Sunday 4 August 2013

Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Ý Tưởng Cưới Khu Vườn Vintage Cô dâu chú rể gặp và quen nhau ở Anh, một đất nước hiện đại nhưng vẫn giữ lại được những nét cổ kính. Đôi uyên ương là những người có phong cách sống đơn giản nhưng rất tình cảm. Với cá tính của mình, cô dâu chú rể muốn ... Concept Tiệc Cuới Ấn Tượng Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể rất chăm chút cho đám cưới của mình và luôn muốn tạo dấu ấn riêng bằng cách tổ chức, trang trí sao cho khác biệt. Khi đó, đôi uyên ương nên nghĩ ra một concept riêng cho ngày cưới. Từ "concept" được hiểu ... Tự Trang Trí Bàn Đón Khách Gallery Bàn Gallery, nơi trưng bày những khung hình ghi lại khoảng khắc hạnh phúc của đôi uyên ương, sẽ dẫn dắt khách vào không gian của lứa đôi, nơi câu chuyện tình yêu của hai bạn được sẻ chia, tạo cảm giác chính họ cũng là một phần trong câu ... Trang Trí Thùng Tiền Cưới Đám cưới là một dịp trọng đại của mỗi đôi tình nhân, sẽ có rất nhiều thứ phải chuẩn bị để có một lễ cưới hoàn hảo như: váy cưới, hoa cưới, chụp ảnh cưới, tiệc cưới… hẳn mỗi đôi tình nhân đều sẽ muốn cho lễ vu quy của ... Trang Trí Tiệc Cưới Màu Tím Lavender Lãng Mạn Lấy cảm hứng từ khu vườn mùa hạ của nước Pháp, wedding planner đã thiết kế ra một bữa tiệc cưới đáng yêu, ngập tràn sự lãng mạn. Toàn bộ đám cưới được bao phủ bởi màu tím nhẹ lavender. Tất cả các phụ kiện cũng như hoa trong bữa ... Trang Trí Tiệc Cưới Màu Hồng Ngọc Trai và Màu Xanh Tiffany Sắc màu đám cưới được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trời, biển khi mùa hè gần đến. Lúc đó, ánh nắng chưa gay gắt, bầu trời cũng trong veo giống như gam màu hồng ngọc trai và xanh tiffany. Đặc biệt, phong cách của cô dâu chú rể ... Trang Trí Tiệc Cưới Màu Xanh Biển Cho Đám Cưới Mùa Hè Gam màu xanh biển hứa hẹn sẽ là lựa chọn được nhiều cô dâu chú rể trong trang trí tiệc cưới vào mùa hè tới. Khi trang trí đám cưới trong mùa hè sắp tới, cô dâu chú rể thường nghĩ nhiều tới những gam màu xanh mát, với chủ đề ... Trang Trí Đám Cưới Vintage Bằng Báo Và Vải Thô Vào bất cứ mùa nào, dù xuân, hạ hay thu, đông, vẻ đẹp vintage vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Trong đám cưới, nhiều cô dâu cũng muốn mang chút không khí cổ điển vào sảnh tiệc. Điều này không quá đơn giản vì có rất nhiều chất liệu ... Trang Trí Tiêc Cưới Với Bong Bóng Bong bóng là nguyên liệu nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng khác nhau mang lại sự đa dạng cho tiệc cưới. Việc kết hợp chúng với những đồ vật trang trí khác cũng rất dễ dàng và linh hoạt. Trang Trí Ghế Tiệc Cưới Tuyệt Đẹp Những chiếc ghế cưới sẽ trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều khi được tân trang lại với những kiểu hoa xinh xắn và đáng yêu, hay bằng những dải lụa, voan mềm mại quyến rũ sang trọng. Cho đám cưới các mùa năm 2013, chúng tôi có một vài ... Trang Trí Phòng Cô Dâu Màu Hồng Dễ Thương Sắc hồng thường là lựa chọn số 1 cho các cặp uyên ương. Vị trí của phòng tân hôn lý tưởng là nơi phải có ánh sáng đầy đủ và có sự lưu thông không khí. Màu sắc của phòng ưu tiên nhất vẫn là sắc hồng, tránh dùng màu ... Trang Trí Tiệc Cưới Màu Xanh Lá Màu xanh lá mang đến sự vui tươi và tràn ngập sức sống, một sự khởi đầu mới mẻ và đầy hi vọng. Đó cũng là một trong những lý do rất nhiều cặp đôi uyên ương chọn màu xanh lá làm màu chủ đạo cho tiệc cưới của mình. Trang Trí Tiệc Cưới Xanh Tím Tiệc cưới vừa có nét truyền thống, vừa điểm thêm những dấu ấn hiện đại bằng gam màu xanh mát, trẻ trung Tiệc Cưới Ở Quán Cafe iệc cưới tại quán café yêu cầu không gian tương đối, không quá rộng lớn, có thể phục vụ được từ 20 – 200 khách mời nhưng linh hoạt, dễ thay đổi theo ý đồ của người tổ chức và có thiết kế thẩm mĩ, ấm cúng (thường được chọn ... Xu Hướng Cưới 2013 Xu hướng cưới năm 2013 cho Áo cưới có phần ngực và lưng áo may bằng vải voan, sau đó đính các họa tiết như đá, ren, cườm... Là một gợi ý cho những cô dâu yêu thích chất liệu voan mỏng. 4 Trang Chủ Kế Hoạch Cưới Ý tưởng cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

