Sunday 4 August 2013

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Nha Trang, nói đến Nhà hàng Tiệc Cưới người ta phải nói đến đầu tiên và nhiều nhất là Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Lạc Thịnh. Đây là một Trung Tâm có quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế ấn tượng , ý nghĩa và hơn hết : Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Lạc Thịnh  được đầu tư xây dựng, điều hành và quản lý bởi 1 đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt tình.  Với lợi thế 5 sảnh cưới, sức chứa từ 300 đến 650 khách , đặc biệt Đại sảnh Âu Lạc có thể phục vụ một lúc 1200 khách, Âu Lạc Thịnh đang là sự chọn lựa số 1 cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang.   Đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Lạc Thịnh xây dựng  nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa của con cháu Lạc Hồng để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp sở thích và hoàn cảnh của mình. Với những khách hàng có nhu cầu tổ chức chương trình nghi lễ đặc biệt cho riêng mình, các chuyên gia của Âu Lạc Thịnh sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để cùng khách hàng xây dựng kịch bản tiệc cưới đặc sắc và như ý. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Âu Lạc thịnh có bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều món ăn đặc sắc và tinh tế chỉ có riêng ở Âu Lạc Thịnh. Chính vì vậy, món ăn của Âu lạc Thịnh thời gian qua luôn được khách hàng đánh giá cao. Với bộ thực đơn có giá cả phải chăng  Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Lạc Thịnh luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi đối tượng khách hàng.   Chương trình chỉ áp dụng cho số lượng bàn tiệc được đặt chính thức . Tất cả quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền ÁP DỤNG TỪ 19/04/2013 ĐẾN 30/09/2013 Khuyến mãi từ 21 bàn – 30 bàn : 5.100.000VND ©       Đội ngũ tiếp tân đón khách nồng hậu và duyên dáng   :    400.000 VND ©       Sổ hồng kí tên lưu niệm và 2 cây bút                         :    100.000 VND ©       Trang trí phông sân khấu , cổng hoa và đôn hoa        :    300.000 VND ©       Hoa tươi đặt bàn                                                       :    250.000 VND ©       Trang trí bàn lễ tân đón khách                                   :    200.000 VND ©       Bao áo ghế , nơ và khăn ăn                                       :    800.000 VND ©       Vũ đoàn múa nghi thức tiệc cưới                               : 1.000.000 VND ©       MC dẫn chương trình nghi lễ (tiếng Việt)                   :  300.000 VND ©       Tháp ly Champagne và 2 chai rượu mừng                  :  200.000 VND ©       Lễ rước đèn cho món khai vị                                    :   100.000 VND ©       Trang trí bảng báo lễ thành hôn ,giá để hình cưới      :   100.000 VND ©       Bánh cưới trang trí 5 tầng                                       :   400.000 VND ©       Ăn nhẹ cho cô dâu và chú rể trước buổi tiệc           :   150.000 VNĐ ©       Tặng xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ đón rước dâu (nội thành) :   800.000VNĐ Khuyến mãi từ 31 bàn – 45 bàn (+ thêm)                      : 5.800.000VND ©           01 tiết mục múa hiện đại                                      :    800.000 VND ©           MC dẫn chương trình sau nghi lễ                          :    300.000 VND ©           Trang trí bàn tiệc đặc biệt cho 2 họ                      :    500.000 VND ©           Tặng pháo hoa kim tuyến (2 lần)                           :    300.000 VND ©       Đá khói cho tháp rượu                                              :    200.000 VND ©      Tặng 01 bàn tiệc Đãi Họ Tại Gia (nội thành)              : 1.700.000 VND ©Tặng 01 áo cưới và 01 lần trang điểm tại Studio Vuông Tròn :2.000.000VND Khuyến mãi từ 46 bàn – 75 bàn (+thêm)                         : 5.100.000VND ©           Miễn phí LCD – Project chiếu album cưới            : 1.000.000 VND ©           Bánh kem 01 tầng thật                                          :    200.000 VND ©  Tặng thêm 02 chai rượu champagne (tổng cộng 04 chai ) :200.000VND ©           Khuyến mãi nước ngọt, nước suối suốt tiệc        : 2.000.000 VND ©           Tặng 01 bàn tiệc Đãi Họ Tại Gia (nội thành)   : 1.700.000 VND Khuyến mãi từ 76 bàn trở lên (+ thêm)                     : 5.000.000VND ©           Tặng 01 bàn tiệc Đãi Họ Tại Gia (nội thành)   : 1.700.000 VND ©  Miễn phí LCD projector chiếu album cưới (3 màn hình):1.000.000 VND © Tặng ban nhạc (không ca sĩ )                                       : 2.300.000 VND Đặc biệt : giảm 5% trên giá thực đơn cho tất cả các tiệc cưới đặt vào buổi trưa từ 100 khách trở lên BẢNG GIÁ DỊCH VỤ © Phí phục vụ thức uống (bia + nước ngọt, ) khách mang vào:120.000VND/bàn ©   Hoa tươi + nến đặt bàn                                       :   50.000 VND/bàn ©          Pháo hoa kim tuyến                                      : 150.000VND/lần ©          Ban nhạc (guitar, bass, drum, organ)             : 2.300.000 VND/1,5h ©          Chương trình karaoke                                   : 1.000.000 VND/2h ©          Ca sĩ hát 02 bài                                             :  400.000 VND ©          MC dẫn chương trình sau nghi lễ                   :    300.000 VND ©          Violon + guitaTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gòntrong tiệc                               : 2.000.000 VND/1,5h ©          Đàn organ                                                   : 1.000.000 VND/2h ©          Khăn lạnh + đậu phộng khai vị                     :  40.000VND/bàn ©          Khách mang ban nhạc vào , tính phí điện       : 1.000.000 VND ©          LCD, Projector chiếu album cưới                  : 1.000.000 VND © Dịch vụ nghi lễ tiệc  (dành cho tiệc cưới từ 15-20 bàn):2.000.000VND (Bao gồm : chương trình khuyến mãi 21-30 bàn và pháo hoa kim tuyến ) Lưu ý : Giá thực đơn, thức uống, dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời điểm .     