Thursday 1 August 2013

Nhà hàng tiệc cưới Honey Moon

"Không, xin vui lòng Liam. Tại sao? Tôi đã làm gì? Chỉ cần cho tôi biết." Tôi cầu xin.

Ông đột ngột lắc cánh tay của mình ra, và quay về phía tôi. Hy vọng của tôi đã tăng nhẹ. Biểu hiện của anh làm mềm trong một giây, sau đó cứng lại. Miệng di chuyển, truy tìm 3 từ.

"Hãy để tôi yên."

Sau đó, ông để lại cho tôi đứng ở giữa hành lang, từng bước làm tổn thương tôi.

Tôi cảm thấy nước mắt cũng trong mắt tôi. Trái tim tôi đã trải qua một cảm xúc tôi chỉ muốn cảm thấy một lần. Ngày các y tá thông báo của tôi về cái chết của cha tôi. Chỉ lần này là mạnh hơn. Tôi đã cảm thấy lạnh và cô đơn, giống như trái tim và linh hồn của tôi đã được tách ra. Có một, cảm giác lạnh trống trong dạ dày của tôi, như bướm, nhưng giống như thần kinh bị kích thích hơn. Trái tim tôi đã bị gạt ra khỏi lồng ngực của tôi mà không có cảnh báo nào. Là hoàn toàn không được chuẩn bị và phải đối phó với kết quả ngay lập tức, tổn thương rất nhiều. Tôi cảm thấy mình sẽ bị tê liệt, và buồn bã.Liên khúc nhạc đám cướiTrái tim của tôi vẫn tiếp tục chìm như tôi đã đến thực hiện là những gì thực tế. Không thể tin được.

"Hãy đến đây, Lena."

Tôi quay lại và thấy Tori, và đi trong vòng tay của mình. Cô xoa lưng tôi. Tôi nghĩ rằng cô nhìn thấy tất cả mọi thứ. Nhưng tôi không quan tâm. Lý do tại sao tôi cảm thấy như thế này? Đó là Liam.

"T-Tori, tại sao tôi lại cảm thấy như thế này?" Cô cười buồn và đôi mắt cô đầy phiền muộn.

"Nó được gọi là đau khổ, Lena của tôi."

Đau khổ. Wow. Vì vậy, đó là những gì họ đã nói trong phim. Trong lúc đó, tôi cảm thấy cả thế giới của tôi sụp đổ ngoài.

Vì vậy, trong thứ hai, tôi đã học được rằng nhận được trái tim của bạn bị hỏng là như chết. Giống như trái tim của bạn chết.

***

YAY! Cuối cùng tôi cũng được cập nhật. Tôi gần như đã khóc viết chương này. "Leniam" tình bạn không còn tồn tại. Dù sao, 40.000 lượt? oh của tôi đậu phộng, cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều! Đó là tất cả vì bạn biết rằng câu chuyện của tôi là số 5 trong phần lãng mạn và số 6 trong phần hài hước. Tôi có thể yêu cầu một ưu mặc dù? Xin vui lòng, tôi không bình luận công cụ như "cập nhật faaast" hoặc "nếu bạn không cập nhật sớm, tôi sẽ dừng lại bỏ phiếu." Nó thực sự làm phiền tôi, bởi vì tôi chỉ muốn cập nhật. Vì vậy, yeah. Có một ngày tốt đẹp!

~ ForeverSmilingxoxo

No comments:

Post a Comment