Monday 12 August 2013

:: NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐẠI DƯƠNG - NƠI TÌNH YÊU THĂNG HOA ::

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI ĐẠI DƯƠNG    Nằm trên vị trí trung tâm quận Gò Vấp với diện tích gần 4000 mét vuông. Trung Tâm Tiệc Cưới Đại Dương là nơi lý tưởng cho các buổi chiêu đãi, hội họp liên hoan. Với 2 khu thiết kế độc lập Trung Tâm Tiệc Cưới với các sảnh có công suất từ 12 đến 100 bàn, bãi giữ xe rộng, an toàn nằm ngay bên hông nhà hàng. Công nghệ truyền hình trực tiếp nghi lễ cưới hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp sẽ là nơi cho quý vị yên tâm tổ chức ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Nghi lễ cưới được chúng tôi biên tập sang trọng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng thực hiện hóa các ý tưởng mới, lãng mạn cho các cặp đôi cá tính và lãng mạn nhất thông qua việc tư vấn biên tập ý tưởng ngày cưới riêng cho từng đôi uyên ương. " Chúng tôi trân trọng ngày vui của Anh Chị như chính Anh Chị đang nâng niu hạnh phúc của mình. " Nhà hàng sân vườn rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các gia đình vào những dịp cuối tuần cùng bạn bè tận hưởng không gian ẩm thực ngon trong tiếng piano nhẹ nhàng. Hy vọng chúng tôi sẽ làm hài lòng quý vị bằng chính sự nhiệt tình, thái độ ân cần của đội ngũ nhân viên phục vụ.

* Tiếng Anh lớp * Ông Johnson, giáo viên của chúng tôi, đã được ba hoa về Shakespeare viết. Tôi đã tập trung đầy đủ nếu nó đã không được cho Stacy, người đang ngồi bên cạnh tôi. Chết tiệt, cô gái có thể nói chuyện! Mỗi khi cô thì thầm điều gì đó, nó luôn luôn về kiểu tóc của cô gái này hoặc làm thế nào anh chàng đó là một đam mê. Sự thật là, tôi thực sự không quan tâm đến tin đồn cô ấy, nhưng tôi phải giữ cô ấy như một người bạn. Ở phía bên kia, tôi muốn có được điểm tốt bằng tiếng Anh. Sau khi tất cả, tôi là sinh viên một Một thẳng của. Tôi quyết định chỉ điều chỉnh cô ấy ra khỏi bộ não của tôi.

"Lele! Lele!" thì thầm Stacy. Bỏ qua cô. Tập trung.

"Vở kịch của Shakespeare đang hiển thị và được thể hiện bởi tất cả các nhà hát duy nhất trên thế giới!" Ông Johnson, ngưỡng mộ viết trên tuổi, khuôn mặt nhăn nheo của mình.

"Lele!" thì thầm Stacy, một giọng khẩn cấp trong giọng nói của cô. Tôi rất thực hiện với cô ấy.

"Anh muốn gì?" Tôi hét lên một nửa, một nửa thì thầm.

"Mark đã được nhìn anh," cô thông báo với tôi thẳng thừng, gần như ghen. Nhầm lẫn ngập hơn tôi. Đánh dấu là ai?

"Uh, tôi đã ở đây gần một tuần. Ai là 'Đánh dấu'?"nhac dam cuoiTôi tò mò hỏi. Môi che đậy của Stacy đã đi vào một hoàn hảo 'O'.

"Mark Walters Oh-Em-Gee. Chỉ là, chàng trai nổi tiếng nhất nóng nhất trong trường!" Stacy kêu lên ầm ĩ. Và khi tôi nói 'lớn', ý tôi là đủ lớn cho cả lớp nghe cô.

Đôi môi của ông Johnson đã thành một đường mỏng. "Bà mùa đông và bà Hennings, bạn thực hiện tưởng tượng về ông Walters?" hỏi ông Johnson, nghiêm khắc nhỏ giọt trong lời nói của ông.

Tôi cảm thấy khuôn mặt của tôi có được đỏ hơn ớt. Tôi chỉ muốn có một cái lỗ để kỳ diệu xuất hiện và làm cho tôi biến mất.

"Ừ, Lena, bạn tưởng tượng về tôi? Vâng, đó là làm cho hai chúng ta," một giọng nói sâu.

Tôi quay lại cho chủ sở hữu của những tiếng nói chỉ để xem một chàng trai thực sự nóng. Anh nhìn nóng hơn nóng đỏ, hạt tiêu. Đôi mắt xanh lấp lánh trong vui chơi giải trí, mái tóc nâu, hàm mạnh mẽ. Không một sợi tóc ra khỏi chỗ. Môi anh đang ở trong một nụ cười. Thánh mì ống. Niềm tự hào, niềm tự hào của bạn Lena. Nếu bạn tiếp tục kiểm tra ra mỗi khoai tây smexylicious trong ngôi trường này, năm nay sẽ không kết thúc tốt đẹp.

Chờ đợi, anh ta chỉ cần nói rằng ông tưởng tượng về tôi? Oh địa ngục với không. Tự mãn, nhiều?

