Saturday 3 August 2013

Đám Cưới Tăng Bảo Quyên | dam cuoi tang bao quyen | - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Tăng Bảo Quyên Sau hơn 3 năm yêu nhau, chiều 28/4, Tăng Bảo Quyên và chàng doanh nhân Trần Landon Ngân bí mật tổ chức hôn lễ ở Phan Thiết. Cả hai cùng yêu thích biển nên quyết định tự thiết kế đám cưới lãng mạn ngoài trời. Sau hơn 3 năm yêu nhau, chiều 28/4, Tăng Bảo Quyên và chàng doanh nhân Trần Landon Ngân bí mật tổ chức hôn lễ ở Phan Thiết. Cả hai cùng yêu thích biển nên quyết định tự thiết kế đám cưới lãng mạn ngoài trời. Chú rể rạng ngời hạnh phúc, tự tay đeo trang sức cho cô dâu. Landon âu yếm lồng vào tay vợ yêu chiếc nhẫn cưới - biểu tượng của sự gắn bó giữa hai vợ chồng. Tăng Bảo Quyên cũng không giấu được vẻ hồi hộp trong giờ phút trao nhẫn cho chồng. Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của tất cả khách mời. Bảo Quyên từng tiết lộ, ông xã là người rất hiền lành và hiểu cô.   Đôi uyên ương lần đầu gặp nhau tại Mỹ, trong lễ ra mắt phim 'Chuyện tình xa xứ'. Bị hút hồn bởi vẻ đẹp hiền dịu cùng tính cách chân thành, cởi mở của Bảo Quyên, chàng doanh nhân đã theo chân cô về Việt Nam và phát triển việc kinh doanh tại quê nhà để gần gũi người yêu. Người đẹp 'Giao lộ định mệnh' cho biết, sau hôn lễ cô sẽ tạm xa làng showbiz để tập trung phụ giúp công việc làm ăn của chồng. Sau khi hoàn tất nghi thức của đám cưới, buổi tối, cô dâu và chú rể mở tiệc thết đãi bạn bè. Trong đêm tiệc, Bảo Quyên và chồng chung tay cắt chiếc bánh cưới độc đáo, tầng trên cùng có hai chữ cái LQ - viết tắt tên của hai người. Chỉ có khoảng 100 khách mời gồm người nhà và bạn bè thân thiết được mời dự hôn lễ bí mật của Tăng Bảo Quyên. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -

Hư một đứa trẻ cô cho chúng tôi cà rốt, nho, và nước thay vì đồ ăn vặt.

"Whoa, whoa. Những loại thực phẩm sẽ giúp bạn nhận được?" Taylor hỏi, thu hút sự chú ý của tôi trở lại với anh ta.

"Những điều lành mạnh chủ yếu. Salad, đồ ăn nhẹ, một số loại thịt." Tôi nói, cười nhẹ vào trông ông và James đã có trên khuôn mặt của họ. "Đối với các bác sĩ, bạn có hai rất không lành mạnh." Tôi tiếp tục.

"Này, tôi không có bác sĩ." Taylor phản đối như tôi đã xúc phạm anh bằng cách gọi anh ta một.

"Oh? Bạn sẽ làm gì sau đó?" Tôi hỏi, nghiêng đầu của tôi.

"Tôi sở hữu một doanh nghiệp." Ông nói đơn giản.

"Những loại kinh doanh?"

"Cửa hàng đồ cổ trên toàn nước Mỹ."

"Thật không? Đó là thú vị. Tôi đã không đưa bạn cho một anh chàng đó sẽ quan tâm đến đồ cổ." , Tôi nói. James hắng giọng, thu hút sự chú ý của tôi với anh ta.

"Vâng, tôi đoán đó là khoảng thời gian tôi bắt đầu ăn uống lành mạnh." James nói khi anh tiến về phía tôi và đưa cho tôi một vài trăm đô la. Mắt tôi mở to tại tổng.

"Tôi không cần điều này nhiều lắm!" Tôi kêu lên, cố gắng để đưa ra một số trở lại.

"Mua cho mình một số quần áo mới và đồ dùng học tập. Và bất cứ điều gì khác bạn có thể cần." , Ông nói.

"Uh ... Tôi tốt nghiệp." Tôi lẩm bẩm, nhìn đi chỗ khác.

"Nếu bạn quyết định đi học đại học. Bạn nên chuẩn bị. Bạn có thể lấy Camaro." Ông đưa cho tôi một tập hợp các phím và đi lại chỗ của mình. Ông nắm lấy tờ giấy và bắtcach to chưc le an hoiđầu đọc một lần nữa.

"Không phải là bạn mười bảy?" Taylor hỏi.

"Tôi. Tôi bỏ qua một lớp." , Tôi nói. Mà Taylor đã cho tôi một nụ cười phê duyệt.

"Tôi sẽ đi lấy ví của tôi từ phòng của tôi," tôi nói với Nana ", sau đó chúng tôi sẽ đi."

"Beverly, tôi cần bạn. Tôi cắt tay của tôi." Một ông rối bời Stanley cho biết khi ông xuất hiện ở cửa nhà bếp.

"Trời ơi, bạn là một klutz." Nana thì thầm khi cô nắm lấy một chiếc khăn và đi về phía anh, quấn tay của mình với khăn. Cô quay trở lại với tôi, cau mày, "Tôi xin lỗi, em yêu. Chúng tôi sẽ phải đi một thời gian khác." Sau đó, cô ấy bước đi để chăm sóc chồng.

"Tôi sẽ đi." Taylor nói khi anh đứng dậy để đổ đĩa của mình trong bồn rửa chén.

"Không, không sao đâu. Tôi có thể đi một mình." Tôi nói với một cái nhún vai.

"Tôi muốn đi." Ông nhấn mạnh, mỉm cười với tôi. Sau đó, ông đi ngang qua tôi và lên cầu thang thay đổi. Tôi mỉm cười với bản thân mình.

"James, bạn có thể làm cho tôi một việc được không?"

"Chắc chắn rồi. Nó là gì?"

"Làm sạch ngôi nhà của tất cả các đồ ăn vặt." Tôi mỉm cười một cách hào hứng. Điều này giống như một dự án mới.

"Bia ở lại." Ông nói, ngước lên nhìn tôi. Tôi nheo mắt lại nhìn anh tinh nghịch.

"Bia chỉ!"

"Deal". Ông nói, mỉm cười với tôi. Tôi quay đi.

"Khoan đã. Vợ và con gái của tôi có lẽ sẽ có mặt vào thời gian bạn trở lại. Tên vợ tôi là Ashley, và con gái của bà là Isabelle. Cô ấy sáu tuổi. Bạn sẽ yêu họ, tôi chắc chắn. "

"Oh." Tôi nói, cảm thấy một chút khó chịu. Tôi quay lại một cách nhanh chóng và chạy lên cầu thang. Nói về gia đình mới của mình là không cao trên danh sách những thứ tôi thích làm. Trên thực tế, nó đã được khá thấp, ở đâu đó bên dưới chọc mắt của tôi ra. Tôi bước vào phòng của tôi và nắm lấy ví của tôi nhồi tiền trong đó với một chút lực lượng quá nhiều.

"Có chuyện gì vậy, Pey?" Taylor yêu cầu từ phía sau tôi.

"Không có gì." Tôi nói, kéo túi xách của tôi qua vai tôi. "Chúng ta hãy đi" Tôi quay lại và đi thẳng vào Taylor. Tôi lùi lại một bước và ông đã tìm đến tôi ổn định. Giờ đây anh được mặc quần jean và áo sơ mi chặt chẽ Nike cho thấy cơ bắp của mình và cơ bụng săn chắc. "Cái gì?" Tôi hỏi một lần tôi nhận thấy rằng ông đã nhìn chằm chằm vào tôi.

"Có chuyện gì vậy?" Ông lặp đi lặp lại. Tôi thở dài và ngồi xuống giường.

"Tôi không muốn gặp gia đình mình. Tôi chỉ gặp anh ấy hôm qua và bây giờ tôi phải đáp ứng một vợ và con gái tôi chưa từng biết đến? Mẹ tôi yêu anh cho đến ngày bà qua đời, và ông ... Ông đã kết hôn với người khác. " Tôi nói, lắc đầu và nhìn xuống cánh tay của tôi, siết chặt trong lòng tôi. Taylor đến ngồi bên cạnh tôi. "Nghiêm túc, chúng ta hãy đi." Tôi nói, đứng lên và bước ra.

-

Sau một ngày dài mua sắm hàng tạp hóa, chúng tôi cuối cùng đã thực hiện và trên đường trở về nhà của chúng tôi.

Thở, Peyton. Cô ấy không phải là phù thủy xấu xa của phương Tây ". Taylor cho biết, cảm nhận như thế nào sợ hãi tôi. Tôi nhìn vào anh ta và lớn lên lông mày của tôi." Được rồi, cô ấy gần gũi, nhưng tôi không muốn làm cô giật mình nhiều hơn bất kỳ bạn đã là . "Anh ấy nói, mỉm cười xin lỗi. Chúng tôi kéo vào đường lái xe và tôi dừng lại

No comments:

Post a Comment