạn. Phải mất một thời gian để làm quen với mẹ cuộc sống của tôi ở nhà nhưng, cuối cùng, ông đã phát triển để thích cô ấy và chấp nhận cô. Tôi rên rỉ đến bản thân mình, làm thế nào em có thể tắm nắng với anh ta khệnh khạng xung quanh như thế? Đó là mất tập trung: nó chỉ làm cho tôi muốn anh nhiều hơn, ngay cả khi nó không nên.

****

Ok một câu chuyện mới, tôi không biết làm thế nào điều này sẽ đi nhưng tôi hy vọng ai đó thích nó :) nếu tôi không có đủ người đọc trên này tôi sẽ không tiếp tục nó. Hy vọng rằng nó không nhàm chán nhưng nó sẽ nhận được tốt hơn :) Hãy bình luận cho tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ và nếu tôi nên Contiune nó: D: D

Nakita xx

No comments:

Post a Comment