Wednesday 21 August 2013

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI MIMI PALACE

"H-làm thế nào bạn có thể chắc chắn như vậy? Bạn sẽ để lại cho tôi, khi đang tất cả mọi thứ tôi đã để lại," Tôi kêu lên, khóc nhiều hơn. Một nụ cười buồn nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt của cô, và tôi tự hỏi không biết thiên thần thực sự tồn tại.

"Knock, knock!" Cô thì thầm, xấc xược nháy mắt với tôi. Tôi bật ra một tiếng cười khúc khích. Cô nổi tiếng với những người. Bà là một trong những người đặc biệt những người ngay lập tức vào trái tim của bạn, mà không cần thời gian để xử lý những gì đã xảy ra.

"Ai đó?" Tôi quyết định để chơi cùng.

"Tôi!" Cô khàn khàn cười, tôi tham gia cùng. Làm thế nào tôi có thể sống mà không có què, cười hoàn hảo của cô? Trong ít hơn một phút, cô bắt đầu không thể kiểm soát ho. Lo lắng lũ trên tất cả tôi. Tôi đông cứng lại.

"Tôi ổn, tôi ổn," Tôi không biết cô đang nói chuyện với tôi hoặc với chính mình. Sau khi hít thở sâu, cô nhìn gần tốt hơn.

"Làm thế nào là Lena?" Cô hỏi, như thể chúng tôi đang ngồi trên chiếc ghế dài, trò chuyện về ngày của chúng tôi. Oh, tôi muốn. Kỳ lạ thay, một đỏ mặt tăng lên má tôi. Tôi cúi nhìn chằm chằm vào bàn tay của chúng tôi.

"Cô ấy ổn." Bà nhìn chằm chằm vào tôi với một nụ cười bí mật.

"Bạn muốn biết một bí mật?" Cô gật đầu. Tôi có cảm giác cô ấy biết những gì tôi sắp nói.

"Tôi nghĩ rằng tôi có thể, có thể là trong tình yêu với cô ấy," tôi thú nhận. Nụ cười của cô mở to, và nắm lấy thắt chặt.

"Tại sao bạn lại nói thế?" Cô hỏi, chỉ cần cố gắng để trêu chọc tôi. Điều này thật khó khăn.

"II không biết chính xác. Tôi nghĩ ... Thành thật mà nói, tôi hoàn toàn không có ý tưởng. Vâng, tôi thích cách mắt cô lấp lánh khi cô ấy hạnh phúc, cách mái tóc của cô bị trả lại trên vai của mình khi 'nhảy múa hạnh phúc" của cô, "Tôi thấy mình mỉm cười. "Cô ấy có cách này, làm đơn giản nhất trong những điều đặc biệt, bạn có biết? Tôi tôn thờ cách co giật mũi cô khi cô đang ngủ. Cười của cô là truyền nhiễm, đó là âm nhạc đến tai của tôi. Đó là một giai điệu tôi thích nghe. Nhìn thấy nụ cười của cô làm cho ngày của tôi, nó giống như cô đã đánh cắp trái tim tôi và khóa nó đi. Trong một cách nào đó, bạn biết không? Tôi yêu nó khi cô hát, mặc dù nó là kinh khủng. Và khi tôi cho cô ấy một bài hát mới, cô giả vờ biết điều đó nên cô ấy sẽ không nhìn câm tôi yêu nó khi cô đỏ mặt, đặc biệt là khi tôi là lý do Nếu tôi tiếp tục nói chuyện, tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ dừng lại, bởi vì -.. Tôi sẽ viết một cuốn sách về cô ấy ".

Bà ngoại của tôi thực sự mỉm cười với tôi. Tôi thấy mình hoàn toàn cười toe toét.

"Cô ấy có biết?" Bà hỏi, khuôn mặt đột nhiên nghiêm trọng. Tôi đặt đầu của tôi xuống, xấu hổ. Điều đó dường như đủ.

"Liam Christopher Black, hứa với tôi là sẽ nói với cô sao? Cô ấy xứng đáng để biết.Cach lam tinhCô cũng xứng đáng để nghe giọng hát tuyệt vời của bạn." Điều đó mang lại những giọt nước mắt trở lại.

"Tôi hứa," Tôi quản lý để thốt ra giọng khàn khàn.

Tay yếu đuối của mình nâng cằm tôi lên.

"Bạn có biết không?" Bà trích dẫn tôi từ trước đó.

"Cái gì?"

"Tôi nghĩ rằng cô ấy có thể, có thể là trong tình yêu với anh," Cô thì thầm, nháy mắt với tôi. Tôi mỉm cười.

"Làm sao anh biết?"

"Ồ, tôi chắc chắn. Cô ấy nhìn bạn giống như cách tôi nhìn George." Đôi mắt cô tưới nước, làm cho đôi mắt của tôi câu cảm xúc của mình ra ngoài. George đen là ông nội của tôi. Anh ta đã chết khi tôi lên năm.

"Anh yêu em, bà ngoại."

"Tôi yêu bạn nhiều hơn, Liam"

Chúng tôi ở lại như thế, trong sự im lặng trong một vài phút. Đột nhiên, cô siết chặt tay tôi. Tôi nhìn cô ấy. Da của cô trông nhợt nhạt, nếu đó là có thể. Một cách nào đó, cô nhìn bình tĩnh.

"Liam?"

"Ừ?"

"Hứa với em tôi sẽ được chôn cất bên cạnh George, tôi muốn chúng tôi để được gần gũi. Chúng tôi không bao giờ xa nhau, nhưng tôi muốn được bên cạnh anh, xin vui lòng. Tôi yêu em Liam." Cô nài nỉ. Một nỗi sợ hãi lây lan qua tôi. Là những gì tôi nghĩ rằng nó là?

"Tôi hứa."

Darla đen mỉm cười lần cuối cùng, và nhắm mắt lại.

Khuôn mặt của cô đã bị đóng băng, nhưng hòa bình. Cô trông rất hạnh phúc. Cô trông trẻ hơn tôi đã từng nhìn thấy cô ấy. Các nếp nhăn chỉ là một số ít, ở đây và ở đó. Màu xám của cô đã được lan truyền khắp đầu, trên gối. Tính năng của bà thì không thể mềm. Lông mi dài cô dán vào nắp dưới của cô. Nhưng những gì là hấp dẫn nhất, là môi cô đã được kéo lên trong một ngây thơ, nụ cười tinh tế. Tôi lắc đầu. Thiên thần sẽ luôn luôn là thiên thần. Darla Martha đen sẽ luôn luôn ở trong trái tim tôi, mãi mãi và luôn luôn.

Đó là khi tiếng bíp vang lên. Trước khi các y tá có thể đến, tôi nhẹ nhàng đặt đôi môi của mình lên trán cô.

"Ngủ chặt chẽ, thiên thần của tôi." Tôi nói, trước khi hôn lên trán cô một lần nữa. Tôi đặt tay lên ngực cô. Trước khi quay và mở cửa.

No comments:

Post a Comment