Thursday 8 August 2013

Tiệc Cưới Ngoài Trời Phong Cách Biển | tiec cuoi ngoai troi | trang tri tiec cuoi ngoai troi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc Cưới Ngoài Trời Phong Cách Biển Tổ chức đang là xu hướng rất được các bạn trẻ yêu thích, nhất là khi hè đã sang mang lại tiết trời ấm áp, ngập tràn ánh nắng. Và còn gì đồng điệu hơn với đám cưới mùa hè ngoài làn gió mát lành cùng những ngọn sóng tình dạt dào của đại dương xanh biếc. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để rời thành phố đến tham dự trên bãi biển. Do đó, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các đôi uyên ương trẻ đó chính là mang không khí biển vào một hồ bơi ngay tại trung tâm thành phố. Khuôn viên khách sạn Park Royal đã được biến hóa thành một không gian biển đơn giản mà độc đáo, các chuyên viên tổ chức tiệc cưới đã giúp cô dâu chú rể cùng toàn thể khách mời tận hưởng không khí bãi biển mùa hè tình tứ và lãng mạn. Sắc xanh của nước cùng những chi tiết nhấn nhá xinh xắn mang đậm chất “hè” như bóng bay, phao, vỏ ốc, hình chụp của cô dâu chú rể... Đã khiến trở nên sinh động và lạ mắt. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: NS Hình ảnh: Saigon Wedding - - - - - - - - -

* 8 tháng sau

Nhật ký thân mến,

Mọi thứ đã được đi thực sự grea, t thực sự. Tôi thích sống ở đây, và tôi thực sự kêu gọi James "cha". Tôi không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ được như thế này. Sự sụp đổ chỉ là Ashley, cô ấy có vẻ ghét tôi, và tôi đã không làm bất cứ điều gì. Có lẽ đó là bởi vì cô ấy sợ tôi sẽ là lý do cha nhận ra anh ấy với một người khủng khiếp. Tôi biết cha tôi hối tiếc để lại mẹ tôi. Nó rất rõ ràng. Tôi có thể nhìn thấy nỗi đau trong đôi mắt của mình. Chúng ta có thể đọc nhau rất tốt. Nana và tôi đã trở nên gần gũi. Cô là người duy nhất tôi có thể đến với những điều tôi biết tôi không thể nói chuyện với cha về. Ông Stanley nói với tôi về rất nhiều câu chuyện chiến tranh, họ là dài, nhưng thú vị. Taylor vẫn đi qua mỗi cuối tuần, mặc dù anh di chuyển 15 phút đi, nhưng anh ta trở thành người bạn tốt nhất của tôi và thật đáng buồn, tôi nghĩ rằng đó là tất cả những gì chúng tôi sẽ là người bạn tốt nhất. Tôi yêu anh ... Hoàn toàn trong tình yêu. Nhưng, tôi chỉ là một đứa con với anh ta. Không có gì nhưng một đứa trẻ. Có lẽ bây giờ rằng hôm nay là sinh nhật của tôi, và tôi 18 tuổi, anh sẽ thay đổi cách anh nghĩ về tôi. Tôi không biết những gì tôi đã thực hiện mà không Taylor bên cạnh tôi thông qua tất cả điều này. Tôi yêu anh ấy ... Tôi yêu anh ấy.

"Này cô gái, sinh nhật." Nana nói khi cô bước vào phòng của tôi với hai bàn tay ra sau lưng và ông Stanley đi sát phía sau cô.

"Này, các cậu." Tôi nói như tôi đóng cửa nhật ký của tôi và đặt nó trong ngăn kéo bàn của tôi. "Em đang trốn, Nana? Tôi đã nói với bạn không để làm cho tôi bất cứ điều gì."

"Tôi biết, nhưng tôi đã không mua này." Cô nói với một nụ cười khi cô nắm lấy tay cô từ phía sau của mình và tiết lộ một chuỗi hạt ngọc trai đẹp.

"Ôi chúa ơi!" Tôi thở hổn hển như tôi đứng lên và đi về phía Nana không rời mắt khỏi chiếc vòng cổ. "Nó thật đẹp, Nana. Tôi không thể chấp nhận điều này mặc dù." Tôi biết lắc đầu.

