Thursday 22 August 2013

Địa điểm nhà hàng, quán ăn, cafe, bar/pub, karaoke phù hợp Tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM | Foody.vn

page1 White Palace - Tiệc Cưới & Hội Nghị Điều hành bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp Điểm lý tưởng cho tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi long trọng Có nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng 10 Ocean Palace - Ẩm Thực Trung Hoa Nhà hàng sang trọng, có tổ chức tiệc cưới, nằm tại khu vực thoáng mát của TP Phục vụ các món ăn Trung Hoa hảo hạng do đầu bếp từ Hong Kong chế biến 10 Riverside Palace - Tiệc Cưới & Hội Nghị khuyến mãi Chuyến Du Ngoạn Trên Du Thuyền Sunseeker 1 Có nhà hàng Yacht và bar, thiết kế theo phong cách Châu Âu đương đại Có 4 sảnh tiệc cưới rộng lớn mang tên 4 con sông huyền thoại: Nile, Seine, Thames, Volga Sảnh hội nghị chứa trên 2500 khách Thực đơn đa dạng phong phú với các món Âu - Á 10 Khu Du Lịch Bình Quới 1 Thiết kế thiên nhiên, du lịch sinh thái, với cảnh quan sông nước độc đáo Các món ăn dân dã của miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt : Buffet lẩu & nướng Tân Cảng Nhận tổ chức event, hội thảo, tiệc cưới... 10 Metropole - Tiệc cưới & Hội nghị Không gian hoành tráng, sang trọng, đẳng cấp, cổ điển Mỗi sảnh mang tên và phong cách của 5 thành phố lớn trên thế giới Giá cả chia thành nhiều gói, tùy theo gói thực đơn lựa chọn, món ăn theo phong cách Việt, Âu, Hoa Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp Phúc An Khang - Nhà hàng tiệc cưới Thiết kế sang trọng, chia làm nhiều khu vực để thực khách lựa chọn Phòng tiệc trang hoàng lộng lẫy với âm thanh, ánh sáng hiện đại Thực đơn đa dạng và phong phú với đầy đủ các loại hải sản tươi sống 10 Tiệc Cưới Đông Phương II Không gian rộng lớn, tiện nghi hiện đại, sang trọng Giá tiệc phù hợp với giới bình dân Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình Vị trí thuận lợi 10 Windsor Plaza - Nhà hàng Ngân Đình Tọa lạc trên lầu 5 của An Đông Plaza sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh của thành phố Sài Gòn qua khung cửa kính Canh ốc xà cừ tiềm nấm, Vịt quay xốt tương, Bào ngư, Cá mú cọp, Cá mú sao... Nhận giải thưởng “Nhà hàng của năm” (Hạng mục giải thưởng Việt Nam) tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch năm 2011 Bếp trưởng Yu Zhi Da với món cá mú nghệ được giới thiệu trên chương trình truyền hình nổi tiếng trổ tài làm bếp “Admiral’s Feast” của Hồng Kông 10 Sinh Đôi - Nhà hàng Tiệc Cưới Đội ngũ quản lý nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm Sinh Đôi chú trọng nghi thức lễ và cách phục vụ bài bản Thức ăn ngon và đẹp mắt hài lòng nhiều thực khách 10 Lion Restaurant Phục vụ Tiệc Cưới, Hội Nghị, không gian sang trọng và vị trí thuận lợi với giá cả hợp lý Tổ chức lễ hội Bia Đức OKTOBERFEST hàng năm Có Buffet Trưa, Tối và Alacarte 10 The Adora - Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Dịch vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị cao cấp giá cả cạnh tranh Thiết kế độc đáo theo phong cách La Mã khác biệt Có 10 sảnh tiệc trần cao bài trí hiện đại Sức chứa lên đến 180 xe hơi và 2000 xe máy 10 Glorious - Tiệc cưới & Hội nghị Toạ lạc ngay trung tâm Quận 3, diện tích hơn 6000m² gồm 6 sảnh tiệc với vẻ đẹp sang trọng, trang nhã ấm cúng theo kiến trúc hiện đại phương tây Rất tuyệt vời cho những buổi tiệc Cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè và những buổi tiệc công ty 10

Sau khi sự cố nhỏ của tôi, tôi về nhà. Tôi đã không nói chuyện hoặc văn bản Liam. Tôi cảm thấy cần phải ở một mình. Mẹ tôi đã được sự hiểu biết đáng ngạc nhiên, cô ấy không yêu cầu những gì là sai, chỉ giữ tôi trong một cái ôm chặt. Đó là tất cả những gì cần thiết. Tôi đã thay đổi vào chim cánh cụt bộ đồ ngủ thoải mái của tôi, và lấy một bát kem sô cô la. Nó làm tôi nghĩ đến Liam. Tôi nên văn bản ông.

"Này, có chuyện gì thế?"

Tôi sốt ruột chờ đợi, kiểm tra điện thoại của tôi mỗi giây. Nhưng sau đó một lần nữa, một nồi không bao giờ xem bóngchup hinh cuoi bien nha trangnước. Tôi đưa vào chương trình yêu thích của tôiThe Vampire Diaries.Tôi rất hấp thụ trên Damon và ít lập luận của Stefan.

Buzz.

Tôi mò mẫm cho điện thoại của tôi, và mở thông điệp của mình.

"Không có gì nhiều, suy nghĩ, làm thế nào về bạn?"

