Tuesday 6 August 2013

Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại Sài Gòn | dia diem to chuc tiec cuoi | tiec cuoi ngoai troi - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

đang dần trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Mặc dù có hơi “nhỉnh” hơn về chi phí so với tiệc cưới trong nhà nhưng điểm cộng là không gian rộng rãi, thoáng mát, tự nhiên và đặc biệt là thoát khỏi cảm giác gò bó bởi bốn bức tường. TỪ NHỮNG KHÔNG GIAN TRUYỀN THỐNG… Trước đây, khi nổi lên xu hướng tiệc cưới ngoài trời thì những địa điểm cưới được ưa chuộng nhất là Tân Cảng, Bình Quới và Văn Thánh. Chị Xuân – Người sáng lập công ty tổ chức tiệc cưới Confetti cùng ba năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời – cho biết, vì có các không gian mở theo hơi hướng truyền thống như đầm sen, lu vại, nhà tranh… nên những địa điểm này rất phù hợp với cách trang trí mang đậm nét dân dã. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng như dịch vụ tại những địa điểm này khá chuyên nghiệp do đã ‘chinh chiến’ qua nhiều phong cách tiệc khác nhau. Chưa kể họ còn có kinh nghiệm phục vụ cho các tiệc công ty và các sự kiện lớn. Ngoài ra, sức chứa và chi phí hợp lý cũng là yếu tố hấp dẫn các cô dâu chú rể. Không gian tiệc tại những địa điểm này có thể chứa từ 300 đến 400 người. “Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là vấn đề di chuyển không được thuận lợi vì không nằm trong phạm vi thành phố”, chị Xuân nói. ĐẾN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI Mới hơn và hiện đại hơn là những cái tên cũng khá quen thuộc như Thảo Điền Village, Villa Sông Sài Gòn, Bình An Village. Không gian xanh mát, trang thiết bị hiện đại là điểm cộng của các địa điểm này. Tuy nhiên, sức chứa chỉ từ 200 người trở xuống. Đồng thời, cũng vì mới ra đời nên họ chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, trang thiết bị cưới hỏi cũng không có sẵn, vì thế nếu chọn tổ chức tại những nơi này cô dâu chú rể bắt buộc phải chuyển thiết bị trang trí từ bên ngoài vào, tức là sử dụng dịch vụ của bên thứ ba. Tiệc cưới ngoài trời tại Village Sông Sài Gòn ĐỘC ĐÁO, LẠ LẪM… Hiện nay, các nhà hàng lớn cũng “đặt chân” tham gia vào tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Tận dụng lợi thế là những khoảng sân khá rộng rãi của mình, họ có thể tổ chức được một buổi tiệc với lượng khách từ 100 đến 150 người. Điển hình là các nhà hàng lớn như MZ, nhà hàng Ngân Viên (Villa FB cũ), Lý Club, Cham Charm,… Không những thế, ngay cả những quán cà-phê và lounge (quán nước phục vụ nhạc nhẹ) như Skylounge, Chill Bar, WE, 1960 Presidential Club… cũng có thể trở thành lựa chọn của rất nhiều cô dâu chú rể. Ưu điểm của những không gian này là ấm cúng, độc đáo, thích hợp dành cho những đôi uyên ương trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới nên đôi khi sẽ xảy ra tình trạng lúng túng cũng như nhân viên phục vụ chưa được chu đáo, nhanh nhẹn. Đồng thời, chị Xuân cho biết thêm: “Ngoài chi phí thuê sân bãi, cô dâu chú rể còn phải chịu thêm chi phí cho bàn ghế đưa từ bên ngoài vào (do tiện nghi của quán café, lounge không đủ) và thực đơn món ăn vừa thiếu sự đa dạng, giá lại khá cao”. Tiệc cưới ngoài trời tại 1960 Presidential Club VÀ QUEN THUỘC Ổn hơn có thể kể đến các khách sạn lớn với khu vực sân vườn hoặc hồ bơi cực kỳ lãng mạn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Có thể kể tên những địa chỉ quen thuộc là Continental, Legend, Equatorial, Park Royal, Majestic, Sheraton, Omni… Vì có kinh nghiệm trong việc chiêu đãi khách và đã qua đào tạo nên nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp. Hiện nay có khá nhiều đôi chọn tổ chức tại khách sạn cũng là vì lý do này. Nhưng, điểm yếu là những nguyên tắc có phần chặt chẽ về thời gian cũng như các yếu tố khác. Ví dụ, khi đặt tiệc vào 6 giờ thì phải đúng giờ cô dâu chú rể mới có thể đón và đãi khách, tiệc kéo dài quá quy định sẽ bị thu phí, khách đến sớm phải chờ,... Ngoài ra, các khách sạn chỉ nhận tổ chức tiệc cưới từ tháng 2 đến tháng 4 (do chưa đến mùa đón khách), phí phục vụ cũng khá cao và chỉ thích hợp cho những buổi tiệc đãi từ 150 người trở xuống. Ngoài ra, ngày càng trở nên “hot” và được xem là xu hướng sắp tới là những bữa tiệc ngoài trời tổ chức tại các điểm du lịch. Đó có thể là cao nguyên, một bãi biển thơ mộng, hay một vùng thảo nguyên đầy cỏ xanh, như Phan Thiết, Đà Lạt… Chi phí cho việc thiết kế bối cảnh khá “dễ chịu” do đã có sẵn khung cảnh thiên nhiên, nhưng bù lại cô dâu chú rể phải “gánh” thêm phí di chuyển khá cao. Vì thế, lượng khách tham dự cũng sẽ bị hạn chế nhiều, thường thì tối đa là 100 người. Điển hình, chị Xuân “tiết lộ” đã từng tổ chức một đám cưới trên biển với chi phí khoảng 6000-7000USD cho 20 khách. Còn một địa điểm quen thuộc hơn cả chính là sân nhà của cô dâu hoặc chú rể. Hiển nhiên, đây là địa điểm cực kỳ thuận tiện và thoải mái nhưng với yêu cầu phải có khoảng sân rộng. Nếu là biệt thự thì lại càng thích hợp. Điều đó cho thấy, bất kỳ đâu có không gian ngoài trời cũng đều có thể trở thành nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng. Tuy nhiên, cần phải dựa trên ngân sách cũng như phong cách tiệc mong muốn mà cô dâu chú rể chọn cho mình một địa điểm phù hợp. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Confetti - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -

