Sunday 4 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới quận Thủ Đức - Nhà hàng tiệc cưới Emi - Emi Forever

Nhà hàng tiệc cưới Emi - Nha hang tiec cuoi quan Thu Duc Nằm trên vị trí trung tâm quận Thủ Đức với diện tích hơn 2000 mét vuông, Nhà hàng tiệc cưới Emi là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, chiêu đãi, hội họp liên hoan ở quận Thủ Đức và Quận 9. Nhà hàng mới được xây dựng và sẽ được khai trương vào tháng 03/2012 với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Với 2 sảnh được thiết kế độc lập có quy mô từ 15 bàn tới 80 bàn, có bãi giữ xe rộng, an toàn nằm ngay bên hông nhà hàng. Nhà hàng là một địa điểm tuyệt vời để cho các cặp đôi tổ chức đám cưới. Emi cung cấp cho các bạn cơ hội để thưởng thức nhiều loại thức ăn và phong cách tuyệt vời và phù hợp cho đám cưới nhỏ và lớn. Sự đa dạng của nhà hàng có nghĩa rằng có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với tất cả mọi người. Nhà hàng là nơi lý tưởng cho những người muốn có một lễ cưới lãng mạn để kỷ niệm ngày đặc biệt của họ. Đối với các bạn muốn có một đám cưới lớn hơn, nhà hàng có sảnh có thể phục vụ lên đến 800 khách. Trang trí đẹp, hiện đại, phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình, nhà hàng tiệc cưới Emi là nơi hoàn hảo để tổ chức đám cưới cho các bạn. Hãy đăng ký đặt tiệc ngay từ hôm nay để hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng khai trương nhà hàng. Emi Forever: nha hang tiec cuoi quan Thu Duc, nha hang tiec cuoi quan 9, to chuc lien hoan sinh nhat quan Thu Duc, tiec cuoi Thu Duc, tiec cuoi quan Thu Duc.

"Tôi đã yêu Lena."

Căn phòng im lặng, một pin có thể giảm xuống. Lena vòng tay ôm lấy tôi, và ở đó họ ở lại.

"Ôi," thủ thỉ Belle, Tori và Adam cùng một lúc.

Sự lúng túng đã bị hỏng và các trò chơi tiếp tục. Không ai dám chọn, tất cả chúng ta sợ người khác. Các câu hỏi được sôi nổi và hài hước. Chúng tôi đã phát hiện ra sự thật kỳ lạ về eachother: Adam đã có nụ hôn đầu tiên của mình tại 5, Tori có một nỗi ám ảnh với gấu, khoảnh khắc xấu hổ nhất của Lena là khi cô ướt quần của mình khi giáo viên yêu cầu cô hát một bài hát trong trường mẫu giáo, Adam có sự tôn sùng những cô gái thích mì và lòng đầu tiên của Lena là một cậu bé tên Parker trong trường mẫu giáo. Tôi biết tôi không phải ghen, nhưng vẫn còn.

"Tori, sự thật hoặc dám?" hỏi Belle, ma quỷ của tất cả. Mắt tori của sáng sủa hơn với nghịch ngợm.

"Dare."

Trời ơi.


Tất cả chúng ta đã tổ chức hơi thở của chúng tôi cho đến khi Belle thốt ra yêu cầu hoặc dám.

"Kiss the chàng nóng nhất trong căn phòng này."

Tori mắt ngay lập tức chập chờn và nán lại trên Adam. Anh mỉm cười, hoàn toàn portarying các "cậu bé xấu người được tất cả các cô gái" hìnhảnh.

Tôi có thể thấy Lena mạnh mẽ nhắm đến cả hai. Cô nhìn tập trung, và lo lắng. Lông mày của cô đã nhăn lại, và cô ấy nhìn hoàn toàn đáng yêu.

Victoria cúi xuống, từ từ dự đoán thời điểm này. Đôi mắt của Adam đã được dán trên môi cô. Hóa học giữa chúng là nghĩa đen sáng.

