Thursday 29 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất - Danh bạ nhà hàng, quán ăn uống, quán cà phê tại Việt Nam

Lễ cưới được xem như một giai đoạn chuyển tiếp trọng đại trong cuộc đời của tình yêu đôi lứa. Bên cạnh vô số những công việc cần chuẩn bị trước ngày cưới thì việc đặt tiệc và tổ chức ở đâu cũng là một lựa chọn không kém phần quan trọng. Là một trong những nơi chuyên nghiệp và lâu đời trong việc tổ chức tiệc cưới, chuỗi nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho đôi bạn. Với phương châm luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo đem lại một phong cách riêng, sử dụng công nghệ hiện đại như truyền hình trực tiếp lễ cưới lên các màn ảnh lớn ngay trong các tiệc cưới, đèn chiếu, máy quay, hình ảnh được chuyển tải liên tục...  Nhà hàng còn chú trọng quan sát và chăm chút cho từng chi tiết nhỏ như: khăn trải bàn, khăn ăn, nơ thắt trên ghế, không gian, … tất cả phải kết hợp hài hòa và trang nhã… cho bạn một buổi tiệc thật hoàn hảo trong mắt quan khách và người thân. Bao gồm cả một hệ thống các nhà hàng tiệc cưới thuộc khách sạn Đệ Nhất như: Nhà hàng Hoa Sứ, Nhà hàng Hoa Sứ 1, Nhà hàng Hoa Sứ 2 và Nhà hàng Hoa Sứ Đỏ… có sức chứa lên đến 700 khách. Các sảnh tiệc được trang hoàng theo nhiều phong cách  sang trọng khác nhau, bạn có thể chọn lựa cho mình một không gian như ý nhất. Ngoài ra, còn có rất nhiều thực đơn với mức giá khác nhau cùng các món ăn Âu – Á đặc sắc dành cho bạn tha hồ lựa chọn. Ưu thế của Đệ Nhất khách sạn là mặt bằng rộng, có sân bãi, chỗ giữ xe, và nghi lễ cũng như chất lượng phục vụ không ngừng được cải tiến và nâng cao, bên cạnh đó là những dịch vụ trọn gói đi kèm với giá cả hợp lý, nơi đây sẽ là địa chỉ thích hợp cho đôi lứa trong mùa cưới, mang đến cho bạn một ngày vui thật hoàn hảo. HỆ THỐNG NHÀ HÀNG ĐỆ NHẤT: Nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất 18 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tel: (08) 38462944/ 38441199/ 38441175/ 38441167 Fax: (08) 38462944 Nhà hàng Lẩu Đệ Nhất 18 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tel: (08) 39485475/38441199/ 38441175/ 38441167 Fax: (08) 38444282 Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất 18 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tel: (08) 38441199/ 38441175/ 38441167 Fax: (08) 38444282 Quán Ngon Đệ Nhất 18 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Tel: (08)38117646/ 39485018/ 38441175/ 38441167 Fax: (08) 38462944

Sau rất nhiều chiến đấu và ăn xin, chúng tôi chàng trai càu nhàu đường đến phòng chúng tôi chia sẻ. Tori có thể nhận được đáng sợ. Chết tiệt, tôi muốn ngủ bên cạnh Lena. Cô ấy có vẻ hết sức đáng yêu, tất cả ôm ấp với các lớp phủ. Oh tôi ước đó là tôi.

Tôi trượt trên giường, đèn vẫn sáng. Tôi nghe nói Adam làm như vậy, như cả hai chúng tôi đã có tâm trí bận rộn. Tôi, suy nghĩ về Lena. Anh, nghĩ về những mùa đông khác.

"Adam?"

"Ừ?"

"Chúng ta sẽ lẻn trở lại có phải không?"

"Chắc chắn rồi."

Sau khi một hay hai giờ, Adam đứng dậy và mở ra cho tôi đi theo ông. Tôi hạnh phúc đối. Chúng ta phải cẩn thận, bởi vì gỗ sẽ lung lay ở bất kỳ liên lạc, nhón chân là sự lựa chọn lý tưởng.

Tầng hầm có thể đã cũng được các nơi coziest-tìm kiếm bao giờ hết. Các ọp ẹp của ngọn lửa là âm thanh chỉ nghe nói. Belle rúc và hơi ngáy ở ghế tình yêu. Tori đã được cuộn tròn trong một quả bóng, hòa bình ngự trị trên đây. Người làm hơi thở của tôi bắt trong cổ họng của tôi là Lena.

Mí mắt đóng cửa với ánh sáng lờ mờ của căn phòng và hơi thở sâu và thoải mái, tất cả các cơ trên khuôn mặt và cơ thể của mình đã hoàn toàn hòa bình, như một đứa trẻ trong 'đau đớn đầu tiên của giấc ngủ. Cô giật giật mũi, giống như lần cô ngủ trên vai của tôi tại công viên khi lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Ngây thơ cho thấy trên khuôn mặt đang ngủ của mình, những giấc mơ bình yên và thanh thản ra ngăn chặn sự nguy hiểm của bên ngoài. Thở mềm mại của cô làm cho thế giới dường như đứng yên.