"Đối với thông tin của bạn, tôi đã không tưởng tượng về bạn," tôi thông báo với ông, tự hào về câu trả lời của tôi.

'Đánh dấu' đã được về để trả lời khi ông Johnson nhìn anh trừng trừng.

"Đây là một lớp học tiếng Anh, không phải là một lớp học tán tỉnh học cao. Tiếp tục như thế này, và bạn sẽ nhận được một trại giam,"

Tôi nhanh chóng quay lại, và đặt đầu của tôi xuống trong bối rối và xấu hổ. Mà tôi đóng. Gần như nhận được một trại giam, vì một người lạ? Xấu Lena. Đánh dấu ngu ngốc.

Lớp học kết thúc, và tôi xông ra. Tôi khá chắc chắn rằng tôi có vẻ như một con khủng long, dậm chân của tôi như thế.

Đâu thay đồ ngu ngốc của tôi! 554.555 ... Hơi thở của tôi bị bắt trong cổ họng của tôi khi tôi nhìn thấy Mark Walters dựa vào tủ của tôi, mỉm cười, hay đúng hơn là nhếch mép cười, xấc xược.

Oh, tôi cho anh ta một mảnh tâm trí của tôi. "Di chuyển, không có thể bạn sẽ thấy rằng đây là tủ đựng đồ của tôi?"

"Hãy tự xem mình may mắn, bạn có hương thơm của tôi trên thay đồ của bạn bây giờ. Tôi phun một số phun cơ thể của tôi trên đó," nháy mắt với Mark.

Tôi ngửi, và quả thật, thay quần áo của tôi, và khu vực xung quanh thay đồ của tôi có mùi như Axe mạnh. Tôi bắt đầu ho không kiểm soát được.

"Dude, bạn có đổ cả chai trong không khí?"

"Bạn nhận ra rằng mình không có ý nghĩa gì,"

"Cho dù từ TÔI có ý nghĩa hay không là không ai trong số buisness của bạn, Axe-boy!" Tôi ngắt lời.

"Bây giờ, di chuyển!" Tôi cố gắng đẩy anh ra, nhưng nó giống như một con chuột cố gắng để di chuyển một con voi.

"Bao nhiêu bạn có cân nặng?" Tôi đã hơi thở hổn hển.

"Nó được gọi là cơ bắp, anh yêu," anh lại nháy mắt với tôi.

"Làm ơn, hãy di chuyển!" Tôi cầu xin bực tức.

"Không, trừ khi ..." Kéo ra Mark.

"Không, trừ khi những gì? Tôi sẽ bị trễ cho các lớp học tiếp theo, và tôi chưa bao giờ cuối trước khi để di chuyển ass chất béo của bạn," Đôi mắt anh mở to một chút.

"Bạn phải đùa tôi đấy à! Bạn đã bao giờ được cuối trước? Và ass của tôi là sexy." Anh nhìn ngơ ngác.

"Không, bây giờ cho tôi biết những gì tôi đã làm, tôi phải đi," tôi rên rỉ, mệt mỏi.

"Đi ra ngoài hẹn hò với tôi", Mark nói. Mắt tôi mở to, và miệng của tôi giảm xuống. Một ngày?

"Hoàn toàn không," tôi trả lời chắc chắn.

"Được rồi, tôi đoán tôi sẽ ở lại đây mãi mãi, tôi là một vận động viên. Tôi có thể ở lại như thế này trong hơn 4 giờ, và tôi có thể nói với ông Johnson những gì bạn nói về anh ta thích, giáo viên ngu ngốc khốn." Mark nói , trong một giọng nói singsong gây phiền nhiễu.

Tôi thở hổn hển.

"Bạn sẽ không. Di chuyển."

"Tôi sẽ. Không bao giờ budging."

"Di chuyển."

"Không."

"Làm ơn."

"Không bao giờ."

"Làm ơn."

"Đi trên một ngày với tôi."

"Không."

"Vâng."

"Không."

"Vâng."

"Không."

"Không."

"Vâng." Đánh cười đắc thắng. Những gì? Không, không, không. Tôi đã mệt mỏi về điều này. Tác hại gì nó sẽ làm tôi? Nó chỉ là một ngày.

"Tôi bỏ cuộc, tốt. Tôi sẽ đi chơi với bạn trên một ngày. Chỉ có một," tôi nói. Anh cúi xuống chặt chẽ như vậy tôi có thể cảm thấy hơi thở nóng của mình vào tai tôi. Tôi rùng mình.

"Tôi tin tưởng, nó sẽ là ngày đầu tiên của chúng tôi và chắc chắn không phải cuối cùng của chúng tôi."

Sau đó, ông bỏ đi.

***

Tôi biết đó là một chút bối rối, nhưng tất cả mọi thứ sẽ được rõ ràng hơn. Nhân vật nam yêu thích của bạn là ai? Nhãn hiệu, hoặc bí ẩn chàng? ;) Cảm ơn bạn đã đọc, người tiếp theo sẽ lâu hơn, tin tưởng tôi. Bây giờ, hãy bỏ phiếu, nhận xét và đọc. Tôi cũng muốn dành tặng chương này để lân tuyệt vời của tôi Max<3 ~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment