Friday 9 August 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời Phong Cách Vintage | Trang Tri Tiec Cuoi | Dam Cuoi Vintage - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

115.000 + đọc và 4.000 bình chọn AMAZING!Tôi tim tất cả các bạn :) Thành thật mà nói một tuần trước đây tôi đã có 10 độc giả và bây giờ tôi có rất nhiều cảm ơn các bạn rất nhiều!!bây giờ ai bao giờ đã đi theo tôi, tôi nghĩ rằng nó là công bằng để làm theo tất cả các bạn trở lại và tôi sẽ làm điều đó: D: DI có một bất ngờ trong này nhưng bạn sẽ phải đọc nó

Thưởng thức guys :)

*********

"Tạm biệt Reuben" Tôi ôm anh thật chặt, anh sẽ nhớ cậu bé, Carlos đã được thả anh ta quay trở lại nhà của mẹ. Ông là người duy nhất thực sự có thể đặt một nụ cười trên khuôn mặt của tôi trong khi cảm thấy buồn.

"Sai Hun là gì?" mẹ tôi hỏi kéo tôi ra khỏi suy nghĩ của tôi, quay lại nhìn cô ấy tôi mỉm cười. Tôi đã giúp đỡ mình trong nhà bếp.

"Không có gì lý do tại sao" Tôi nhìn về phía cô, cô có thể nói với tôi rất buồn?

"Bạn nhìn buồn ở bàn ăn và bạn nhìn buồn ngay bây giờ", cô trả lời: "Tất cả mọi thứ ổn chứ?"Oh yeah Tôi chỉ làm nhục và bị tổn thương bởi Colton, người mà tôi có tình cảm với nhưng ông không cảm thấy như vậy trong bất kỳ cách nào.Nhưng tôi sẽ không nói với bạn rằng mẹ.Nhưng tôi muốn tôi có thể, tôi muốn tôi có thể nói chuyện với mẹ tôi về những cảm xúc của cô ấy sẽ cho tôi biết chính xác những gìVáy Cưới Ngắn 2013để làm, nhưng trong trường hợp này không có cách nào ở địa ngục tôi có thể nói với cô ấy.

"Vâng tôi là OK" tôi nói dối với một nụ cười trấn an, cô nhìn qua tôi và gật đầu.

"Này Elise" giọng nói của ai đó tôi công nhận và không muốn nghe bất cứ lúc nào sớm, Alexis, cô bước qua cánh cửa nhà bếp với túi xách của cô trên lưng, cô mỉm cười ngọt ngào với mẹ tôi. Alexis lớn là ở đây và ở lại đây đêm nay có thể tồi tệ hơn.

"Này Hun, Colton là trong phòng của mình" mẹ tôi trả lời mỉm cười với cô ấy tôi thậm chí không thể nhìn Alexis Tôi thậm chí không muốn có xung quanh cô. Tôi cần thiết để có được ra khỏi đây.

"Này, tôi quên tôi có dự án này tôi phải làm hơn tại của Chris vì vậy tôi sẽ ở lại tại của mình tối nay?" Tôi nói với mẹ tôi. Không có cách nào tôi sẽ ở lại đây với Alexis và Colton ngay bên cạnh. Tôi sẽ không thể để xử lý nó.

"Nhưng Hun đó là một đêm trường", cô trả lời.

"Vâng được sẽ được làm việc trễ tối nay vì vậy tôi cũng có thể ở lại" tôi nói dối.

"Được rồi, cũng ở đây tôi sẽ cung cấp cho bạn tiền ăn trưa cho ngày mai", cô nói trong khi tiếp cận vào ví của mình.

"Cảm ơn mẹ" tôi đã nói trước khi bước ra khỏi Alexis vẫn đang đợi ở đó, tôi nghĩ rằng cô ấy đang đợi tôi để chào hỏi, bạn cũng sẽ phải chờ một thời gian cho điều đó. Trước khi tôi bước ra khỏi cửa "Này Ashlyn" Tôi chỉ bỏ qua của mình bằng cách đi thẳng quá khứ của mình.

Chạy lên cầu thang tôi nhanh chóng đóng gói quần áo của tôi cho đêm nay và học ngày mai. Tôi nhắn tin cho Chris để cho anh ta biết rằng tôi cần phải nói chuyện với anh ta càng sớm càng tốt và tôi sẽ sớm kết thúc, ông đã nhanh chóng đưa trở lại hỏi "có chuyện gì vậy?" Oh quá nhiều là sai Chris.

Đóng cửa tôi ra sau tôi dừng lại, tôi có thể nghe thấy Alexis qua cánh cửa của Colton,

"Sai con là gì?" Cô hỏi anh, anh sẽ nói với cô ấy?

"Anh chỉ cần em", anh trả lời tôi nghe thấy một Slam và một tiếng rên, Trời ơi tôi không thể chạy xuống cầu thang bất kỳ nhanh hơn. Đóng sầm cánh cửa tôi thậm chí không nói lời tạm biệt, tôi cần thiết để có được ra khỏi đây. Tôi không thể tin rằng Colton sau những gì tôi vừa nói với ông anh mời Alexis hơn để quan hệ tình dục. Tôi rất vui vì tôi ra đi, Hãy tưởng tượng nếu tôi không biết cô ấy đến và tôi nghe họ ... Tôi thậm chí không thể nghĩ về điều đó ngay bây giờ.

Nhảy vào xe của tôi, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của tôi, những gì một ngày này đã được, ngày chết tiệt tồi tệ nhất nếu bạn hỏi tôi. Tôi vẫn không thể tin rằng ông đọc cuốn nhật ký của tôi và bây giờ anh ta biết tất cả mọi thứ, những giấc mơ của tôi về anh và tình cảm với anh. Nếu chỉ có tôi gõ vào máy tính xách tay của tôi, ông có thể không có ai phát hiện ra, nhưng nhật ký rất thuận tiện cho những gì bạn đang cảm thấy ngay lúc đó và bạn chỉ cần có để viết về nó. Phản ứng của mình đối với tất cả làm cho tôi muốn bò lên trong một quả bóng và khóc. Anh ta không và sẽ không bao giờ có tình cảm với tôi, tôi thậm chí không biết nếu anh ta sẽ nói chuyện với tôi. Tôi hiểu tại sao mặc dù tôi có nghĩa là nếu tôi ở trong hoàn cảnh của tôi nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy như vậy là tốt, Confused. Tôi muốn ông không tức giận về việc này và phẫn nộ. Tôi đã nhận ra, tôi đã phải nói với ai đó về việc này và những người tốt nhất cho nó sẽ là Chris kể từ khi ông là người duy nhất biết rõ giờ thứ hai bây giờ mà Colton biết.

Kéo đến nhà của Christopher, ông đã chờ đợi ở phía trước đối với tôi, ông không còn sống để xa nhà của tôi. Cái nhìn của mình trên khuôn mặt của mình cho thấy lo lắng.

"Sai em yêu là gì, là tất cả mọi thứ OK?" anh hỏi, tôi lắc đầu của tôi với một khuôn mặt buồn, anh đã đến vòng tay quanh tôi, tôi vui vẻ nhận tôi cần thoải mái. "Có chuyện gì vậy?"

"Ông ấy biết" tôi trả lời vòng tay của tôi xung quanh chặt chẽ.

No comments:

Post a Comment