Tôi cau mày trả lời của ông. Một cái gì đó đã được lên. Thấy, tôi đã có một món quà đặc biệt. Tôi có thể cảm thấy những cảm xúc mỗi một người, cho dù tôi đã ở phía trước của họ, cho dù họ đã cách xa tôi.

"Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì xảy ra?"

Ông ngay lập tức trả lời tôi. Văn bản của mình tôi bị sốc. Tôi rất ngạc nhiên, lo lắng và sợ hãi.

"Vâng, tôi có thể đã bị đánh đập các địa ngục ra khỏi một ass một số người làm tổn thương người bạn thân nhất của tôi."

Tôi mỉm cười một chút vào thực tế là ông đã gọi tôi là "người bạn tốt nhất" của mình, chúng tôi biết nhau chỉ một tháng, nhưng dường như mãi mãi. Sau đó, bên người mẹ đã qua. Ông đã có một cuộc chiến? Đối với tôi? Với Mark? Tôi nhanh chóng gõ vào câu trả lời của tôi.

"Cái gì? Bạn có được không? Gì xảy ra chính xác?"

Ông trả lời trong tích tắc. Tôi cắn móng tay của tôi.

"Đừng lo lắng, ông đã ass của mình đá. Vâng, tôi biết tôi nhỏ hơn anh, nhưng anh không phải là một người đã học vật từ lớp 5. Sau khi anh đi, tôi theo bạn. Sau đó, tôi nhận ra rằng mình câm. Bạn cần một số "tôi" thời gian. Vì vậy, tôi cảm thấy mình nổi giận, và tôi đấm khoảng 10 lần. "

Thời gian này, tôi mỉm cười thật. Cảm xúc gõ cửa trái tim tôi. Cứu trợ, hạnh phúc, sự biết ơn, niềm tự hào và nhiều người khác. 1 - Liam đã được an toàn. 2-Mark có mông xấu xí của mình đá. 3 - Tôi có một người bạn tuyệt vời. 4 - Liam hiểu tôi.

"Cảm ơn, Liam. Thật đấy. Nhưng, lời nói của mình là đúng.Tôilà nguyên nhân gây ra cái chết của cha tôi."

Nó thực sự là sự thật.

Ông trả lời rất nhanh, và tôi có thể cảm thấy tức giận phát sáng từ điện thoại của tôi.

"Nghe này, Lenapoo. Bạnkhông phảilà nguyên nhân gây ra cái chết của cha mình. Đừng nghe những lời ngu ngốc của mình, được không?"

Tôi cảm thấy tôi rung động trái tim. Với những gì, tôi không biết. Nhưng bất cứ điều gì nó được, tôi thích nó.

***

Tôi bỏ qua bao nhiêu giờ trôi qua, với chúng tôi chỉ nhắn tin như thế. Cuộc nói chuyện kết thúc với anh ta nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi ngủ, vì vậy tôi đã làm. Giấc ngủ là đẹp. Bạn quên đi tất cả mọi thứ trong một thời gian.

**Giấc mơ của cô ...

Tôi đang nằm trong một lĩnh vực, đó là không thể nhận ra.Có một tiếng ồn, bị té ngã.Một thác nước có thể?Tôi có thể nghe cách thác nước trước khi tôi có thể nhìn thấy nó.Nghe như tiếng gầm rú của một con tàu.Như tôi đã chuyển sang nguồn, tôi phát hiện ra thác.Giòn, độ dài trắng của tờ nước ngoài trên các cạnh của những tảng đá ở trên.Họ thật tuyệt vời.Vẻ đẹp của thiên nhiên.Như tôi cúi xuống gặm cỏ thác, tôi nghe thấy một giọng nói.Của thở hổn hển.

Ông đã chạy về phía tôi, mối quan tâm về ngoại hình của mình mạnh hơn lực lượng của thác hùng vĩ.Ông đã hét lên, nhưng nó đã không mạch lạc.Chỉ từ vẽ trên môi, nhưng không có tiếng nói ra.Ông đã cố gắng để cảnh báo tôi từ một cái gì đó, hoặc một ai đó.

Sau đó, tôi nghe họ.Bàn chân của họ cũng tương tự như các dậm của một quân của voi.Tất cả họ đều hét lên những từ.Lãnh đạo của họ là một chàng trai người làm tổn thương tôi.Đánh dấu.Ông đã chạy về phía tôi, cũng như tất cả những người khác.Khuôn mặt của họ đã quá quen thuộc, nhưng tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ của họ.

Thời gian dường như chậm lại.Tôi nghe tất cả mọi thứ họ hét lên.

"Vô dụng!"

"Killer!"

"Freak!"

Họ đã nhận được gần hơn, và tôi tiếp tục sao lưu.Tôi cảm thấy như thế giới của tôi có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Liam nói thầm chữ: "An toàn".Tôi chạy đến anh, như anh bao bọc tôi trong vòng tay của mình.

Và trước khi tôi biết điều đó, anh đã đến thác nước.Anh và tôi, cùng nhau.

*** End Of Dream.

Tôi thức dậy với một tiếng thở hổn hển, những giọt mồ hôi trên trán tôi. Giấc mơ dường như rất sống động, rất thật. Tôi chạy một tay qua mớ hỗn độn rối đó là tóc của tôi. Tôi hít một hơi thật sâu, và thả lỏng tôi.

No comments:

Post a Comment