PHƯƠNG THỨC ĐẶT CỌC   Đặt cọc giữ chỗ :   -           Sảnh tiệc  t ừ 30 bàn trở xuống                       : 3.000.000 VND -          Sảnh tiệc  trên 30 bàn                                    : 5.000.000 VND Đặt cọc hợp đồng : Trước ngày đãi tiệc 1 tháng ,Quý  khách phải chọn thực đơn và kí hợp đồng.Khi kí hợp đồng ,Quý khách đặt cọc hợp đồng thêm 30% tổng giá trị thực đơn đã chọn. THANH TOÁN Quý khách thanh toán số tiền còn lại ngay sau khi kết thúc tiệc Mọi chi tiết xin vui long liên hệ Ban Yến Tiệc Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Lạc Thịnh 75A Nguyễn Thị Minh Khai – Nha Trang   058. 3516060 ho ặc Văn Hùng : 0914.014.524 – M ỹ Hạnh  : 0943 570530 Chương Trình Nghi Lễ Truyền Thống Tại Gia ( Dành cho các cặp đôi đặt tiệc cưới tại Trung Tâm ÂU LẠC THỊNH )   Dịch Vụ Trọn Gói : 5.300.000đ Trang trí phông cưới tại gia                                          : 300.000đ Hoa cầm tay cô dâu+ hoa cài áo chú rể                       :300.000đ Quay phim hoặc chụp hình(150 tấm) nghi lễ tại gia     : 1.700.000đ Bộ mâm quả đi họ (06 quả)                                            :3.000.000đ ( trầu cau, trà rượu, bánh phu thê, trái cây, bánh kem ,khay rượu) Khuyến mãi Dịch Vụ Trọn Gói : Từ 20 bàn – 35 bàn giảm 10% . Từ 36 bàn trở lên giảm 15% Thực Đơn Đãi Tiệc Họ : chọn món (tối thiểu 03 bàn) Ưu đãi: giảm 10% trên giá thực đơn. ©     Thịt nguội tứ bửu                                                : 300.000 VND ©     Gỏi bồn bồn tôm thịt                                           : 300.000 VND ©     Gỏi ngó sen tôm thịt                                             : 300.000 VND ©     Gỏi cung đình hải sản                                            : 320.000 VND ©     Gỏi hải sản                                                            : 320.000 VND ©     Gỏi rau câu tôm thịt                                               : 320.000 VND ©     Gỏi bê thui                                                              : 340.000 VND ©     Súp hải sản                                                               : 280.000 VND ©     Súp bắp nấu cua                                                       : 280.000 VND ©     Súp măng tây cua                                                       : 280.000 VND ©     Súp tam tơ                                                                 : 280.000 VND ©     Súp đông cô gà xé                                                       : 300.000 VND   Món chính( chọn 03 mĩn) ©     Tôm hấp nước dừa / chiên xù                                        : 420.000 VND ©     Tôm hấp nấm bào ngư                                                    : 450.000 VND ©     Tôm cocktail – salad Nga                                                : 470.000 VND ©     Hải  sâm đông cô dầu hào                                                : 500.000 VND  ©     Mực chiên xù                                                                  : 420.000 VND ©     Mực hấp nước dừa/ hành gừng                                         : 420.000 VND ©     Mực l chin giịn                                                                   : 450.000 VND ©     Cá fillet sốt bơ chanh                                                         : 400.000 VND ©     Đà điểu ngũ sắc – khoai tây chiên                                       : 450.000 VND ©     Bò nướng lá chanh/mè– khoai tây chiên                              : 450.000 VND ©     Bò bắp sốt rượu vang – khoai tây chiên                             : 450.000 VND ©     Bò nấu tiêu xanh/ rượu vang – bánh mì                              : 450.000 VND ©     Giò heo muối chiên giòn                                                     : 480.000 VND ©     Giò heo tiềm ngũ quả– bánh mì                                          : 500.000 VND ©     Gà hấp cải bẹ xanh /nấm đông cô                                      : 500.000 VND   ©     Gà quay sốt bơ chanh                                                       : 500.000 VND ©     Gà tiềm hạt sen– mì hấp                                                   : 520.000 VND ©     Vịt quay sốt me – bánh bao                                             : 480.000 VND ©     Vịt nấu tiu xanh – bánh mì                                               : 480.000 VND ©     Vịt tiềm bát bửu– bánh mì                                               : 500.000 VND ©     Lẩu c chim trắng cải chua, thì l– bún tươi                         : 650.000 VND ©     Lẩu c hồng sống nấu chua – bún tươi                              : 580.000 VND ©     Lẩu hải sản – bún tươi                                                    : 520.000 VND ©     Lẩu Thái Lan – bún tươi                                                : 520.000 VND ©     Lẩu gà lá giang – bún tươi                                              : 500.000 VND ©     Ragu Âu Lạc Thịnh– bánh mì                                          : 450.000 VND ©     Cary gà – bánh mì                                                           : 450.000 VND ©     Sườn nấu đậu – bánh mì                                                   : 450.000 VND ©     Xơi l cẩm /xơi gấc                                                             : 100.000 VND Tráng Miệng(chọn 01 mĩn) ©     Trái cây theo mùa                                                            : 100.000 VND ©     Đông sương                                                                    : 100.000 VND ©     Bưởi                                                                                : 120.000 VND ©     Nho Mỹ                                                                          : 180.000 VND Đến với Âu Lạc Thịnh : Trao Niềm Tin – Nhận Hạnh Phúc ! Xin chân thành cảm ơn quý khách.