"Bạn có thể và bạn sẽ." Nana nói với một giọng nghiêmday trang diem co daunghị và cô đặt vòng cổ trong tay tôi.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều. Cả hai người, hai người đã tiếp sức cho mình suốt thời gian này."

"Những gì về tôi?" Taylor nói từ phía sau ông Stanley.

"Taylor! Tôi không nghĩ rằng bạn đang đi để làm cho nó!" Tôi ré lên khi tôi đi về phía anh ta và ôm nó thật chặt.

"Bạn thực sự nghĩ rằng tôi sẽ nhớ ngày sinh nhật của bạn?" Ông nói, ôm tôi trở lại.

"Bạn phải là Peyton. Tôi Jessica, Taylors bạn gái." Một phụ nữ cho biết từ ô cửa của tôi. Tôi ngay lập tức cảm thấy một khối u trong cổ họng của tôi. Tôi nhìn về phía người phụ nữ. Cô không thể nào cao hơn sau đó tôi. Cô có mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh và cô ấy xinh đẹp, tất nhiên cô ấy là đẹp, đó là Taylor ...

"Xin chào, nó là tốt đẹp để đáp ứng bạn." Tôi nói, giữ lại nước mắt của tôi.

"Anh cũng vậy." Cô nói, khoe hàm răng hoàn hảo của cô.

"Chúng tôi sẽ cho bạn mặc quần áo ngay bây giờ." Nana nói xoa lưng tôi nhẹ nhàng. Nana biết những gì tôi cảm thấy cho Taylor. Cô nói đó là bản năng của người mẹ. Và cô ấy đã thề Taylor cảm thấy như vậy, rõ ràng là không. Tất cả mọi người bước ra và Taylor là người cuối cùng rời khỏi. Tôi ngồi trên giường của tôi và để cho một mùa thu nước mắt.

"Ngu ngốc." Tôi nói trong hơi thở của tôi.

"Tôi gần như quên" tôi nhảy lên và nhìn Taylor đang nhìn tôi với một cái nhìn có liên quan. "Có chuyện gì vậy?" Anh vừa nói vừa tiến về phía tôi và ngồi xuống cạnh tôi.

"Không có gì." Tôi nói, lắc đầu.

"Đó là một cái gì đó, bạn đang khóc trong ngày sinh nhật thứ 18 của bạn." Ông nói, nghiêng đầu. "Bạn biết bạn có thể cho tôi biết bất cứ điều gì." Ông cho biết, khi anh lau nước mắt đi.

"Tôi biết, và nó không có gì Taylor. Đừng lo lắng." Tôi nói, đứng dậy và bước vào phòng tắm và đóng cửa lại phía sau tôi.

"Có cô gái sinh nhật!" Cha tôi hét lên khi tôi đi xuống cầu thang. Tôi mỉm cười với anh ta, sau đó nhìn qua và Taylor và bạn gái hôn nhau và ngay lập tức bị mất nụ cười của tôi. Nó cảm thấy như trái tim của tôi đã bị rách ra khỏi lồng ngực và dẫm lên. Tôi quay lại nhìn qua cha tôi và cố gắng hết sức để mỉm cười. Khi tôi về tới cha anh kéo tôi vào một cái ôm thật chặt đã làm cho nụ cười lần lượt giả của tôi vào một nụ cười thật sự.

Sinh nhật của tôi là đau khổ nhưng tôi đã làm hết sức mình để làm cho nó trông giống như tôi đã có một thời gian tuyệt vời. Đó là sinh nhật đầu tiên của tôi mà không có mẹ tôi, và Taylor mang đến cho bạn gái của mình. Tuyệt vời. Tôi chỉ muốn ngủ mãi mãi.

"Này, Peyton." Taylor nói khi bước vào phòng của tôi.

"Này." Tôi nói, mỉm cười một chút.

"Em không sao chứ?" Anh hỏi khi anh tựa vào cửa.

"Vâng, tôi là tốt." Tôi nói như tôi nhìn xuống quyển sách tôi đang đọc. Nếu tôi nhìn vào anh, anh sẽ biết tôi đang nói dối.

"Anh nói dối." Ông nói, đi về tôi khoanh tay.

No comments:

Post a Comment