Wednesday 7 August 2013

Bình Hoa Nhỏ Xinh Cho Bàn Tiệc Cưới| hoa cuoi | hoa trang tri tiec cuoi - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Hoa cưới cắm trong cốc nhỏ xinh xắn. Một chiếc khay gỗ cắm hoa theo phong cách mộc mạc sẽ làm đẹp thêm cho đám cưới rustic thô mộc. Bình hoa thấp kết hợp cùng vài loại quả đáng yêu sẽ tạo ấn tượng đáng nhớ với khách mời. Khi chọn bình hoa thấp, bạn nên cắm theo kiểu tự nhiên, ngẫu hứng. Một chiếc xô bằng nhôm cũng có thể trở thành bình hoa đáng yêu và độc đáo. Nếu lo lắng bình hoa thấp bị chìm lấp trong không gian đám cưới, cô dâu chú rể nên kết hợp hoa cùng các loại phụ kiện trang trí khác. Khi tổ chức cưới ngoài trời, một bình hoa tự nhiên giống như bạn vừa hái trong vườn nhà sẽ tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Cô dâu chú rể có thể sử dụng những chiếc chai lọ tái chế để cắm hoa. Khi chọn hoa mùa hè, bạn đừng quên tìm nhiều loại hoa và cây cỏ có màu xanh. Hoa khi đi kèm cùng các loại lá cắm đệm sẽ làm bình hoa trên bàn tiệc cưới thêm sinh động.

Ash?" anh rên rỉ whipping miệng, ông đã có nước dãi trên khuôn mặt của mình. Anh chớp mắt một vài lần cố gắng để xóa sương mù buồn ngủ của mình. Nhìn quanh nhìn xung quanh ông nhận ra rằng ông là trong phòng ngủ của tôi.

"Tôi đang làm gì ở đây?" Anh lẩm bẩm ra bối rối, không anh không nhớ bất cứ điều gì?

"Em không nhớ" Tôi hỏi anh ta nâng cao lông mày của tôi, ông lắc đầu không,

"Chờ tôi nhớ ngã ở đâu đó nhưng đó là nó, những gì xảy ra?"

Tôi đã giải thích tất cả mọi thứ như thế nào ông tình cờ trong đi vào nhầm phòng, anh nhớ lại sự sụp đổ nhưng sau đó hoàn toàn không có gì. Tất nhiên tôi rời ra một phần của những gì đã xảy ra trên giường, nếu anh không nhớ đó làMẫu áo dài cưới đẹpnhững gì các điểm nói với anh. Cộng với tôi không thể nói với anh tình hình khó khăn chúng tôi đã nhập

"Wow, tôi không nhớ được điều đó tôi đã rất ra khỏi nó đêm qua đó là tất cả một vệt mờ, ông cho biết lắc đầu." Tôi Ash xin lỗi, tôi đã trên giường của bạn, nơi mà bạn đã ngủ? "Ông hỏi.

"Đó là Ok Colton, bạn ngất đi. Tôi chỉ ngủ trên chiếc ghế dài" tôi nói và chỉ trên chiếc ghế dài.

"Bạn có thể chỉ cần ngủ trên giường với tôi, hoặc di chuyển tôi", ông nói nhìn lên tôi, tôi mỉm cười nhìn xuống.

"Chiếc ghế là tốt", tôi trả lời, nói dối! Nó như vậy được không "Vâng đúng Colton, tôi sẽ không thể di chuyển bạn, bạn quá nặng"

Anh cười nói "bạn đang gọi tôi béo? Bởi vì điều này", anh ra hiệu về phía cơ thể của mình chứng tỏ sức mạnh tay "là tất cả các cơ bắp" cười khúc khích ông đã chơi với tôi. Trợn tròn mắt cả hai chúng tôi bắt đầu cười, thần ông rất đầy đủ của mình nhưng anh ta hài hước.

Colton ngồi vào một vị trí ngồi "Vậy làm thế nào là Reuben đêm qua?" ông đặt vấn đề trong khi ngáp.

"Ông ấy là tốt, ông đã thực sự giải trí đêm qua" tôi mỉm cười nhớ lại những đêm anh thấy tôi làm thế nào để chơi Skylanders trên PlayStation.

"Đó là tốt, tôi rất vui vì anh đã tốt cho bạn"

"Anh ấy luôn luôn tốt cho tôi, anh ấy là một đứa trẻ ngoan"

Colton mỉm cười với tôi "Anh ấy yêu quý bạn Ash"

"Không nhiều như bạn" tôi trả lời, Colton cười gật đầu.

"Thiên Chúa tôi cảm thấy tồi tệ, tôi tốt hơn đi tắm tôi ngửi thấy mùi rượu", ông cho biết đang cố gắng để có được nhưng anh đã quay trở lại, "Woo, người đứng đầu quay", ông xoa đầu mình ngồi xuống.

"Ở đây tôi sẽ đi lấy cho bạn một số aspirin và nước" tôi đề nghị ông anh gật đầu: "Cảm ơn Ash"

Điền vào một ly nước, tôi tìm kiếm trong các tủ thuốc cho dùng aspirin tôi nắm lấy hai viên thuốc và một quả chuối dường như có tốt cho hangovers.

Đi bộ lên cầu thang vào phòng của tôi, tôi kêu lên trước khi vào,

"Tôi cũng mua cho bạn một quả chuối, rõ ràng của họ tốt cho nôn nao, hy vọng nó giúp" tôi nhỏ dần đi bộ trong, nhìn qua với ông, ông đã quay lưng lại với tôi nghiêng về phía trước nhìn vào một cái gì đó.

Quay đầu lại một chút nhìn qua vai của mình, ông nhìn giận dữ, những gì với anh ta? Anh quay hoàn toàn phải đối mặt với tôi, ông đã có một cái gì đó trong tay.

Rộng nhìn tôi đã bị sốc, trong tay của ông là cuốn nhật ký của tôi, cuốn nhật ký của tôi tưởng tượng của tôi về Colton.

"Cái quái gì thế này?" anh gầm gừ, giữ cuốn nhật ký của tôi lên nó đã được mở. Trời ơi không! Anh ấy đọc nó.

******

Uh oh, Cliffhanger một lần nữa tôi biết tôi có nghĩa là, các cậu xin lỗi. Một lần nữa tôi đã không chỉnh sửa để yeah.

Oh không anh ta tìm thấy nó!

Tôi không biết khi nào tôi sẽ cập nhật, nếu may mắn của bạn, tôi sẽ có thể cập nhật sớm. Nhưng tôi muốn tất cả những người đang đọc này cho thấy người nên chơi các nhân vật của Colton và Alexis tôi nghĩ rằng tôi có nhân vật Ashlyn của tôi và tôi sẽ chọn phù hợp nhất và dành các chương tiếp theo cho bạn: D

Bình luận hoặc Vote xin

No comments:

Post a Comment