Yous là tuyệt vời! 15.000 + đọc trong 3 ngày OMG! Do đó tôi đang cập nhật sớm cho bạn là tôi cười tại một số các ý kiến, tôi biết phải làm thế nào lúng túng nhưng .....

********

Trời ơi, trái tim tôi bây giờ đua. Bao gồm cơ thể của tôi với chăn tôi nhìn qua nhìn thấy anh ấy đứng ở cửa ra vào thì trời đã tối nhưng đường ánh sáng tỏa sáng trong phòng thấy tôi phác thảo của cơ thể của mình, anh đứng giữ núm cửa của họ trong vài giây lắc lư một chút, lập trường của mình nhìn ra.

Đông lạnh trong vị trí của tôi, anh ấy nghe tôi?

Ông vấp đến trong phòng, vấp ngã trên đôi chân của mình, ông đã hạ cánh xuống đất, trời ơi là ông say rượu? Chạy hơn và chuyển đổi về ánh sáng, có ông là tôi có thể ngửi thấy mùi rượu trên tất cả các anh.

"Em không sao chứ Colton?" Tôi cố gắng chọn anh ta, nhưng anh đã quá nặng. Tôi thậm chí còn không nghe thấy anh đi qua cửa trước. Không có thắc mắc, bạn đã quá bận rộn.

"Ash ....?" Ông kiên trì luyện tập nghe có vẻ bối rối, nhìn xung quanh anh dừng lại và quay lại nhìn tôitrang diem co dau tu nhien"tả sai phòng", ông cười nhẹ ngủ gật. Thiên Chúa ông đã lãng phí.

"Tôi đã đánh thức bạn? Tôi ... Xin lỗi nếu tôi đã làm Ash" anh xin lỗi tiếp tục gièm pha lời nói của ông, bây giờ mà chỉ khẳng định rằng anh không nghe thấy tôi, Phù cảm ơn thần. Nghĩ về nó ngay bây giờ, tôi không nên làm thế, chạm vào bản thân mình suy nghĩ của anh. Chuyển một màu đỏ tươi Tôi đã bối rối và xấu hổ, Colton có thể đã nghe nói cha mẹ thậm chí tồi tệ nhất của chúng tôi.

"Không có nó ok" Tin tôi đi, bạn không đánh thức tôi dậy.

Nhận ra rằng đầu của ông bây giờ đang nằm trong lòng tôi, anh từ từ vòng tay ôm lấy eo tôi, tôi làm yên không biết phải làm gì, tôi di chuyển anh ta?

Hơi thở của mình chậm lại tôi có thể nghe thấy ánh sáng ngáy đến từ anh ấy, anh ấy ngủ.

Đánh răng nét mềm mại ánh sáng vào tóc tôi mỉm cười nhìn xuống anh, anh trông rất dễ thương. Này là gần nhất mà chúng tôi từng được đụng chạm vào, dạ dày của tôi run rẩy trong hạnh phúc.