Ốt. Tôi không thể hạnh phúc hơn.
"Peyton Brittany. Là ở đây." Taylor Hét lên khi ông gõ cửa.
"Yay! Tôi sẽ được ra trong một Minuet!" Tôi khẽ kêu lên.
Tôi máy sấy tắt một cách nhanh chóng và ném trên tank top và quần short yêu thích của Taylor ra tôi, Tinker Bell những người thân. Tôi qua cánh cửa mở ra và chạy ra phòng khách.
"Brittany!" Tôi hét lên như tôi chạy đến cô và vòng tay của tôi xung quanh cô.
"Ôi chúa ơi! Nó chỉ được một tuần nhưng tôi vẫn nhớ em." Cô hét lên khi cô ôm tôi chặt lại. Tôi không thể nhịn được cười.
"Ồ Taylor. Nó chỉ được một tuần nhưng tôi bị mất youuuu." Taylor cho biết từ nhà bếp bằng một giọng mỉa mai. Tôi tìm thấy đóng cửa điều với tôi, mà xảy ra được một cái gối và ném về phía anh đánh vào bụng. Anh nhìn tôi với cái nhìn thích thú. Tôi lắc đầu và quay lại nhìn Brittany.
"Bỏ qua anh ta, đó là những gì tôi làm." Tôi mỉm cười. "Vì vậy anh đang làm gì ở đây?" , Tôi nói.
"Chỉ cần nghĩ rằng tôi muốn thả ra và nhìn thấy bạn trong loft mới của bạn. Đó là rất tốt đẹp và lớn, bằng cách này." Brittany nói nhìn xung quanh căn gác trong sự ngạc nhiên.
"Tại sao cảm ơn bạn. Taylor và Nana tìm thấy nó cho tôi. Tôi sẽ giải quyết cho một cănNhà hàng tiệc cưới khách sạn Đệ nhấthộ đẹp, nhưng họ khẳng định tôi có được một cái gì đó lớn hơn rất nhiều." Tôi nói lướt qua ở Taylor là người trên điện thoại với một ai đó.
"Vâng, họ nói đúng. Điều này là tốt đẹp." Cô cho biết đi bộ xung quanh. "Làm thế nào bạn và năm 33 tuổi?" Brittany nói với một nụ cười. Tôi trợn tròn mắt và mỉm cười.
"Chúng tôi đang rất lớn. Nhưng tôi có rất nhiều để cho bạn biết. Đoán xem ai đến của ngày hôm nay?" Tôi nói theo cô xung quanh và ngồi trên chiếc ghế dài te như cô ấy đã làm.
"Ai?" Cô ấy đề nghị nghiêng gần hơn được với đôi mắt to.
"Bố tôi. Ông chỉ xuất hiện, và xin lỗi." Tôi nói dựa lưng trên chiếc ghế dài.
"Cái gì? Nghiêm túc! Đó là tuyệt vời! Cuộc sống chỉ có vẻ hoàn hảo, phải không?" Brittany nói đang nằm trên chiếc ghế dài cũng có. "Chúng ta hãy có một đêm cô gái. Taylor và Michael Jackson có thể cung cấp cho chúng ta thông điệp và các công cụ." Brittany hào hứng nói. Chờ đợi .. Jackson?
"Bạn và Jackson?" Tôi nói ngồi dậy và nhìn cô với đôi mắt mở to. Một nụ cười lớn trải rộng trên khuôn mặt của cô và cô gật đầu. "Khi nào?"