-Tất cả mọi thứ thuộc về các nhà văn, ForeverSmiling99, hay còn gọi tôi. -

"Hãy tìm những cô gái với nụ cười bị hỏng, hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn ở lại một thời gian," - Maroon 5

***

Lena Rose mùa đông

"Meow! Meow!"

Tôi thức dậy trong một cú sốc. Những loại mẹ mua năm mười bảy tuổi, con gái của bà là một báo động con mèo? Tôi, rõ ràng. Cơ thể của tôi hiện đang quá kiệt sức để làm bất cứ điều gì nhưng thưởng thức những kỳ quan đẹp đó là giấc ngủ. Chạy tay của tôi thông qua lộn xộn, mái tóc dài của tôi, tâm trí của tôi từ từ xử lý ý thức trở lại. Tôi nhớ những gì ngày hôm nay là, và gắt.

Ah, một ngày mới tại một trường học mới.

Thực tế rằng đây là ngày đầu tiên của tôi tại trường đã cho tôi một bất ngờ bùng nổ năng lượng. Tôi sở hữu một tình yêu nhất định cho các trường học, nghiên cứu và học hỏi những điều mới. Tôi là một người tầm thường tự hào, và tôi không quan tâm mà tại all.The lo âu thường xuyên đi đến một trường học mới, và đang được các newbie đã đổ xô vào tĩnh mạch của tôi.

Tôi đi vào phòng tắm, và lấy một cái nhìn vào gương, nhăn nhó. Tóc của tôi đã được nghĩa đen đứng trên đỉnh đầu của tôi, khuôn mặt của tôi là ủy mị, có quầng thâm dưới mắt của tôi, mà đã rũ xuống. Thời gian cho một cũ tắm nước nóng tốt. Nước nhẹ nhàng thư giãn cơ bắp của tôi, và làm cho tôi tỉnh táo hơn. Tôi ậm ừ Gold Rush, bởi Ed Sheeran.

