Thursday 8 August 2013

Tiệc Cưới Lần 2 Dành Riêng Cho Bạn Bè |

 Ngoài tiệc cưới với nghi thức truyền thống , mời hàng trăm khách của gia đình, bố mẹ, nhiều cô dâu chú rể chọn cách tổ chức cưới lần hai để dành riêng cho bạn bè. Với phong cách, cá tính hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn đám cưới là ngày vui, là dịp để gặp gỡ bạn bè, nhưng với cách tổ chức cưới truyền thống như Việt Nam thì việc này chưa thể thực hiện được. Để giải quyết vấn đề này, nhiều uyên ương chọn cách tổ chức hai đám cưới liền nhau với một bữa tiệc lớn dành cho các vị khách lớn tuổi, khách của gia đình và một bữa tiệc nhỏ hiện đại với nhiều trò chơi, chương trình vui vẻ dành cho khách mời trẻ tuổi. Quá đông những vị khách không thân thiết, thậm chí là xa lạ sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên loãng, mệt mỏi vì bạn không cảm thấy vui vẻ khi phải trò chuyện với họ. Một đám cưới nhỏ, với khoảng 100 - 150 khách mời sẽ là bữa tiệc đầm ấm, thân thiện hơn. Có rất nhiều lựa chọn cô dâu chú rể có thể cân nhắc khi tổ chức cưới riêng dành cho bạn bè . Đó có thể là bữa tối đơn giản dành cho vài chục khách tại khách sạn sang trọng, hay tiệc buffet cho khoảng 100 người ở nhà hàng nhỏ ấm cúng hoặc tiệc cocktail tại một quán bar riêng biệt. Nếu có điều kiện kinh tế, uyên ương có thể nghĩ đến đám cưới kết hợp du lịch được tổ chức tại một bãi biển nổi tiếng. Nhưng thực tế, quy mô và sự sang trọng của tiệc cưới nhỏ gọn không quan trọng bằng chương trình cũng như không khí. Bữa tiệc cưới dành cho bạn bè thường mang dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Đám cưới vẫn có các nghi thức truyền thống như cắt bánh, trao nhẫn... Hoặc cũng có thể bỏ qua những điều này mà thay bằng các trò chơi nghịch ngợm vui vẻ để khuấy động không gian. Theo Quỳnh Anh, wedding planner tại TP HCM, có một số ít khách sạn, trung tâm tiệc cưới như Majestic, Sinh Đôi, White Palace, New World, Kim Đô, Indochine, Gala Royale... Đều có sảnh nhận tối thiểu 5 bàn tiệc. Đây đều là những nơi tổ chức cưới chuyên nghiệp, có cơ sở vật chất đẹp, địa điểm cũng không tồi. Tuy nhiên, nếu đặt tiệc tại khách sạn, nhà hàng với số lượng ít dưới 10 bàn tiệc như vậy, cô dâu chú rể có thể phải trả chi phí tiệc khá cao. Ví dụ, nếu giá thực đơn tiệc cưới trung bình là 4 triệu đồng mỗi bàn, thì với tiệc tối thiểu 5 bàn, nhà cung cấp lại đưa ra giá từ 5 triệu đồng trở lên cho mỗi bàn. Ngoài ra, nếu nhận được giá tiệc thích hợp, thì đôi khi cô dâu chú rể lại không được hưởng nhiều khuyến mại, hoặc không có ưu đãi như khi đặt tiệc lớn.   Với những đôi uyên ương có thể tổ chức cưới ở ngoại ô thành phố, bạn có thể cân nhắc thêm một số địa điểm có khung cảnh vườn thoáng mát, dễ thương như khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng... Những nơi này cũng nhận đám cưới nhỏ với số lượng từ 5 đến 10 bàn tiệc. Nhưng nếu tổ chức cưới, cô dâu chú rể nên chú ý tới việc đi lại của khách mời, hoặc có thể thuê xe đưa đón khách cho thuận tiện. Ở Hà Nội cũng có một số khách sạn, nhà hàng cung cấp địa điểm cho đám cưới dưới 100 khách như khách sạn Sofitel Legend Metropole, nhà hàng The Matchbox, khách sạn Hilton Opera Hanoi, nhà hàng Soft Water, nhà hàng Sen... Khi lựa chọn, cô dâu chú rể nên tới từng địa điểm, xem xét kỹ hội trường cũng như làm việc với nhân viên để có được quyết định phù hợp nhất. Nếu tổ chức đám cưới tốt, những vị khách của bạn sẽ có ấn tượng về một đám cưới chu đáo, nơi cô dâu chú rể gửi lời tri ân tới mọi người. Nhiều bạn trẻ chia sẻ, họ đi dự những đám cưới đình đám, đông đúc chỉ để "trả nợ" và không thoải mái khi ngồi cạnh những người xa lạ. Nếu được dự một đám cưới với ít khách, nhiều không gian hơn, họ sẽ rất vui vì sẽ có thời gian, điều kiện bày tỏ niềm vui với đôi bạn trẻ hoặc tham gia vào những trò chơi, những hoạt động thú vị trong tiệc cưới. Tất nhiên, họ cũng sẽ nhớ đến những đám cưới chọn lọc nhiều hơn. - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: NS - - - - - - - - -