"Chúng tôi đã làm cho nó chính thức đêm qua và tôi muốn nói với bạn trong người."
"Tôi rất hạnh phúc cho bạn!" Tôi nói kéo cô vào một cái ôm lớn. Yeah, Jackson và tôi đã đi trên một ngày. Đó chỉ là để làm cho Taylor ghen tuông. Anh ấy là một chàng trai tốt và phù hợp cho Brittany. "Tôi đồng ý, cô gái đêm với người đàn ông của chúng tôi phục vụ chúng ta." Tôi mỉm cười. "Đi gọi Jackson và tôi sẽ thuyết phục Taylor." Tôi nói đứng lên và đi bộ đến Taylor, người vẫn còn trên điện thoại của mình. "Baby .. Vì vậy, làm thế nào về tất cả chúng ta làm điều gì đó đêm nay đó là niềm vui cho tôi và Brittany nhưng không quá nhiều cho các chàng trai." Tôi nói với con chó con của tôi đôi mắt con chó và một nụ cười lớn.
"Chính xác những gì có thể được?" Taylor nói khi đặt điện thoại của mình trên quầy và nhìn lên tôi. Anh vòng tay quanh eo tôi và kéo tôi gần với anh ta. Tôi đặt tay lên vai và cúi xuống hôn anh nhẹ nhàng.
"Em biết không, loại cung cấp cho chúng tôi mát-xa, làm cho chúng ta thực phẩm. Bất cứ điều gì, thực sự." Tôi nói, và hôn anh một lần nữa là tôi ngồi vào lòng mình phải đối mặt với mình vẫn còn phải đối mặt với anh ta. Taylor nhìn tôi với một bên lông mày lên.
"Không có gì chống lại bạn bè của bạn, nhưng tôi sẽ không để xoa bóp cho bà. Làm thế nào về, cô đi về nhà. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một massage với một chút ít quần áo và rất nhiều dầu." Taylor nói bằng một giọng quyến rũ. Taylor đặt tay sau đầu tôi và kéo tôi lại gần anh để đôi môi của chúng tôi chỉ inch ngoài. Tôi nắm lấy cổ áo của Taylor và kéo đâm môi anh đối với tôi, một sự căng thẳng tình dục đã trở thành nhiều. Tôi vòng tay của tôi xung quanh cổ của mình khi ông sử dụng đôi môi của mình để mở miệng. Lưỡi phóng vào miệng tôi. Khám phá miệng của tôi hoàn toàn. Ông kéo trở lại từ từ. Tôi mở mắt ra để nhìn thấy Taylor smirking. Đó là ngu ngốc .... Sexy nụ cười. "Này, chúng ta có thể làm điều đó bất kỳ đêm mặc dù." Taylor cho biết hôn tôi một lần nữa một cách nhanh chóng. "Thôi nào em bé. Chúng ta không nên rời khỏi Brittany chờ đợi. Tôi sẽ đối xử với bạn một đêm tuyệt vời." Tôi đứng dậy, ra khỏi lòng của Taylor bị sốc rằng ông đã không như bật như nhiều như tôi. Taylor đứng dậy và bước vào phòng khách.
"Nhưng .... Uh .... Được rồi." Tôi nói theo sau Taylor.

No comments:

Post a Comment