Gói khăn xung quanh cơ thể của tôi, tôi bước ra khỏi phòng tắm và mặc quần áo vào một chiếc xe tăng đầu hải quân, màu đỏ, áo thoải mái và chiếc quần jean trắng. Tôi đứng thẳng tóc của tôi và áp dụng mascara cho mắt màu nâu hạt dẻ của tôi, làm cho chúng bật ra. Tóc của tôi, một bóng tối hơn ánh mắt của tôi, gần như rơi vào vòng eo của tôi, pin thẳng. Tôi chải đỏ mặt một chút trên da màu ô liu của tôi, mà luôn luôn làm cho tôi cảm thấy và nhìn khác nhau từ những người khác, mà tôi đã được thừa hưởng từ mẹ Mexico của tôi.

"Lena, bạn sẽ bị trễ!" Mẹ mình hét lên, làm cho tôi nhảy. Tôi lắc đầu và mỉm cười lơ đãng. Bạn sẽ nghĩ rằng sau 17 năm sống chung với cô ấy, tôi sẽ đã quen với tiếng la hét cô ấy rằng tôi là muộn, mà tôi không bao giờ sáng, nhưng tôi là một nhát-mèo.

Tôi trượt TOMS đỏ của tôi, và nắm lấy túi xách của tôi. Nhảy xuống cầu thang, tôi thấy mẹ tôi đọc một tạp chí thời trang trong khi uống từng ngụm thỉnh thoảng từ cà phê của mình. Thông thường.

Với một bóng đẹp của màu da ôliu, và dài, phong phú tóc đen gợn sóng, đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng của cô làm cho cô ấy trông giống như một mô hình. Không ai trong tâm trí của họ vẫn gọi cho cô xấu xí. Nhưng dù sao, từ "xấu xí" là một từ nên bị cấm từ thế giới này. Tất cả mọi người là đẹp, trong, cách độc đáo của riêng mình. Tóc của cô trong một búi thanh lịch, và cô ấy đã trong kinh doanh quần áo của mình, điều đó có nghĩa rằng cô ấy sẽ làm việc.

"Chào buổi sáng," tôi mỉm cười, hôn lên trán cô. Ngay cả khi tôi đã gần như một người lớn, mối quan hệ của tôi với mẹ tôi là như mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi quan tâm đến cô ấy nhiều hơn bất cứ điều gì trong thế giới này.

"Người yêu Chào buổi sáng. Đừng nhìn em yêu ngày hôm nay, như mọi khi. Oh, và tôi chỉ nhớ. Một trong những con gái của tôi một đồng nghiệp đi vào trường này. Hãy tìm cô, Stacy Hennings. Rồi?" mẹ tôi trả lời, nheo mắt, cô từ các tạp chí. Tôi nhận thấy sự tử tế quen thuộc và lo lắng trong họ.

Tôi trợn tròn mắt, mẹ tôi luôn luôn có một nỗi sợ hãi của tôi là không có bạn bè. Nhưng những gì cô không hiểu được rằng, đôi khi, tôi muốn ở một mình. Tôi thích ở một mình.

"Vâng, mẹ. Tôi phải đi ngay bây giờ! Yêu em!" Tôi kêu lên, lấy một quả táo đỏ và đi bộ đến cửa trước của chúng tôi.

"Hãy cẩn thận! Xem ra cho xe ô tô, và đừng quên mỉm cười và hạnh phúc!" Mẹ hét lên. Tôi đóng cửa lại phía sau tôi và hít một hơi thật sâu. Tôi cảm thấy một nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt của tôi.

Chắc chắn, đó là mùa thu, nhưng thời tiết bất thường. Mặt trời đi ra ngoài, hoàn toàn sáng, nhưng có một làn gió làm mát nhiệt nhẹ. Lá của các cây xung quanh khu phố của tôi là màu đỏ, cam và vàng, làm cho quang cảnh ngoạn mục. Tôi ước gì mình có một máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc này. Giấc mơ của tôi đã luôn luôn được trở thành một nhiếp ảnh gia, để tiết kiệm từng giây phút của mỗi bình minh, hoàng hôn và mỗi cảnh mà phải mất hơi thở của anh.

Tôi bắt đầu con đường đến trường mới của tôi. Trong suốt mùa hè, tôi đi ngang qua trường rất nhiều lần, tôi biết đường của tim. Tôi cắm tai nghe của tôi, và đặt chúng vào tai tôi. Khi tôi ở Man của bạn đã được chơi, và đó là bởi vì nó đã được phát lại trên một vài ngày. Tôi ngân nga giai điệu của nó nhẹ nhàng và chậm rãi đi đến các trường trung học mà tôi muốn dành nhiều năm của tôi cao cấp.

***

Sau 15 phút, tôi đến để học cao mới của tôi. Không giống như tất cả những ngày trong mùa hè, khi không có ai, nó được đóng gói với các thanh thiếu niên.

No comments:

Post a Comment