Ôi tim bạn tất cả các fan đáng yêu của tôi các bạn là tốt nhất!thậm chí nhiều hơn đọc hơn trước khi Chúa tôi vẫn còn bị sốc tuần trước tôi có như không lần đọc và bây giờ tôi có rất nhiều rất cảm ơn các bạn những điều này cho bạn :) TôiNhững địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mậthy vọng bạn thưởng thức.

*****

Coltonđứng ở phía dưới giường của tôi, đứng đó với một khuôn mặt biểu lộ cảm xúc, cơ thể của ông vẫn còn và ông cảm thấy rất xa xôi.

"Colton, tại sao cô đứng đó?"Tôi nói di chuyển đến một vị trí ngồi trên giường của tôi.Tôi đã di chuyển về phía trước nhưng ông chuyển trở lại, tôi cau mày nhìn anh ta những gì đã được ông thực hiện.

"Colton?"anh lờ tôi với sự im lặng, ông nhìn xuống tay mình về phía ông theo anh tôi nhận thấy ông có một cái gì đó trong tay.Nhìn gần hơn đó là cuốn nhật ký của tôi.Tại sao anh ấy có cuốn nhật ký của tôi?

"Anh đang làm gì với cuốn nhật ký của tôiColton "Tôi hỏi anh ta nhưng một lần nữa anh lờ tôi kéo nó lên để nó là trực tiếp đối diện với khuôn mặt của mình, ông mở trang đầu tiên đọc trang sau khi trang.

"Colton, không đọc mà" nhưng ông vẫn tiếp tục đọc nhiều hơn."Xin vui lòng", tôi thì thầm.

"Chúng tôi không bao giờ có thể được ở bên nhau", ông lẩm bẩm ném sữa đi, tôi khóc nức nở, không nói điều đó."Tôi không muốn bạn, tôi sẽ không bao giờ muốn bạn", ông nói trong sự chán ghét.

Anh bắt gặp ánh mắt của tôi với sự tức giận "Tôi ghét bạnAshlyn "anh gầm gừ, Không gì!

Tôi lắc đầu trong sự hoài nghi "Không có bạn không Colton" cố gắng để di chuyển gần hơn rộng cho anh ta nhưng anh đẩy tay ​​tôi đi."Đừng chạm vào tôi"

"Bạn không ghét tôi"

"Có chứ, tôi không bao giờ muốn gặp lại"

"Làm ơn đừng nói rằng:" Tôi khóc nức nở đứng lên khỏi giường nhưng ông chuyển về phía cửa.

"Tránh xa tôi ra, tôi ghét bạn", ông tiếp tục đi xa hơn và xa hơn từ tôi.Tôi không thể cử động cơ thể của tôi sẽ không cho phép tôi.

"Colton" Tôi hét lên nhưng nó được đưa ra một lời thì thầm.Anh bước đi để lại ra cửa.

"Nooo Colton, trở lại" Tôi đã nói chuyện nhưng anh không thể nghe thấy tôi, anh ta đã biến mất.

Không ghét tôi Colton.

"Babe, Ashlyn!" một giọng gọi.

Colton.

"Ashlyn"

Không Colton, xin vui lòng quay trở lại.

"Ashlyn dậy!" Nhô mắt mở, tôi thở hổn hển, Chris đang đứng trên tôi trên giường.

"Ashlyn gì địa ngục, tôi đã cố gắng để đánh thức bạn dậy, bạn tiếp tục đi xung quanh nói không", Chris nói "Anh không sao chứ?"

"Uh, yeah Tôi chỉ cần một phút" tôi lẩm bẩm cố gắng để đánh thức đầy đủ lên.

"Bad giấc mơ", ông hỏi tôi gật đầu, "Bạn muốn nói về nó? Tôi lắc đầu" Nó được về Colton phải không "Tôi gật đầu một lần nữa, thở dài đó là giấc mơ tồi tệ nhất, tôi sẽ thậm chí gọi đó là một giấc mơ tôi nghĩ rằng thuật ngữ tốt hơn là cơn ác mộng.

"Ở đây, tôi sẽ đi giúp bạn có được bữa ăn sáng," ông nói xoa lưng tôi một cách nhẹ nhàng.

Xoa đầu tôi, nó bị tổn thương toàn bộ cơ thể tôi đau nhức tôi cảm thấy chậm chạp và buồn, tôi chỉ có cơn ác mộng đầu tiên của tôi, thay vì những giấc mơ tuyệt vời, tôi thường có với Colton, tôi đã có cơn ác mộng đầu tiên của tôi về him.I đã mơ ước của anh ta đọc của tôi nhật ký của những giấc mơ của tôi về anh, Colton ghét tôi từng bị tổn thương từ tôi rất vui vì nó là không thực tế.

Thực tế trở lại với tôi bây giờ của cuốn nhật ký, Colton đọc nhật ký của tôi và tìm ra sự thật. Tôi đã sợ hãi ngày hôm nay để đối mặt với Colton ở trường tôi đã không thấy anh ta kể từ khi ông bước ra khỏi bữa tối, tôi không biết những gì mong đợi từ anh ấy và tôi không biết nếu anh ta sẽ nói chuyện với tôi nhưng tôi cần nói chuyện với anh ấy ngày hôm nay, chúng ta cần nói chuyện.

Nhảy ra khỏi phòng tắm tôi nhanh chóng làm khô tóc bằng khăn, chúng tôi đã chậm trễ do đó, nó chỉ sẽ phải phơi khô. Thay đổi, tôi mặc trang phục bình thường của tôi trong ngày, quần jeans skinny và trắng tee in với một chiếc áo len.

"Bạn đã sẵn sàng" Chris đã gọi ra khỏi phòng của mình

"Ừ tới" Tôi bước ra khỏi phòng tắm, Chris đang đứng ở cửa túi trong tay.

Bãi đậu xe lên phía trước của trường, bạn có bình thường của bạn treo gần chiếc xe của họ, những đứa trẻ nổi tiếng ở ngôi trường này, nhóm của Colton.

Colton là ông nổi tiếng và ngôi sao và đội trưởng của đội bóng đá, đó là một trong nhiều điều tôi yêu về Colton ông là một cầu thủ tuyệt vời đã giành hầu hết các trò chơi cho các trường học và nhận chúng ta vào trận chung kết của chúng tôi. Ngôi trường thân yêu Colton, tất cả mọi người đã làm. Tôi phát hiện Alexis cô khó để bỏ lỡ với những bộ trang phục cô mặc, chặt chẽ váy denim treo thấp qua hông thấy da và xe tăng chặt chẽ cho thấy các phác thảo của cơ thể mảnh mai của cô và áo ngực. Tôi không thấy bất cứ nơi nào Colton nhưng cô đã đi chơi với bạn bè của Colton trò chuyện và cười nhất có lẽ là tán tỉnh với tất cả, cô đã bỏ lỡ phổ biến của trường này. Thành thật mà nói tôi không quan tâm về tình trạng của những gì bạn đã học, tôi đã không quan tâm nếu tôi đã được phổ biến hay không, tôi có nhóm điên của tôi về người bạn tôi thích được xung quanh mỗi ngày. Tôi đã không bị bắt nạt ở đây một lần tất cả mọi người tôn trọng tôi vì Colton.

No comments:

Post a Comment