Vòng tay của mình chặt chẽ hơn anh ngân nga một "mmm" trong sự đánh giá cao hưởng đột quỵ tóc của mình, "Anh yêu em .... Alexis" Cái gì! Oh, tôi thở dài nặng nề của ông phải nghĩ rằng tôi là Alexis. Kéo cánh tay của mình ra, tôi ngẩng đầu lên khỏi lòng tôi đánh thức anh dậy anh rên rỉ và cố gắng đưa cánh tay của mình trở lại xung quanh nhưng tôi nhanh chóng kéo đi.

"Nào chúng ta hãy giúp bạn có được, tôi sẽ đưa bạn lên giường" tôi nói và đặt tay lên vai tôi, tôi đã phải giúp anh ta anh hầu như không thể chịu đựng được. "Thôi nào Colton" Tôi nói với ông, người đứng đầu của ông được treo thấp anh hầu như không thể chịu đựng lên, bao nhiêu đã uống rượu anh chàng này?

Anh cúi xuống toàn bộ trọng lượng của mình vào tôi, làm cho tôi vấp ngã trở lại, rơi xuống phía sau tôi đã hạ cánh ở phía dưới giường của tôi với Colton lật đổ trên tôi, ở giữa hai chân của tôi. Trời ơi!

Ông cười nhẹ vào kẻ gian cổ của tôi, di chuyển hông của mình lên một chút ở giữa hai chân của tôi, tôi thở hổn hển tại phong trào âm vật của tôi vẫn còn nhạy cảm từ cảm ứng của tôi trước đây. Ông kéo cánh tay của mình lên đùi của tôi khi đặt một nụ hôn ướt trên cổ của tôi, tôi cắn lại một tiếng rên, Trời ơi cái quái gì đang xảy ra. Điều này không thể xảy ra.

"Alexis .... Bé" Người thổi hơi vào tai tôi tiếp tục nụ hôn của anh, Alexis? Trời ơi anh vẫn nghĩ tôi là Alexis, đẩy anh ta ra một chút để khó khăn ông đã hạ cánh trên mặt của tôi mắt nhắm lầm bầm cái gì đó sau đó ông hoàn toàn dừng lại.

"Colton" Tôi bắt anh ta nhưng không có gì, nhìn qua ông anh hoàn toàn bất tỉnh. Bạn có nghiêm trọng?

Colton đã thực sự fucked lên đêm nay và như vậy là toàn bộ đêm này. Tôi không thể tin được những gì vừa xảy ra, anh nghĩ tôi là Alexis, tôi nghĩ có lẽ cho một họ thứ hai nó đã được cho tôi, yeah phải không có Ashlyn ngu ngốc, Colton sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì như thế với bạn ngay cả khi ông đã say , đó là tất cả cho một của Ngài Alexis. Thở dài Tôi đã mệt mỏi tôi mất đôi giày của mình ra và đặt một tấm chăn trên người. Chúc ngủ ngon Colton.

Thức dậy trở lại của tôi là đau, thần ghế này là khó chịu. Tôi ngủ trên chiếc ghế dài đó là trong phòng của tôi, kể từ khi Colton mất trên giường của tôi, tôi quyết định ngủ trên đây, tôi không muốn ngủ bên cạnh anh ta. Ông có thể muốn thức dậy sốc khi nhìn thấy tôi.

Nhìn qua tại giường, Colton vẫn còn trong cùng một vị trí tôi rời bỏ anh trong, chân của ông là một nửa ra khỏi giường. Cười anh ấy rất ra khỏi nó đêm qua tôi chưa bao giờ thấy anh ấy rất say. May mắn mẹ và đã ra sáng nay, họ đã dành Reuben đến các thị trường hiện trường, tưởng tượng những gì họ sẽ nghĩ gì nếu họ thấy Colton ở đây.

Tôi có thể nghe Colton cằn nhằn, nghe có vẻ như anh đã đau đớn, ông từ từ di chuyển cố gắng để kéo mình lên, tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy phải có một nôn nao.

"Colton", tôi gọi chuyển đến đứng bên cạnh giường, nhanh chóng chuyển ông nhìn lên với mí mắt đội mũ trùm đầu, ông chỉ có thể mở chúng.

No comments:

Post a Comment