Cũng giống như đôi môi của họ đã được về để va chạm, "không thể giữ chúng tôi" thổi từ điện thoại của Adam. Bối rối và thất vọng, anh nhìn người gọi và khuôn mặt của mình tối sầm lại. Tori dò dẫm để giữ hơi thở ổn định, tôi có thể nhìn thấy. Biểu hiện của Belle tối cùng một cách Adam đã làm. Cô dường như đọc anh trai cô một cách dễ dàng

"Xin chào?" Adam trả lời, xuất hiện một chút lo lắng.

"Um, hey yêu."

Tori nhướn mày của cô tại biệt danh,

"Ồ, không có gì đặc biệt, chỉ cần treo với Liam."

"Anh nhớ em nhiều hơn, Kylie." Mặc dù, những từ dường như bị mắc kẹt trong cổ họng của mình.

"Nghe này, um, tôi phải đi, tình yêu."

"II cũng yêu anh."

Các cuộc gọi điện thoại kết thúc, để lại tất cả mọi người bối rối, lo lắng hoặc sợ hãi để nói một từ.

"Ai vậy?" Tori đã cố gắng để yêu cầu mà không hiển thị rõ ràng sự tò mò của mình. Adam thích giữ im lặng cho một vài giây, sau đó anh và em gái của mình nói chuyện cùng một lúc.

"Đó là Kylie."

"Bạn gái của anh." Belle kiếm được một ánh sáng chói tử vong do Adam. Mặt tori đã giảm, nỗi buồn đục trong mắt cô ấy.

"Mấy giờ Liam nó là?" hỏi Lena, giận dữ làm cho run giọng nói của cô. Tôi lấy một cái nhìn đồng hồ.

"11:00".

"Toritrang diem du tiecvà tôi cần phải nhận được trở lại, mẹ sẽ giết chúng tôi!" Cô kêu lên, và tôi không chắc chắn nếu cô ấy chỉ muốn một cái cớ để rời khỏi hoặc nếu lời nói của cô đều là tranh thật.

"Hoàn toàn không, hai bạn không đi bộ trở về nhà. Cơn bão tuyết bên ngoài sẽ biến bạn thành đá của con người. Ngủ hơn, chúng tôi không quan tâm, phải Liam?" Adam nói bằng một giọng nghiêm ngặt. Tôi gật đầu đồng ý. Tori dường như không như thế này.

"Không." Cô không đồng ý.

"Vâng."

"Không."

"Vâng."

"Hoàn toàn không."

"Vâng."

"Vâng."

"Không."

Tori cười trong thành công như Adam rên rỉ. Cô đứng dậy, chải nếp nhăn vô hình ra trang phục của cô và nhìn Lena chờ đợi.

"Thôi nào, chúng ta hãy đi."

Adam nắm lấy cổ tay cô, khiến cô nhanh chóng chỉ đạo mắt với anh ta.

"Stay". Ông cho biết, một biểu thức cầu xin trong mắt anh.

"Không," biểu hiện Tori dịu lại một chút.

"Hãy ở lại," Adam xin. Tori đã từ bỏ và nhìn Lena.

"Bạn có muốn ở lại không?"

Hãy ở lại đây.

Lena bẽn lẽn gật đầu, vùi mặt vào ngực tôi. Tôi chỉ hy vọng cô không thể nghe lớn như thế nào trái tim tôi đập. Tori thở dài và kêu gọi bà mùa đông, thông báo với cô rằng họ đang ngủ ở đây.

"Vâng, cô ấy tiếp đất cả hai chúng tôi trong một tuần, nhưng không sao đâu." Cô nhún vai. Adam nắm tay bơm trong thành công.

"Belle, tay tôi bọc bên phải của bạn, được không?" hỏi Lena. Cô đã bao gồm, và đặt chúng vào chúng tôi.

Adam làm cho mình thoải mái trên một trong những chiếc ghế tình yêu. Tori nhướn mày sassily.

"Những gì bạn nghĩ rằng bạn đang làm?" Cô hỏi, cả hai tay lên hông.

"Ngủ, duh?"

"Đi ngủ trong phòng của bạn, con trai."

1 comment:

  1. Xem thêm nha hang q9. địa chỉ tổ chức tiệc cưới lý tưởng

    ReplyDelete