Tôi từ từ đặt bên cạnh cô và kéo tấm chăn trên chúng ta. Tôi vòng tay của tôi xung quanh mình, và tôi cảm thấy hoàn thành. Cô phù hợp chính xác trong vòng tay của tôi.

"Beautiful", tôi thì thầm vào tai cô.

Tôi ngay lập tức bị đóng băng khi lông mi dày của mình vỗ cánh để lộ buồn ngủ đôi mắt nâu hạt dẻ.

"Chào," Giọng nói thiên thần như thế, nhà nước buồn ngủ dỗ dành nó. Cô xích lại gần hơn với tôi.

"Này, xinh đẹp." Môi màu hồng kéo lên trong một nụ cười nhỏ, và tôi thấy yêu mến trong mắt cô ấy. Tôi nhắm mắt của riêng tôi, tựa cằm của tôi trên đầu của cô, nhưng giấc ngủ dường như là không thể.

"Liam?"

"Hm?"

"Chúng ta là gì?"

Câu hỏi của cô khiến tôi bất ngờ, tôi mở mắt ra và nhìn cô. Biểu hiện của cô hiển thị tò mò. Da ô liu của mình bị thu hút bởi ánh sáng,cach to chưc le an hoivà cô ấy giống như một nàng công chúa Disney. Tôi là hoàng tử?

"Tôi không biết." Tôi cảm thấy đầu cô gật đầu một chút.

"Liam?"

"Ừ, Lena?"

"Tại sao anh yêu em?"

"Câu trả lời cho rằng sẽ được miễn là một cuốn tiểu thuyết tiêu biểu Stephanie Meyer. Nhưng bạn biết những gì? Gì tôi đã để mất? Tôi yêu cách bạn sáng lên khi nhìn thấy kem. Bạn quan tâm đến tất cả mọi thứ, ngay cả những những điều nhỏ nhặt. Đôi mắt của bạn luôn luôn hiển thị cảm xúc nào bạn đang cảm thấy, và tôi thích điều đó về bạn. Lòng tốt của bạn không thể được đo và bạn là người ngọt ngào nhất mà tôi từng biết. Em thật đẹp. Tôi yêu như thế nào bạn chỉ trích tật của bạn, bởi vì bạn không nhìn thấy cách độc đáo và tuyệt đẹp họ làm cho bạn. Bạn đọc qua tôi như một cuốn sách, và bạn biết chính xác những gì tôi cảm nhận. Bạn biết làm thế nào để làm cho tôi hạnh phúc, và làm thế nào để tôi phấn chấn lên. Tôi yêu như thế nào bạn thích chi tiêu trong ngày trong mồ hôi và áo sơ mi rộng thùng thình so với quần jeans skinny và áo sơ mi lạ mắt. Tất cả mọi thứ bạn làm chỉ tỏa sáng, và bạn đáng yêu trong mọi cách duy nhất. Bạn nhạy cảm, và khi bạn khóc, tôi chỉ muốn để lau nước mắt của bạn đi bởi vì bạn đang có giá trị nó. Bạn-"

Tôi bị cắt ngang bởi một buồn ngủ Lena hôn tôi nhẹ nhàng. Cô đã phá vỡ ra khỏi nụ hôn và mỉm cười với tôi. Một tiếng cười nhỏ thoát khỏi miệng.

"Anh yêu em, Liam."

Chẳng bao lâu phong trào chỉ là tăng chậm và giảm ngực, mỗi lượng không khí cho thấy độ sâu của sự quên lãng của mình. Cô đã hoàn toàn thanh thản, thoải mái. Tôi thực sự hạnh phúc.

Đôi mắt của tôi chập chờn Adam và Tori, và mỉm cười. Ông đã chọn để ngủ ở phía đối diện của ghế tình yêu, và cô ấy trên một khác. Ông không muốn để có được theo cách của cơn thịnh nộ của Tori nếu họ thức dậy trong vòng tay nhau. Mặc dù, tay hơi chạm vào nhau. Cả hai đều có nụ cười vô thức nhỏ trên khuôn mặt của họ. Họ nhắc nhở tôi về Tonks và Lupin, khi họ chết chỉ hơi đánh tay nhau. Tất nhiên, Tori và Adam đã không chết.

Tất cả mọi thứ đã được hoàn hảo, chỉ là hoàn hảo.

Tôi nhắm mắt lại và rơi vào giấc ngủ sâu nhất mà tôi từng có trong một thời gian dài. Tôi biết rằng trái tim tôi cảm thấy bình yên và hạnh phúc thực sự cho lần đầu tiên trong năm.

***

Tôi rất xin lỗi vì cập nhật muộn, nhưng ... TRƯỜNG LÀ VỀ. Vì vậy, có nghĩa là ít nhất hai bản cập nhật mỗi tuần. Bình luận ý kiến ​​của bạn về chương này, đừng quên bỏ phiếu và đọc quá! Vì vậy, bạn mỉm cười khoai tây nhỏ, tôi yêu các bạn và cảm ơn bạn tất cả mọi thứ. BTW. Tôi sẽ viết một bức ảnh, để nhắn tin cho tôi với những người nổi tiếng / nhân vật thực sự bạn muốn và tôi sẽ làm một!

No comments:

Post a Comment