Saturday 10 August 2013

Lễ Cưới Lãng Mạn Bên Hồ Bơi - Tiệc Cưới Ngoài Trời - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc cưới được bố trí quanh hồ bơi Menu đính vỏ ốc gợi nhớ miền biển quê hương cô dâu Quỳnh Dung Rất nhiều hoa giấy và đèn nhấp nháy được trang trí xung quanh hồ bơi Lễ cưới tổ chức ở hồi bơi với không gian mát mẽ và thoáng đãng Tiệc cưới trở nên lung linh khi đêm xuống Trụ hoa cao hai bên sân khấu Hoa cầm tay nhẹ nhà và tinh tế Nơ ghế cùng tông màu Ngoài hồ bơi, tiệc cưới còn có khu vực bên trong Mọi chi tiết nhỏ nhất đều được tính toán để đảm bảo theme màu chung của buổi tiệc Cổng hoa rực rỡ ở khu vực đón khách Khu vực trưng bày hình ảnh   Khu vực đón khách được bố trí tập trung vào phần photo corner, với phần chụp ảnh lấy liền cho khách mời, được điều phối bởi chính những người bạn rất thân của chú rể. Bàn đón khách với rất nhiều vỏ sò ốc và hoa tươi cùng ánh nến lung linh Nam Trung & Quỳnh Dung rạng rỡ trong ngày cưới

Được rồi, vì vậy tôi sẽ thay đổi tên của cuốn sách của tôi. Tôi chỉ muốn một cái gì đó khác nhau mô tả cuốn sách tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi sẽ có một chút của một cuộc thi. Tôi muốn các bạn gửi cho tôi những tên mà bạn muốn cuốn sách được và bìa sách. Tôi sẽ chọn những người chiến thắng và dành một hoặc hai chương cho bạn.
Cuộc thi bắt đầu ngay sau khi tôi đăng bài này.
Gửi email cho tôi; mrsjohannatebow@gmail.Com
Hoặc kik; Miss.Tebow
Cho phép các trò chơi bắt đầu!

Xin lỗi! TôiVáy Cưới Ngắn 2013đặt Kik của tôi trong sai! Nếu bạn đã gửi nó cho Kik bạn sẽ phải làm điều đó một lần nữa! Haha.
Đừng lo lắng, tôi sẽ cập nhật một chương mới sau lễ tang.

Chúng tôi có một tên mới! Bi kịch tương tư.
Bây giờ cho các bìa sách, gửi email hoặc Kik nhập của bạn cho điều đó!
Bìa sách phải có tên của cuốn sách, tất nhiên và tên của tôi "GabrielNeonLights" Làm cho nó tuyệt vời!
Tôi yêu các bạn!

PS Theo tôi trên twitter @ JohannaBanieG
Instagram
JohannaGabriel23
Các bản cập nhật khi tôi sẽ cập nhật và mọi thứ khác. :)
Vì mọi người đều bị bắn hạ "Bi kịch Lovesick" Ngoài ra còn có "The One For Me" ý kiến? Bìa sách?

Cũng không sao ... Tôi đoán tôi sẽ gắn bó với "ông bố của tôi bạn thân" này là tất cả vô nghĩa .. Haha. Vì vậy, một người nào đó làm cho tôi một cuốn sách bìa với "My Fathers bạn thân" và tên của tôi trên nó. Email hoặc kik. Xin vui lòng.

No comments:

Post a Comment