Saturday 3 August 2013

Nha Hang Tiec Cuoi

top 5 nhà hàng - tiệc cưới hàng đầu » Địa chỉ :       87 Lý Chiêu Hoàng, P10, Quận 6, TP Hồ Chí Minh » Điện thoại: (84) 8 6291 9368 - 6291 9369 »  Website :      http://swanpalace.Com.Vn » Email:           swanpalaceluxury@yahoo.Com » Địa chỉ:         16A Lê Hồng Phong (nối dài)P.12 Quận 10 Tp.HCM » Điện thoại :    8.655038 -8.628740 » Website:       http://www.Nhahangkyhoa2.Com.Vn » Địa chỉ          60-60B Nguyễn Thông, P9, Q3, TpHCM » Website www.Foreverwedding.Com.Vn » Emai:           contact@foreverwedding.Com.Vn » Điện thoại:   (08)3 601 9450 tin tức:

"Nếu bạn đấu tranh cho những người có thể không muốn bạn chiến đấu cho họ Hoặc thậm chí có thể không cung cấp cho bạn cơ hội?".-Anonym

***

Liam Christopher Đen

Tham gia một cái nhìn cuối cùng trong gương, tôi mỉm cười, hài lòng với cách tôi nhìn. Vest màu xanh, áo sơ mi màu tím nhạt và cà vạt dường như điển hình, nhưng sang trọng. Lần đầu tiên, tôi đặt mái tóc của tôi trong một lộn xộn Quiff, Adam cũng làm tôi anyway. Ông nói với tôi rằng Lena sẽ thích cái nhìn của tôi đêm nay. Tôi phải thừa nhận rằng tôi hơi xấu hổ về những gì đã xảy ra đêm qua, nhưng cô ấy đã không đánh giá tôi hay nói dối với tôi bằng cách nói nhảm nhí như: Tôi xin lỗi, họ đang ở một nơi tốt hơn hoặc không được buồn.

Nghiêm túc, người ta nói rằng nếu như tôi sẽ dừng lại là buồn chỉ vì họ đã nói với tôi. Thay vào đó, Lena chỉ ôm tôi và cho cô ấy ôm hôn là nơi để tôi được an ủi và để cho tất cả những gì đã được đóng chai bên trong phát ra. Cô ấy xinh đẹp, trong mọi cách có thể.

"Liam! Thôi nào, chúng ta sẽ bị trễ! Dừng kiểm tra mình ra, đó là công việc của Lena," nháy mắt Adam, popping đầu trong phòng. Tôi cười và nắm lấy chiếc đồng hồ yêu thích của tôi.

Rằng cậu bé là anh em họ tốt nhất trên thế giới, mặc dù ông có thể dễ dàng nhận được trên dây thần kinh của tôi. Ông là một người thích đùa giỡn, nhưng là một người tốt ở tim. Và tôi phát hiện ra rằng anh ấy thích Tori, nhưng ông đã phải đối phó với Kylie đầu tiên. Ông muốn suy nghĩ đúng, để ngăn chặn bất kỳ hành động làm phát ban.

Suy nghĩ của tôi trôi đi một chút, và tôi hy vọng đêm nay sẽ diễn ra tốt đẹp. Catherine và bà Winter gặp sáng nay và ngay lập tức trở thành phiên bản khác của Spongebob và Patrick. Catherine khăng khăng mời tất cả mọi người vào một đêm ra, tại một trong những nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố; Rio Bello của. Lena hôn lên má tôi, và mẹ cô đang hoành hành ở cô vì cô sẽ không buông cái ôm của tôi.

Ah, cô gái ấy.

Tôi chạy xuống cầu thang và tìm thấy Catherine nhồi một son môi, một cặp mô và điện thoại di động của mình vào túi xách màu đỏ. Cô nhìn tuyệt vời, mặc một chiều dài đầu gối váy đỏ. Cô mỉm cười khi nhìn thấy tôi và ôm lấy mặt tôi với bàn tay của mình.

"Cha mẹ sẽ rất tự hào về bạn!" Nụ cười của tôi hơi ngập ngừng và tôi khẽ gật đầu. Catherine dường như không biết gì về phản ứng của tôi và gọi là Belle xuống. Adam đã ở trong xe, như ông là người lái xe cho chúng tôi.

Belle là cảnh quan tuyệt đẹp, mặc một chiếc váy màu trắng, một chiếc áo sơ mi màu đen với BAD viết qua nó và một chiếc áo khoác da màu xanh. Nó là rất ... Belle. Tôi xoa đầu cô tinh nghịch, khi cô thè lưỡi ra với tôi.

Catherine khóa cửa như tất cả mọi người có trong Adam của 2013 Ford. Gia đình của ông là khá phong phú, chúng ta hãy nói. Trên thực tế, cha của ông, nhưng ông là một chủ đề cấm ở khắp mọi nơi. Ông từ bỏ Catherine khi tìm hiểu về việc mang thai của mình. Adam và Belle khinh anh, nhưng Belle đã luôn luôn yêu anh vì anh đến thăm cô khi cô còn nhỏ. Adam luôn luônXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàiđá anh ra khỏi nhà, anh ghét cách anh làm tổn thương mẹ của mình.

Đi xe xe im lặng. Tất cả mọi người có một cái gì đó trong tâm trí của họ. Adam nghĩ về Tori, Belle đã suy nghĩ về những cơn ác mộng của cô, mà cô từ chối nói về Adam mặc dù biết tất cả mọi thứ, suy nghĩ của Catherine là một bí ẩn đối với tôi, trong khi tâm trí của tôi đã được đi vòng quanh như thế nào tôi đã may mắn có Lena. Tôi chỉ hy vọng rằng tôi sẽ không bao giờ mất cô ấy, bởi vì cô ấy là một phần của trái tim và linh hồn của tôi. Nó chắc chắn sẽ là rơm cuối cùng.

Adam quay lại các đài phát thanh trên, cũng giống như điệp khúc quen tiết kiệm, cửa hàng là trên. Catherine rên rỉ, như tất cả các thanh thiếu niên mỉm cười.

"Tôi sẽ POP MỘT SỐ TAGS chỉ có hai mươi đô la trong túi. II-Tôi HUNTIN, tìm kiếm một COME, đây là FUCKING TUYỆT."

Chỉ tại "chết tiệt" một phần, tôi nhầm lẫn cho biết: fudging, vì Lena ghét từ lời nguyền và mỗi khi cô hát bài hát đó, nó ngay lập tức trở thành lời nguyền miễn phí. Ba đầu quay lại nhìn tôi, như Adam và Belle bắn tôi nụ cười nổi tiếng của họ. Catherine sợ chết mặc dù.

"Adam Damien Black, giữ cho đôi mắt đẫm máu của bạn trên đường, tôi không muốn chết!" Con trai nhảy vào giọng điệu khẩn cấp của giọng nói của mình và giữ ánh mắt thẳng về phía trước. Annabelle, ngồi bên cạnh tôi, sẽ không để tôi yên.

"Lena và Liam đang ngồi trong một cây, HÔN, đầu tiên đến tình yêu. Rồi đến hôn nhân, sau đó đến một tăng cường sức mạnh," tôi đặt tay lên miệng cô phải đóng của mình lên.

No comments:

Post a Comment